Chủ đề tương tự
Theo quan điểm cá nhân của em thì công năng 2 chiếc đó gần như nhau bác ạ.
Dĩ nhiên là Morning có nhỉnh hơn một chút so với Matiz (công suất, mode hơn, option...)
Nhưng, (em mượn lý thuyết một chút
) đó là
"sự thay đổi về lượng đó chưa đủ để tạo sự thay đổi hẳn về chất" bác ạ
Vì vậy, theo em với nhu cầu của bác đưa ra thì.... con nào cũng được
, miễn xe còn chất
Chúc bác sớm cưới được em nó
Dĩ nhiên là Morning có nhỉnh hơn một chút so với Matiz (công suất, mode hơn, option...)
Nhưng, (em mượn lý thuyết một chút
"sự thay đổi về lượng đó chưa đủ để tạo sự thay đổi hẳn về chất" bác ạ
Vì vậy, theo em với nhu cầu của bác đưa ra thì.... con nào cũng được
Chúc bác sớm cưới được em nó
Last edited by a moderator:
Cứ Morning cho lành bác ơi! Chứ Matiz máy có 0.9 chạy chẳng phê bằng con Morning Sport 2010 với động cơ 1.1.
Em không biết khuyên bác chọn em nào, nhưng có 1 thông tin: chị họ em mua 1 chiếc Morning mới ken năm 2008 hết 345tr. Năm 2009 bá được 248tr. Nếu để tới nay chắc còn 220tr.
Chấp nhận lỗ thì mua xe mới luôn.
Còn những chiếc như F laser 2000, camry 1993, corolla 1995 cứ 13-14,000 usd không thấy xuống.
Chấp nhận lỗ thì mua xe mới luôn.
Còn những chiếc như F laser 2000, camry 1993, corolla 1995 cứ 13-14,000 usd không thấy xuống.
Tony Hailua nói:Em không biết khuyên bác chọn em nào, nhưng có 1 thông tin: chị họ em mua 1 chiếc Morning mới ken năm 2008 hết 345tr. Năm 2009 bá được 248tr. Nếu để tới nay chắc còn 220tr.
Chấp nhận lỗ thì mua xe mới luôn.
Còn những chiếc như F laser 2000, camry 1993, corolla 1995 cứ 13-14,000 usd không thấy xuống.
Không xuống là đúng thôi bác ơi, mua mấy em này về có mà thay phụ tùng từ A-Z luôn.