Chủ đề tương tự
So sánh giấy tờ thì ngang ngang nhưng đảm bảo doanh số Xpander vẫn trùm. Nếu so option thì lấy XL7 ra so với Stargazer mới thì cũng chẳng có gì nổi bật. XL7 đặt mục tiêu cạnh tranh với Stargazer, BRV hay cố chiếm hạng Veloz thì khả thi hơn.
Nhưng xét về vận hành thì em nghiêng về XL7 hơn, mặc dù XL7 bản trước ra mắt thì trang bị tính năng ít hơn Xpander!
Em chọn XL7 mới!
(Em đang chạy cả 2 xe)
Em chọn XL7 mới!
(Em đang chạy cả 2 xe)
Tôi sẵn sàng chi thêm 50 củ và bỏ quách cái cục pin 12v để có:
1. Phanh tay điện tử
2. Làm mát ghế
3. Màn full LCD
Còn nếu suzuki quyết khô máu với phân khúc hạng B thì:
- cửa sổ trời
- 6 túi khí
- phanh đĩa trước sau
- ghế điện
nhưng tiếc là suzuki đã ko có thương hiệu, xe cũng chả đẹp hơn người ta, option lại cùi bắp, bám víu bán cho dân dịch vụ thì ….
1. Phanh tay điện tử
2. Làm mát ghế
3. Màn full LCD
Còn nếu suzuki quyết khô máu với phân khúc hạng B thì:
- cửa sổ trời
- 6 túi khí
- phanh đĩa trước sau
- ghế điện
nhưng tiếc là suzuki đã ko có thương hiệu, xe cũng chả đẹp hơn người ta, option lại cùi bắp, bám víu bán cho dân dịch vụ thì ….
Nếu chỉ so cái xe thì em chọn XL7 ngay & luôn.
Còn so dịch vụ, hậu mãi, phù tùng thay thế v.v... để em về hỏi vợ cái đã.
Còn so dịch vụ, hậu mãi, phù tùng thay thế v.v... để em về hỏi vợ cái đã.
Về thương hiệu thì ở thị trường VN, Su kém hơn Mit.
Vì vậy 1, trang bị nhỉnh hơn chút đỉnh chắc chưa đủ để lấy thế cân bằng.
Vì vậy 2, để đua doanh số với Ex thì XL7 nên giảm thêm 20-30 củ nữa cho người mua mạnh dạn quyết hơn.
Vì vậy 1, trang bị nhỉnh hơn chút đỉnh chắc chưa đủ để lấy thế cân bằng.
Vì vậy 2, để đua doanh số với Ex thì XL7 nên giảm thêm 20-30 củ nữa cho người mua mạnh dạn quyết hơn.
Phanh tay điện tử để làm gì vậy bác. Em hỏi thật vì nhà em vừa đi Mazda vừa đi Fadil, một con phanh tay điện tử một con phanh cơ kéo cái rẹt, và em vẫn chưa thông suốt được lợi ích thực tế của cái phanh tay điện tử.Tôi sẵn sàng chi thêm 50 củ và bỏ quách cái cục pin 12v để có:
1. Phanh tay điện tử
2. Làm mát ghế
3. Màn full LCD
Còn nếu suzuki quyết khô máu với phân khúc hạng B thì:
- cửa sổ trời
- 6 túi khí
- phanh đĩa trước sau
- ghế điện
nhưng tiếc là suzuki đã ko có thương hiệu, xe cũng chả đẹp hơn người ta, option lại cùi bắp, bám víu bán cho dân dịch vụ thì ….
Đồng ý! A lụm XL7 để nó dẹp luôn đi a, thể loại cố chấp bảo thủ dịch vụ hậu mãi lởm này … tiễn nó 1 đoạn cho nhanhNếu chỉ so cái xe thì em chọn XL7 ngay & luôn.
Còn so dịch vụ, hậu mãi, phù tùng thay thế v.v... để em về hỏi vợ cái đã.