Tập Lái
22/5/15
23
4
3
40
các bác so sánh giúp e con santafe nhập nội địa evgt với con santafe nhập thành công CDRI, ngoại trừ option e không so sánh làm gì, máy móc, khung gầm hàng thành công nhập nó có lởm hơn không ạ ?,e đang tìm hiểu 1 con mà cứ nghe người này nói người kia nói về evgt với cdri cũng hơi run run
 
Hạng D
25/10/09
4.154
1.142
143
YÊU THƯƠNG
ây da ...lăn tăn làm gì bác thích em nào xúc em đó thôi...tất cả đã thử hết rồi độ bền đã kiểm chứng qua thời gian, tính năng cũng thế...mỗi người mỗi vẽ, quan trọng bảo trì bảo dưỡng mà thôi bác à......đọc chi lý thuyết tốn tiền lắm...xe ngon máy mạnh ...phụ tùng em lo là ok bác ơi hihihihihi
 
Hạng C
8/4/15
544
780
93
Cả 2 đều là hàng xẻng nhưng có điều hàng nhập khung gầm và các mối hàng tốt hơn.
 
  • Like
Reactions: Tucsonden
Hạng C
18/12/14
714
9.106
93
42
Cả 2 đều là hàng xẻng nhưng có điều hàng nhập khung gầm và các mối hàng tốt hơn.
Đi Kia Pride thần thánh mà cũng gành San ta phé quá tèo hé! Ông chú bên Viettel có chiếc santa phé nói với tèo vại hả?:3dcuoi:
 
Hạng B2
23/10/14
473
732
93
53
chủ thớt đâu mất tiêu òi
Máy móc thì như nhau (nếu cùng loại) nhưng khung gầm thì chưa chắc:
1. Khung gầm có thể đặt riêng cho thị trường VN với tiêu chuẩn thấp hơn để giảm giá thành.
2. Nếu may mắn đạt tiêu chuẩn như thị trường Korea thì:
- Công nghệ hàn, lắp ráp chưa đạt chuẩn như tại hãng;
- Sơn không thể đạt chuẩn (Chất lượng sơn nội không bằng chính hãng; công nghệ sơn không đạt chuẩn như chính hãng).
Ngoài ra việc kiểm tra chất lượng sản phẩm cũng không thể thực hiện chặt chẽ và đồng bộ như tại hãng.
Do hàng rào kỹ thuật và các tiêu chuẩn, yêu cầu kỹ thuật trại thịu trường VN thấp hơn hầu hết các thị trường khác nên hoàn toàn có thể xẩy ra các trường hợp trên.