Pro
Super Moderators
11/8/08
1.362
2.285
113
Với giá bán 1,259 tỷ đồng, Honda CR-V e:HEV là dòng xe đầu tiên của Honda trang bị động cơ Hybrid có công suất lên đến 204 mã lực. Tuy nhiên phiên bản này chỉ thiết kế 5 chỗ ngồi.

honda-cr-v-hybrid-2024-1.jpg


Honda CR-V e:HEV RS có kích thước tổng thể tương tự 3 phiên bản còn lại, với thông số DxRxC lần lượt là 4.691 x 1.866 x 1.681 (mm). Chiều dài cơ sở 2.701 mm và khoảng sáng gầm xe 198 mm. Với thông số này, Honda CR-V e:HEV RS có bán kính vòng quay tối thiểu 5,5 mét.

honda-cr-v-hybrid-2024-2.jpg

Đầu xe Honda CR-V 2024 có thiết kế vuông vức với cảm hứng từ mẫu bán tải unibody Ridgeline. Phiên bản e:HEV RS trang bị đèn pha LED tích hợp đèn LED ban ngày, tự động bật tắt, tự động cân bằng góc chiếu sáng.

honda-cr-v-hybrid-2024-3.jpg

Lưới tản nhiệt Honda CR-V e:HEV RS được sơn đen thể thao hơn. Trung tâm là logo Honda viền xanh đặc trưng các dòng xe Hybrid, trong khi góc phải đính kèm logo RS màu đỏ nổi bật.

honda-cr-v-hybrid-2024-4.jpg

Honda CR-V e:HEV RS cũng trang bị đèn sương mù LED, đặt ẩn bên dưới cản sau khá tinh tế. Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng còn bao gồm đèn vào cua chủ động ACL.

honda-cr-v-hybrid-2024-5.jpg

Thân xe phiên bản Honda CR-V e:HEV RS nổi bật với đường gân dập nổi, chạy dọc từ đèn pha đến đèn hậu tạo hiệu ứng chuyển động.

honda-cr-v-hybrid-2024-6.jpg

Gương chiếu hậu Honda CR-V e:HEV RS cũng được ốp màu đen bóng, đi kèm chức năng chỉnh điện, gập/mở tự động tích hợp đèn báo rẽ LED. Ngoài ra, phiên bản này cũng tích hợp camera quan sát làn đường Lane Watch.

honda-cr-v-hybrid-2024-7.jpg

Honda CR-V e:HEV RS cũng trang bị la-zăng hợp kim 18 inch tương tự các phiên bản khác, nhưng được sơn đen thể thao hơn

honda-cr-v-hybrid-2024-8.jpg

Honda CR-V e:EV RS có cùng thiết kế đuôi xe với các phiên bản còn lại nhưng nổi bật với logo chữ H viền xanh, logo RS và huy hiệu e:HEV ở bên phải.

honda-cr-v-hybrid-2024-9.jpg

Đèn hậu Honda CR-V e:EV RS nổi bật với dải đèn LED ôm lấy trụ D kết hợp với các dải đồ họa hình chữ L.

honda-cr-v-hybrid-2024-10.jpg

Bảng táp lô Honda CR-V e:HEV RS có thiết kế tinh gọn, ứng dụng triết lý “Lấy con người làm trung tâm” trên Civic gen 11

honda-cr-v-hybrid-2024-11.jpg

Cụm vô lăng Honda CR-V 2024 cũng mang thiết kế trẻ trung năng động từ Civic.
Phiên bản e:HEV RS trang bị vô lăng đầy đủ chức năng điều khiển âm thanh, giải trí, đàm thoại, lẫy chuyển số thể thao và các tính năng Honda SENSING.


honda-cr-v-hybrid-2024-13.jpg

Đồng hồ lái Honda CR-V e:HEV RS có giao diện kỹ thuật số với màn hình TFT kích thước 10,2 inch.

honda-cr-v-hybrid-2024-14.jpg

Honda CR-V e:HEV RS trang bị gương chiếu hậu chống chói tự động, ngoài ra phiên bản này cũng trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

honda-cr-v-hybrid-2024-14-a.jpg
honda-cr-v-hybrid-2024-18.jpg

Trung tâm giải trí Honda CR-V e:HEV RS là màn hình cảm ứng 9 inch tích hợp kết nối Apple CarPlay không dây, USB, Radio, Bluetooth, bản đồ định vị, quay số bằng giọng nói… Đi kèm hệ thống âm thanh 12 loa Bose.

