VN thì chẳng quan tâm đến option, thiết kế hay công nghệ gì đâu, 1 túi khí cũng được, chẳng có gì cũng được, thùng tôn di động cũng được, chủ yếu máy bền và bán lại được giá là được rồi, ha ha.
.
Sẽ vẫn tiếp tục thuộc top xe có tỷ lệ gây chế người cao nhất nước Mỹ cùng với người anh em Rio của ẻm.
1. Kia Rio 4 cửa: 149
2. Nissan Versa: 130
3. Hyundai Accent 4 cửa: 120
4. Chevrolet Aveo: 99
5. Hyundai Accent 2 cửa: 86
6. Chevrolet Camaro: 80
7. Chevrolet Silverado 1500 Crew: 79
8. Honda Civic 2 cửa: 76
9. Nissan Versa hatchback: 71
10. Ford Focus: 70
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/10-mau-xe-de-gay-tu-vong-nhat-tai-my-3142762.html
Sẽ vẫn tiếp tục thuộc top xe có tỷ lệ gây chế người cao nhất nước Mỹ cùng với người anh em Rio của ẻm.
1. Kia Rio 4 cửa: 149
2. Nissan Versa: 130
3. Hyundai Accent 4 cửa: 120
4. Chevrolet Aveo: 99
5. Hyundai Accent 2 cửa: 86
6. Chevrolet Camaro: 80
7. Chevrolet Silverado 1500 Crew: 79
8. Honda Civic 2 cửa: 76
9. Nissan Versa hatchback: 71
10. Ford Focus: 70
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/10-mau-xe-de-gay-tu-vong-nhat-tai-my-3142762.html
Chỉnh sửa cuối:
Hồi xưa đi Hyundai Accent số sàn 6 năm khá tốt, rất ít hỏng vặt. Mẫu mà và nội thất lúc đó là rất ngon trong phân khúc, tuy vậy trang bị nghèo nàn ( mà thực ra hạng B lúc đó cái nào cũng nghèo nàn ). Giờ bán rồi, lỗ 200 tr sau 6 năm.
Việt Nam mình cứ dùng từ bán lỗ...này nọ...cái đó gọi là khấu hao thì hợp lý hơn, 6 năm 200tr tiền khấu hao cho xe rồi chắc cũng gần con số đó cho bảo dưỡng, bảo trì, xăng nhớt, phí các loại để mua cái che mưa che nắng và an toàn hơn xe máy.Hồi xưa đi Hyundai Accent số sàn 6 năm khá tốt, rất ít hỏng vặt. Mẫu mà và nội thất lúc đó là rất ngon trong phân khúc, tuy vậy trang bị nghèo nàn ( mà thực ra hạng B lúc đó cái nào cũng nghèo nàn ). Giờ bán rồi, lỗ 200 tr sau 6 năm.