Chủ đề tương tự
RE: So sánh mức tiêu hao nhiên liệu của Matiz và Vios
Bác so với VIOS là giề. So với CD5 thôi cũng đã thấy khác. 0.8 và 1.1 mà xăng cung xêm xêm nhau .
Matiz 0.8 -> muốn lên 1.5 thì biến thành Lanos. Quá đúng. Lanos -> 10l/100Km
Sự khác biệt công nghệ là vậy đấy.
To vẫn được tiếng là dòng tiết kiệm xăng từ trước đến nay trong khi DW thì ...thường thôi.
Bác so với VIOS là giề. So với CD5 thôi cũng đã thấy khác. 0.8 và 1.1 mà xăng cung xêm xêm nhau .
Matiz 0.8 -> muốn lên 1.5 thì biến thành Lanos. Quá đúng. Lanos -> 10l/100Km
Sự khác biệt công nghệ là vậy đấy.
To vẫn được tiếng là dòng tiết kiệm xăng từ trước đến nay trong khi DW thì ...thường thôi.
RE: So sánh mức tiêu hao nhiên liệu của Matiz và Vios
Không thể so sánh như thế được, số nhiên liệu tiêu thụ đâu có tăng giảm theo đúng tỷ lệ dung tích máy đâu mà còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng khác nữa. Con mui trần @ nhà em dung tích có 0.125l (125 phân khối) thế mà cũng uống đến 4l/100km. Nếu so sánh như bác thì lẽ ra nó phải tiêu thụ nửa lít xăng / 100 cây chứ nhỉ!!!
Không thể so sánh như thế được, số nhiên liệu tiêu thụ đâu có tăng giảm theo đúng tỷ lệ dung tích máy đâu mà còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng khác nữa. Con mui trần @ nhà em dung tích có 0.125l (125 phân khối) thế mà cũng uống đến 4l/100km. Nếu so sánh như bác thì lẽ ra nó phải tiêu thụ nửa lít xăng / 100 cây chứ nhỉ!!!
RE: So sánh mức tiêu hao nhiên liệu của Matiz và Vios
Đúng vậy, dung tích và hiệu suất của động cơ chỉ là một phần. Tự trọng và còn nhiều yếu tốt khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tiêu tốn nhiên liệu. Vì thế ngay cái vỏ sơ-cua họ cũng tìm cách làm mỏng đi, nhẹ đi để giảm tự trọng xe đấy.
Tuy nhiên, giữa 1 anh To và 1 anh DW cùng thông số thì đảm bảo anh To vẫn xài ít xăng hơn. Đó chính là sự khác biệt về đẳng cấp chế tạo.
Trích đoạn: mazspeed
Không thể so sánh như thế được, số nhiên liệu tiêu thụ đâu có tăng giảm theo đúng tỷ lệ dung tích máy đâu mà còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng khác nữa. Con mui trần @ nhà em dung tích có 0.125l (125 phân khối) thế mà cũng uống đến 4l/100km. Nếu so sánh như bác thì lẽ ra nó phải tiêu thụ nửa lít xăng / 100 cây chứ nhỉ!!!
Đúng vậy, dung tích và hiệu suất của động cơ chỉ là một phần. Tự trọng và còn nhiều yếu tốt khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tiêu tốn nhiên liệu. Vì thế ngay cái vỏ sơ-cua họ cũng tìm cách làm mỏng đi, nhẹ đi để giảm tự trọng xe đấy.
Tuy nhiên, giữa 1 anh To và 1 anh DW cùng thông số thì đảm bảo anh To vẫn xài ít xăng hơn. Đó chính là sự khác biệt về đẳng cấp chế tạo.
Last edited by a moderator:
RE: So sánh mức tiêu hao nhiên liệu của Matiz và Vios
Chiều nay tôi vào site KIA VN vẫn còn đấy.
Gấu tôi chưa đi Hàn nhưng các bác đi bển ấy về đều nói là ngay tại Hàn thì KIA và Hyundai là chính, còn WD chắc bán cho GM rùi nên bị tẩy chay?[8D]. Xe cũ nhập từ Hàn vào VN thấy cũng toàn KIA + Hyunhdai thôi.
Theo thời gian thì KIA ra đời trước DW.
Em chỉ biết có vậy (kg phải đang chạy CD5 mà tự tâng bốc lên đâu nhé ).
Trích đoạn: nipimor
Hình như Kia khá hơn DW bác gấu nhể , mọi người ít nói về bệnh của Kia hơn, mà sao Kia mất hút rồi hay sao , cái website kia tại Việt nam cũng không còn tiền thuê host nữa thì phải
Chiều nay tôi vào site KIA VN vẫn còn đấy.
Gấu tôi chưa đi Hàn nhưng các bác đi bển ấy về đều nói là ngay tại Hàn thì KIA và Hyundai là chính, còn WD chắc bán cho GM rùi nên bị tẩy chay?[8D]. Xe cũ nhập từ Hàn vào VN thấy cũng toàn KIA + Hyunhdai thôi.
Theo thời gian thì KIA ra đời trước DW.
Em chỉ biết có vậy (kg phải đang chạy CD5 mà tự tâng bốc lên đâu nhé ).