Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận
Link dẩn đến các chủ đề
Xin các bác giúp post bài , xin các bác xem và đặt câu hỏi
Thông tin về mua xe, xe mới cách sử dụng xe tại đây
Thông tin về Bảo dưỡng, độ xe tại đây
Thông tin về ưu khuyết điểm xin các bác đang sử dụng xe nhận xét tại đâycác bác phê bình đừng post tại đây xin copy qua phần tranh luận.
Tranh luận, thảo luận, xx... xin mời các Bác
Sổ tay hướng dẩn sử dụng Zinger http://www.vinastarmotors.com.vn/download/zinger.pdf
Link dẩn đến các chủ đề
Xin các bác giúp post bài , xin các bác xem và đặt câu hỏi
Thông tin về mua xe, xe mới cách sử dụng xe tại đây
Thông tin về Bảo dưỡng, độ xe tại đây
Thông tin về ưu khuyết điểm xin các bác đang sử dụng xe nhận xét tại đâycác bác phê bình đừng post tại đây xin copy qua phần tranh luận.
Tranh luận, thảo luận, xx... xin mời các Bác
Sổ tay hướng dẩn sử dụng Zinger http://www.vinastarmotors.com.vn/download/zinger.pdf
Last edited by a moderator:
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận
Misubishi Zinger ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng kết hợp của những tính năng nổi bật của dòng xe du lịch (Sedan), thể thao-việt dã (SUV) và đa dụng (MPV). Xe Zinger – Multi Crossover - đáp ứng các chuẩn mực
“Tiện nghi sử dụng”,
“Thiết kế phong cách”
“Khả năng vận hành” ở mức độ cao nhất.
Thừa hưởng kết cấu khung gầm– việt dã Mitsubishi (Pajero)
Bước vào trong xe Mitsubishi Zinger, đặc điểm sang trọng – rộng rãi của nội thất sẽ được cảm nhận với bảng điều khiển hai tông màu tương phản thiết kế lượn sóng, trang trí ốp màu gỗ, viền sơn màu bạc và bảng đồng hồ màu xanh trẻ trung. Cùng với ghế bọc da sang trọng, nội thất rộng thoáng cho 8 người luôn đảm bảo sự tiện nghi, đặc biệt nhờ vào khả năng sắp xếp linh hoạt của 3 hàng ghế mang lại nhiều ứng dụng tiện lợi cho việc sắp xếp hành lý hay hàng hoá trong suốt chuyến hành trình.
Tính năng Multi-Crossover là một trong những đặc điểm nổi bật của Mitsubishi Zinger thể hiện qua trang bị động cơ phun xăng đa điểm mạnh mẽ - tin cậy 16 xu-pap - 2.4L, hệ thống treo cứng vững và êm dịu. Được thiết kế với khả năng chịu ngập nước 600mm khoảng sáng gầm cao 180mm và vị trí ghế ngồi cao 850mm, Zinger không quá khó khăn để có thể vượt qua nhiều loại mặt đường gồ ghề, đặc biệt là những khu vực ngập nước.
Tất cả hành khách và Zinger sẽ được bảo vệ ở mức độ cao nhất bằng những trang bị tiêu chuẩn an toàn – an ninh: Thân xe RISE, túi khí an toàn – cơ cấu căng đai tự động và hạn chế lực, hệ thống thắng ABS - Phân phối lực phanh điện tử EBD, Khóa cửa điều khiển từ xa và hệ thống chống trộm, giúp chuyến đi của bạn thêm an toàn và thú vị.
Mitsubishi Zinger – cộng sự tốt nhất thật sự cho doanh nghiệp và gia đình bạn !
