Hạng B2
29/1/08
445
10
18
53
E nghe nói ko biết có phải ko là Lexus GX470 ăn ít xăng hơn Lexus LX470 phải ko các bác ( điều kiện đường xá và ng đi như nhau ạ )
2 loại trên thì cái nào ngon hơn nhau ở điểm nào ạ
Xin cám ơn các bác
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
29/1/08
445
10
18
53
E tìm dc bài này về GX nè , vậy là GX hộp số 5 cấp thôi ah
Với giá bán tại Việt Nam dao động từ 85.000 đến 90.000 USD cho phiên bản 2005-2006, GX470 là sự lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc SUV cao cấp. Chúng ta hãy cùng AutoPro "test" mẫu xe này.
Cảm nhận đầu tiên về ngoại thất không mấy ấn tượng, GX470 chưa có nhiều điểm nổi bật so với những mẫu SUV khác của Toyota như Land Cruiser hay 4Runner. GX470 sử dụng khung sườn mẫu 4Runner, đây là kiểu sát-xi của xe việt dã truyền thống. Mẫu xe có kích thước dài - rộng - cao: 4.780mm - 1.880mm - 1.895mm, chiều dài cơ sở: 2.790mm và chiều cao gầm nhỏ nhất: 210mm.

Lexus GX470 được giới thiệu năm 2003 nhưng từ khi ra mắt thế hệ thứ 2 trong năm 2005 đến nay, mẫu xe này hoàn toàn không thay đổi ngoài một số chi tiết và tính năng nhỏ. Trong khi CUV đang lên ngôi và đang dần thay thế SUV, thì đến nay GX470 vẫn đứng vững trong phân khúc SUV cao cấp. Tại sao? GX470 có được không gian nội thất tiện nghi của một mẫu xe cao cấp, khả năng vận hành tốt trên mọi địa hình.



Không gian xe đảm bảo thoải mái cho 8 vị trí ghế ngồi với 3 hàng ghế, đặc biệt là 2 ghế trước và hàng ghế thứ 2. Hàng ghế thứ 3 có thể gập sang hai bên để tạo một không gian chứa đồ rộng rãi. GX470 được trang bị màn LCD cảm ứng phía trước tích hợp đa phương tiện, như hệ thống định vị toàn cầu GPS, hệ thống báo các chỉ số động cơ,… cùng với một màn LCD 9 inch có thể gập lên nóc, nhằm phục vụ giải trí 2 hàng ghế phía sau. Lexus trang bị hệ thống âm thanh cao cấp cho GX470, hệ thống DVD 6 đĩa cùng 14 loa hiệu Mark Levinson siêu trầm công suất 240W.


Vô lăng tích hợp các phím điều khiển âm thanh, kết nối điện thoại

Âm thanh hiệu Mark Levinson

GX470 được trang bị hộp số tự động 5 cấp cùng hộp số phụ 3 chế độ (L-N-H). Nằm ngay cạnh hộp số chúng ta có thể thấy các phím bấm sử dụng khi đi địa hình phức tạp. Như tính năng đổ đèo DAC, tính năng nâng và hạ gầm tới 76,2 mm, tính năng khóa vi sai trung tâm…
Mẫu xe sử dụng động cơ V8 4.7L VVT-i, cho công suất cực đại 263 mã lực tại tốc độ 5.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 323 lb/ft tại 3.400 vòng/phút. Sau nhiều lần thử nghiệm khả năng gia tốc 0-100km/h trên mẫu GX470 đời 2005, chiếc xe đạt thời gian ngắn nhất là 9 giây. Kết quả này không quá chênh lệch với con số 8,1 giây mà nhà sản xuất đưa ra. Với một chiếc xe việt dã trọng lượng không tải gần 3 tấn, đây là con số đáng nể.


Nếu chỉ một lần ngồi trên GX470 chắc hẳn bạn sẽ hiểu được lý do tại sao giới chơi xe Mỹ lại không "khoái" mẫu SUV này cho lắm. GX470 vận hành quá êm ái cho dù chuyển sang chế độ cầu cứng nhất trong 4 chế độ của xe, khả năng cách âm và chống rung của xe hoàn hảo. GX470 thực sự "tỏa sáng" trên những địa hình khó.

GX470 có đầy đủ những hệ thống an toàn cho một mẫu xe cao cấp. Hệ thống phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, cùng hệ thống cân bằng điện tử VSC,… Hàng ghế phía trước trang bị 6 túi khí cùng 2 kép ở 2 bên cửa cho hàng ghế thứ 2 chắc chắn sẽ đem lại sự an toàn khi xe gặp những tình huống xấu.
Với mức giá 85.000 đến 90.000 cho phiên bản 2005-2006 tại Việt Nam, GX470 đang là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho một mẫu SUV cao cấp. Nhưng với mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 20 lít xăng/100km, kèm theo tình hình giá xăng ngày càng tăng thì việc sử dụng GX470 làm phương tiện đi lại hàng ngày cũng là một điều đáng lo ngại.
 
  • Like
Reactions: love_arsenal
Hạng B2
29/1/08
445
10
18
53
các bác chịu ko biết thi e dsang otofun hỏi vậy:3duongbia:
 
Tập Lái
4/5/15
4
0
3
34
Cả 2 con của bác hiện tại đang không được phân phối chính hãng ở Việt Nam nhé, bạn nên chọn hoặc là Gx460 hay Lx570 nhé
 
Hạng D
19/4/15
2.203
1.330
113
http://nova4x4.vn/
nova4x4.vn
Bác lấy GX470 đi gọn hơn LX470.
Cả 2 cũng khá nhiều tuổi. Nhưng đến nay em vẫn thấy GX470 đẹp hơn LX470. Em LX to xác hơn nên em nghĩ sẽ hao hơn GX (em chưa đi LX470).
Riêng GX em chạy thường xuyên thấy đúng là rất hao xăng khi đi trong phố (V8 2 cầu) ko hao mới lạ. Nhưng đi đường trường thì tuyệt vời, nhất là đường VN nhiều ổ gà, êm ái vô cùng. Phuộc có 4 chế độ chỉnh độ cứng+ nâng gầm. Bù lại, 4 quả phuộc hơi và mấy cái cao su giảm chấn thay mất 150 trẹo.
 
  • Like
Reactions: Ares