honda-cr-v-hybrid-2024-15.jpg

Honda CR-V e:HEV RS còn trang bị điều hòa tự động hai vùng độc lập có cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, sạc không dây và rất nhiều cổng sạc.

honda-cr-v-hybrid-2024-16.jpg

Giữa hàng ghế trước Honda CR-V e:HEV RS trang bị các phím điều khiển chế độ lái Drive Mode (Sport, Normal, ECON), cần số bọc da, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động và nút hỗ trợ xuống dốc HDC.

honda-cr-v-hybrid-2024-17.jpg

Bệ tỳ tay phía trước Honda CR-V e:HEV RS có thiết kế cao, được bọc da và thêu chỉ nổi màu đỏ thể thao.

honda-cr-v-hybrid-2024-19.jpg

Bên trái vô lăng, Honda CR-V e:HEV RS trang bị các nút mở cốp điện, tắt tính năng phanh chủ động và cân bằng điện tử., nhưng vẫn còn các vị trí chờ.

honda-cr-v-hybrid-2024-20.jpg

Hàng ghế trước Honda CR-V e:HEV RS có thể chỉnh điện 8 hướng ghế lái và 4 hướng ghế hành khách.

honda-cr-v-hybrid-2024-21.jpg

Ghế người lái Honda CR-V e:HEV RS có thêm tính năng nhớ 2 vị trí rất tiện dụng.

honda-cr-v-hybrid-2024-22.jpg

honda-cr-v-hybrid-2024-24.jpg

Hàng ghế thứ hai Honda CR-V e:HEV RS có thể gập 60:40 để mở rộng khoang hành lý, và cũng có tựa tay tích hợp giá để cốc.

honda-cr-v-hybrid-2024-23.jpg

Ngoài cửa gió điều hòa, hàng ghế sau còn trang bị 2 cổng sạc chuẩn USB Type-C.

honda-cr-v-hybrid-2024-25.jpg
honda-cr-v-hybrid-2024-27.jpg

Honda CR-V e:HEV RS chỉ thiết kế 2 hàng ghế với 5 chỗ ngồi. Chính vì vậy, CR-V e:HEV RS cũng có khoang hành lý khá thoải mái.

honda-cr-v-hybrid-2024-26.jpg

Bên dưới nắp capo, Honda CR-V e:HEV RS được trang bị khối động cơ xăng 2.0L Atkinson Cycle 4 xi lanh DOHC kết hợp với 2 mô-tơ điện cho công suất kết hợp lên đến 204 mã lực, và mô-men xoắn tối đa 335 Nm từ 0-2000 v/ph. Đi kèm với hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước FWD.

>>Xem thêm
Các bác đánh giá thế nào về giá bán và trang bị trên phiên bản Honda CR-V e-HEV vừa ra mắt?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
26/3/18
1.585
2.323
138
32
Mod ghép tấm này nhìn hơi phê :p :p :p
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/6/12
1.534
691
113
45
Các bác có nói gì thì CRV- Hev này sẽ rất hot vì người Việt rất chịu chơi. Innova không thể so được với CRV vì vẫn chưa thoát được cái mác dịch vụ và thực tế nội ngoại thất Innova cross có cảm giác không được sang lắm :). Cx5 thì đã quá xa xưa để so với CRV dù giá rất rẻ, tương lai Mazda phải thay đổi nếu không muốn bị tụt hậu, hy vọng sẽ có vài xe hybrid của Mazda.
 
Hạng D
13/4/16
1.238
3.341
128
37
Chờ khuyến mãi 200 chai mua sẽ hợp lý. Thấy trên youtube test tăng tốc em Rống lên như máy cày. Hãng thì nói do nó giả lập âm thanh cho thể thao. K biết thật hay xạo :D
Người ta bảo: Nếu mình có tật xấu gì, hãy biến nó thành phong cách :p
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212
Hạng C
21/12/19
556
1.547
93
41
Chả biết đến bao giờ mấy hãng mới vứt cái thiết kế xe có cửa sổ trời ở mấy xứ nhiệt đới như VN.
Không rõ mấy anh có thích cái cửa sổ trời không? Riêng em là nhức cái đầu vụ cửa sổ trời.
Bà cả yêu cầu không cho đổi xe mới có cửa sổ trời, bả kêu cái cửa sổ trời làm nặng xe, thêm tiền sản xuất, thêm phí bảo dưỡng nên bả ko chịu xe có cửa sổ trời. Mà ác cái là bản cao full option thì lại có cửa sổ trời.