from [link=http://vinastarmotors.com.vn/vn/zinger_introduction.php]Vinastar
[/link]
Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) [mm] 4.615 x 1.775 x 1.800
Khoảng sáng gầm xe [mm] 180
Khoảng cách hai cầu xe [mm] 2.720
Khoảng cách hai bánh xe trước/sau [mm] 1.505/1.500
Trọng lượng không tải [kg] 1.705
Kiểu động cơ SOHC 16V (4G64)
Dung tích xi lanh [cc] 2.351
Hệ thống nhiên liệu 2.351
Hộp số 4 số tự động
Công suất cực đại [hp/rpm] (Gross) 139/5.250
Mô men xoắn cực đại [kg.m/rpm] (Gross) 21.1/4.000
Sức chở [người] 8 người
Vỏ xe 225/60R16
Dung tích thùng nhiên liệu [L] 65
Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) [mm] 4.615 x 1.775 x 1.800
Khoảng sáng gầm xe [mm] 180
Khoảng cách hai cầu xe [mm] 2.720
Khoảng cách hai bánh xe trước/sau [mm] 1.505/1.500
Trọng lượng không tải [kg] 1.705
Kiểu động cơ SOHC 16V (4G64)
Dung tích xi lanh [cc] 2.351
Hệ thống nhiên liệu 2.351
Hộp số 4 số tự động
Công suất cực đại [hp/rpm] (Gross) 139/5.250
Mô men xoắn cực đại [kg.m/rpm] (Gross) 21.1/4.000
Sức chở [người] 8 người
Vỏ xe 225/60R16
Dung tích thùng nhiên liệu [L] 65
Misubishi Zinger ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng kết hợp của những tính năng nổi bật của dòng xe du lịch (Sedan), thể thao-việt dã (SUV) và đa dụng (MPV). Xe Zinger – Multi Crossover - đáp ứng các chuẩn mực
“Tiện nghi sử dụng”,
“Thiết kế phong cách”
“Khả năng vận hành” ở mức độ cao nhất.
Thừa hưởng kết cấu khung gầm– việt dã Mitsubishi (Pajero)
Bước vào trong xe Mitsubishi Zinger, đặc điểm sang trọng – rộng rãi của nội thất sẽ được cảm nhận với bảng điều khiển hai tông màu tương phản thiết kế lượn sóng, trang trí ốp màu gỗ, viền sơn màu bạc và bảng đồng hồ màu xanh trẻ trung. Cùng với ghế bọc da sang trọng, nội thất rộng thoáng cho 8 người luôn đảm bảo sự tiện nghi, đặc biệt nhờ vào khả năng sắp xếp linh hoạt của 3 hàng ghế mang lại nhiều ứng dụng tiện lợi cho việc sắp xếp hành lý hay hàng hoá trong suốt chuyến hành trình.
Tính năng Multi-Crossover là một trong những đặc điểm nổi bật của Mitsubishi Zinger thể hiện qua trang bị động cơ phun xăng đa điểm mạnh mẽ - tin cậy 16 xu-pap - 2.4L, hệ thống treo cứng vững và êm dịu. Được thiết kế với khả năng chịu ngập nước 600mm khoảng sáng gầm cao 180mm và vị trí ghế ngồi cao 850mm, Zinger không quá khó khăn để có thể vượt qua nhiều loại mặt đường gồ ghề, đặc biệt là những khu vực ngập nước.
Tất cả hành khách và Zinger sẽ được bảo vệ ở mức độ cao nhất bằng những trang bị tiêu chuẩn an toàn – an ninh: Thân xe RISE, túi khí an toàn – cơ cấu căng đai tự động và hạn chế lực, hệ thống thắng ABS - Phân phối lực phanh điện tử EBD, Khóa cửa điều khiển từ xa và hệ thống chống trộm, giúp chuyến đi của bạn thêm an toàn và thú vị.
Mitsubishi Zinger – cộng sự tốt nhất thật sự cho doanh nghiệp và gia đình bạn !
