Theo kiến thức về xế hạn hẹp của em :
Đẳng cấp: M6 > Focus
Ngoại thất:
M6 > Focus về kích thước
Thiết kế thì 9 người 10 ý, nên ko thể bó buộc dc
Nội thất:
M6 > Focus , rộng rãi thoáng mát suốt cả ngày hehe
Đẹp hay ko đẹp cũng tùy người
Date - Model : M6 < Focus , tuy vậy cũng có 1 số ý kiến cho rằng body của M6 vẫn còn sức hút, và ko bị lỗi thời , em ko có tâng bốc, thậm chí có bác săn lùng M6 mà toàn gặp xe độ nát bấy ( trừ xe bác Kế
) sự thật nó vậy, còn Focus thì có dấu hiệu sự nhàm chán đâu đó của bản Sedan, còn Hatch thì đẹp rồi
Giá trị sử dụng: M6 >=< Focus : cũng khó nói nhỉ, 1 con xe đã 6 năm với 3 năm, nhìn vô là biết Focus xếp trên , tuy vậy cho em hơi cảm tính 1 tí xíu, giờ bác mua giá 20k cho M6 , năm sau bác cũng bán 20k, Focus thì em ko dám chắc haha
Cảm giác lái: M6> Focus. Đã dc kiểm chứng bằng thời gian và trên các diễn đàn Otô lớn nhỏ, em khỏi nhắc. Quan trọng của 1 chiếc xe, nếu cầm lái thì ko gì hơn là cái cảm giác. Đi lên xe lấy đó niềm vui thì còn gì bằng. Lái M6 dĩ nhiên đầm chắc, vững chãi, cool hơn , oách thiên hạ hơn haha
Sửa chữa thay thế: Theo em M6 ~ Focus. hiện nay tìm phụ tùng ko có gì khó, trừ mấy em siêu xe, em thì chấm thằng Focus hơn, do là Ford còn tồn tại
Thôi em hơi cảm tính xíu, bạn bác thích xe nào thì múc. Nếu em trong tư thế 1 người chưa chạy M6, em sẽ chọn Focus nếu chỉ có 2 lựa chọn này. Dù gì Focus vẫn mới hơn
Đẳng cấp: M6 > Focus
Ngoại thất:
M6 > Focus về kích thước
Thiết kế thì 9 người 10 ý, nên ko thể bó buộc dc
Nội thất:
M6 > Focus , rộng rãi thoáng mát suốt cả ngày hehe
Đẹp hay ko đẹp cũng tùy người
Date - Model : M6 < Focus , tuy vậy cũng có 1 số ý kiến cho rằng body của M6 vẫn còn sức hút, và ko bị lỗi thời , em ko có tâng bốc, thậm chí có bác săn lùng M6 mà toàn gặp xe độ nát bấy ( trừ xe bác Kế
Giá trị sử dụng: M6 >=< Focus : cũng khó nói nhỉ, 1 con xe đã 6 năm với 3 năm, nhìn vô là biết Focus xếp trên , tuy vậy cho em hơi cảm tính 1 tí xíu, giờ bác mua giá 20k cho M6 , năm sau bác cũng bán 20k, Focus thì em ko dám chắc haha
Cảm giác lái: M6> Focus. Đã dc kiểm chứng bằng thời gian và trên các diễn đàn Otô lớn nhỏ, em khỏi nhắc. Quan trọng của 1 chiếc xe, nếu cầm lái thì ko gì hơn là cái cảm giác. Đi lên xe lấy đó niềm vui thì còn gì bằng. Lái M6 dĩ nhiên đầm chắc, vững chãi, cool hơn , oách thiên hạ hơn haha
Sửa chữa thay thế: Theo em M6 ~ Focus. hiện nay tìm phụ tùng ko có gì khó, trừ mấy em siêu xe, em thì chấm thằng Focus hơn, do là Ford còn tồn tại
Thôi em hơi cảm tính xíu, bạn bác thích xe nào thì múc. Nếu em trong tư thế 1 người chưa chạy M6, em sẽ chọn Focus nếu chỉ có 2 lựa chọn này. Dù gì Focus vẫn mới hơn
hehehehee, nếu so sánh giữa 02 chiếc này thì dĩ nhiên M6 OK hơn Focus về tất cả các mặt nội ngoại thất, cảm giác lái, độ đầm xe, .... là chắc rồi (như bác PM6 đã nói).
Focus có thể so được với M3 (mà M3 còn buồn nữa đó).
Tuy nhiên, nếu xem xét về cái giá bác chủ đã nêu ở trên thì quả là con FC 1.8 hatchback khá rẻ đấy. Chúc bạn bác chủ sớm ưng ý.
Focus có thể so được với M3 (mà M3 còn buồn nữa đó).
Tuy nhiên, nếu xem xét về cái giá bác chủ đã nêu ở trên thì quả là con FC 1.8 hatchback khá rẻ đấy. Chúc bạn bác chủ sớm ưng ý.
em cảm ơn các bác!vụ này trắc em không giám tư vấn cho bạn em rồi vì em đi M6 mà!
theo em m6 là sáng suốt!
theo em m6 là sáng suốt!
Theo em không thể so sánh được bác ạ em đã từng được thử cả 2 chiếc này rồi ạ . Theo em bác nào thích tốc độ thì focus
Bác nào đầm tính thì M6
Last edited by a moderator:
thanhliem103 nói:Theo em không thể so sánh được bác ạ em đã từng được thử cả 2 chiếc này rồi ạ . Theo em bác nào thích tốc độ thì focusBác nào đầm tính thì M6
Em gái nhà em đang đi con FC AT 2007 nè bác, em cũng ké nó thường xuyên nhưng cái so sánh tốc độ mà bác nêu trên thì em hiểu ý bác chết liền