from [link=http://vinastarmotors.com.vn/vn/zinger_introduction.php]Vinastar
[/link]
Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) [mm] 4.615 x 1.775 x 1.800
Khoảng sáng gầm xe [mm] 180
Khoảng cách hai cầu xe [mm] 2.720
Khoảng cách hai bánh xe trước/sau [mm] 1.505/1.500
Trọng lượng không tải [kg] 1.705
Kiểu động cơ SOHC 16V (4G64)
Dung tích xi lanh [cc] 2.351
Hệ thống nhiên liệu 2.351
Hộp số 4 số tự động
Công suất cực đại [hp/rpm] (Gross) 139/5.250
Mô men xoắn cực đại [kg.m/rpm] (Gross) 21.1/4.000
Sức chở [người] 8 người
Vỏ xe 225/60R16
Dung tích thùng nhiên liệu [L] 65
Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) [mm] 4.615 x 1.775 x 1.800
Khoảng sáng gầm xe [mm] 180
Khoảng cách hai cầu xe [mm] 2.720
Khoảng cách hai bánh xe trước/sau [mm] 1.505/1.500
Trọng lượng không tải [kg] 1.705
Kiểu động cơ SOHC 16V (4G64)
Dung tích xi lanh [cc] 2.351
Hệ thống nhiên liệu 2.351
Hộp số 4 số tự động
Công suất cực đại [hp/rpm] (Gross) 139/5.250
Mô men xoắn cực đại [kg.m/rpm] (Gross) 21.1/4.000
Sức chở [người] 8 người
Vỏ xe 225/60R16
Dung tích thùng nhiên liệu [L] 65
Last edited by a moderator:
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận
Xem chi tiết ngoại thất
Xem Chi tiết nội thất
● Đèn pha Halogen kính trong
● Mặt nạ két nước mạ crôm
● Kính chiếu hậu chỉnh điện, màu xe
● Kính cửa sổ màu sậm
● Gạt nước thay đổi theo tốc độ xe
● Mâm bánh xe16"
● Túi khí an toàn
● Dây đai với cơ cấu căng đai tự động
● Hệ thống phanh ABS
● Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EDB
● Khóa cửa từ xa với chức năng chống trộm
● Hai dàn lạnh
● Kính cửa sổ điện
● Hệ thống loa với 06 loa
● Ghế bọc da
Xem chi tiết ngoại thất
Xem Chi tiết nội thất
● Đèn pha Halogen kính trong
● Mặt nạ két nước mạ crôm
● Kính chiếu hậu chỉnh điện, màu xe
● Kính cửa sổ màu sậm
● Gạt nước thay đổi theo tốc độ xe
● Mâm bánh xe16"
● Túi khí an toàn
● Dây đai với cơ cấu căng đai tự động
● Hệ thống phanh ABS
● Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EDB
● Khóa cửa từ xa với chức năng chống trộm
● Hai dàn lạnh
● Kính cửa sổ điện
● Hệ thống loa với 06 loa
● Ghế bọc da
Last edited by a moderator:
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận
Dòng xe Zinger của Vinastar là dòng xe bền, đơn giản thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Trong kết cấu giá thành của một chiếc xe, Chi phí cao nhất là sacxi , khung gầm, tổng thành này có chi phí cao chủ yếu là nghiên cứu thiết kế.
Giá thành của hai loại động cơ MIVEC và Động cơ Cơ bản của Mit không thật nhiều, nhưng mổi động cơ mổi dòng xe hướng đến nhóm khách hàng khác nhau. Có thể tạm phân như sau:
- Khách hàng có thể đến đại lý thường xuyên. Trang bị các kỹ thuật cao của Mit nhiều tính năng tiên nghi êm- đổi lại là chế độ bảo dưỡng nghiêm ngặt dành cho các dòng xe trang bị kỹ thuật cao.
- Khách hàng không thường xuyên đến đại lý: Ngoài khách ở vùng sâu , vùng xa, gia đình và những người thường xuyên bận rộn, thường xuyên, đi xa; Động cơ loại này đơn giản, cực bền và dể bảo dưỡng đến mức khi cần thiết, ai cũng có thể làm được, hay tư vấn của Đạilý qua điện thoại. một thí dụ của loại này là Jolie. Ưu điểm khác dẩn đến là dòng xe này cực bền, có thể đến vài chục năm.
Việc trang bị song song hai loại xe với hai tính năng khác nhau là hoàn toàn nhắm đến yêu cầu đa dạng của khách hàng. Chính sách này Mitsubishi áp dụng trên toàn thế giới.
Nhiều người sử dụn xe thắc mắc về việc Zinger chưa lắp MIVEC, là các lý do trên.
Thật ra việc lắp Động cơ Mivec lên Zinger sẽ có lợi cho Vinastar . Ngoài việc đơn giản về quản lý, việc lắp chung sẽ tiết kiệm rất nhiều cho Vinastar, vì giá MIVEC 2.4 sẽ giảm rất nhiều do đặt hàng Lô với số lượng lớn (gấp đôi). Và giá thành của Zinger tăng lên không nhiều.
Việc lắp Động cơ cơ bản cho Zinger nhắm đến yêu cầu đa dạng của khách hàng. Ở các thị trường cơ sở kỹ thuật cao như Đài Loan- Trung quốc Zinger sử dụng song song hai loại động cơ. Thị trường ASEAN dùng môt loại động cơ.
Dòng xe Zinger của Vinastar là dòng xe bền, đơn giản thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Trong kết cấu giá thành của một chiếc xe, Chi phí cao nhất là sacxi , khung gầm, tổng thành này có chi phí cao chủ yếu là nghiên cứu thiết kế.
Giá thành của hai loại động cơ MIVEC và Động cơ Cơ bản của Mit không thật nhiều, nhưng mổi động cơ mổi dòng xe hướng đến nhóm khách hàng khác nhau. Có thể tạm phân như sau:
- Khách hàng có thể đến đại lý thường xuyên. Trang bị các kỹ thuật cao của Mit nhiều tính năng tiên nghi êm- đổi lại là chế độ bảo dưỡng nghiêm ngặt dành cho các dòng xe trang bị kỹ thuật cao.
- Khách hàng không thường xuyên đến đại lý: Ngoài khách ở vùng sâu , vùng xa, gia đình và những người thường xuyên bận rộn, thường xuyên, đi xa; Động cơ loại này đơn giản, cực bền và dể bảo dưỡng đến mức khi cần thiết, ai cũng có thể làm được, hay tư vấn của Đạilý qua điện thoại. một thí dụ của loại này là Jolie. Ưu điểm khác dẩn đến là dòng xe này cực bền, có thể đến vài chục năm.
Việc trang bị song song hai loại xe với hai tính năng khác nhau là hoàn toàn nhắm đến yêu cầu đa dạng của khách hàng. Chính sách này Mitsubishi áp dụng trên toàn thế giới.
Nhiều người sử dụn xe thắc mắc về việc Zinger chưa lắp MIVEC, là các lý do trên.
Thật ra việc lắp Động cơ Mivec lên Zinger sẽ có lợi cho Vinastar . Ngoài việc đơn giản về quản lý, việc lắp chung sẽ tiết kiệm rất nhiều cho Vinastar, vì giá MIVEC 2.4 sẽ giảm rất nhiều do đặt hàng Lô với số lượng lớn (gấp đôi). Và giá thành của Zinger tăng lên không nhiều.
Việc lắp Động cơ cơ bản cho Zinger nhắm đến yêu cầu đa dạng của khách hàng. Ở các thị trường cơ sở kỹ thuật cao như Đài Loan- Trung quốc Zinger sử dụng song song hai loại động cơ. Thị trường ASEAN dùng môt loại động cơ.
Last edited by a moderator:
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận
Thay lại cái đèn nước ngoài thấy đồng bộ hơn?
Thay lại cái đèn nước ngoài thấy đồng bộ hơn?
Last edited by a moderator:
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận
Nội thất thì em thấy thik thật đó (về các hàng ghế) nhưng sao mà cái đít xấu quá đi mất, Các ks của Mit mà cố gắng tí nữa thì Zinger quả là tuyệt vời, đầu xe e thấy đẹp
Nội thất thì em thấy thik thật đó (về các hàng ghế) nhưng sao mà cái đít xấu quá đi mất, Các ks của Mit mà cố gắng tí nữa thì Zinger quả là tuyệt vời, đầu xe e thấy đẹp
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận
truong195 nói:
<span style=""color: #ff0000;"">Hình như cái này là bên nước ngoài bác Truong nhỉ? E cũng đang hăm he làm cái lưới ở hốc hút gió như thế này nè, Hì hì</span>
Xem chi tiết ngoại thất
Xem Chi tiết nội thất
● Gạt nước thay đổi theo tốc độ xe <span style=""color: #ff0000;"">==> cái này có hả bác???</span>
Re:Zinger, thông tin về : Đặc tính, giá xe, độ xe, Ưu khuyết điểm, Tranh luận
Cắt xong thì có sao không bác?manhcuong nói:Bác nói luôn là túi khí không cần thiết nên cắt bớt đi một cái đi bác! Đã không cần thiết thì cắt luôn cả đi, lắp cái làm chi!