Pro
Super Moderators
11/8/08
1.328
2.237
113
Hyundai Santa Fe Calligraphy Turbo là phiên bản cao cấp nhất với giá bán 1,365 tỷ đồng. Cùng xem chi tiết Hyundai Santa Fe Calligraphy Turbo có gì đáng giá?

hyundai-santa-fe-2024-1.jpg


Bước qua thế hệ thứ 5, Hyundai Santa Fe 2025 tiếp tục được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam bởi Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công. So với thế hệ trước, All New Santa Fe tiếp tục sử dụng hệ thống khung gầm N-Platform nhưng kích thước mở rộng theo cả 3 chiều.

hyundai-santa-fe-2024-56.jpg

Thông số DxRxC lần lượt là 4.830 x 1.900 x 1.780 (mm), dài hơn 45 mm, cao hơn 50 mm. Ngoài ra, chiều dài cơ sở cũng tăng thêm 50 mm với thông số đạt 2.815 mm.


hyundai-santa-fe-2024-2.jpg

Hyundai Santa Fe 2025 cũng sở hữu ngôn ngữ thiết kế hình hộp Boxy đặc trưng, không còn kiểu dáng bo cong trước đây. Điều này thể hiện rõ nét từ trước ra sau.

hyundai-santa-fe-2024-3.jpg

Đầu xe cứng cáp và góc cạnh hơn với mặt ca-lăng lấy cảm hứng từ logo Hyundai dạng phẳng 2D. Đi kèm là cụm đèn chiếu sáng LED Projector với công nghệ thích ứng tự động AHB.

hyundai-santa-fe-2024-57.jpg

Mặt ca-lăng phía trước trang bị tính năng AAF (Active Air Flap) mở/ đóng tự động thông minh tùy theo các chế độ vận hành nhằm tối ưu hệ số cản gió nhưng vẫn đảm bảo làm mát động cơ và hệ thống phanh. Theo công bố, chỉ số cản gió thế hệ mới là 0,298Cd, thấp hơn cả thế hệ trước là 0,33Cd.

hyundai-santa-fe-2024-5.jpg

Thân xe Hyundai Santa Fe Calligraphy Turbo vượt trội các phiên bản còn lại khi trang bị la-zăng hợp kim 21 inch, kết hợp cùng thông số lốp 245/45R21. Ngoài ra, các vòm bánh cũng nhô cao, tăng chất cơ bắp cho diện mạo bên ngoài.

hyundai-santa-fe-2024-6.jpg

Gương chiếu hậu cũng không nằm ngoài tổng thể khi duy trì thiết kế vuông vức và các gân dập nổi cứng cáp.

hyundai-santa-fe-2024-11.jpg

Hyundai Santa Fe 2025 được trang bị giá nóc có khả năng tài đồ tối đa 100 kg. Vì vậy nhà sản xuất cũng tích hợp sẵn một tay nắm hỗ trợ người dùng leo lên để sắp xếp hành lý dễ dàng hơn.

hyundai-santa-fe-2024-59.jpg

Đuôi xe Hyundai Santa Fe 2025 cũng duy trì kiểu dáng góc cạnh, hoàn thiện thiết kế hình khối đặc trưng. Nổi bật ở phía sau là cụm đèn hậu LED với tạo hình chữ H đồng bộ với đèn pha.

hyundai-santa-fe-2024-10.jpg

Ngoài ra, đuôi xe thêm phần thể thao với ống xả mạ chrome cỡ lớn. Nếu hãng xe Hàn Quốc làm thêm 1 ống xả bên trái sẽ giúp phần đuôi xe trở nên cân đối hơn.

hyundai-santa-fe-2024-51.jpg

Bước vào bên trong, điểm nhấn của khoang lái chính là cụm màn hình thông tin và màn hình giải trí cảm ứng nối liền kích thước đều 12,3”. Cụm màn hình có thiết kế cong, giúp người lái dễ dàng quan sát hơn.

hyundai-santa-fe-2024-16.jpg

Màn hình giải trí hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay không dây, bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh tích hợp công nghệ W3W (What 3 Word). Ngoài ra, màn hình còn hỗ trợ hiển thị Camera 360, đi kèm dàn âm thanh 12 loa Bose với âm ly rời hỗ trợ giải mã âm thanh chất lượng cao.

hyundai-santa-fe-2024-17.jpg

Đồng hồ lái có thể hiển thị những màu sắc theo chế độ lái khác nhau, kết hợp với màn hình HUD hỗ trợ hiển thị các thông tin tốc độ, giới hạn tốc độ, cảnh báo, dẫn đường…

hyundai-santa-fe-2024-33.jpg

Hyundai Santa Fe Calligraphy Turbo có nội thất cao cấp với tất cả ghế ngồi bọc da Nappa. Tuy nhiên, phiên bản này tại Việt Nam sử dụng tông màu đen và không có tùy chọn tông màu kem như Hàn Quốc.

hyundai-santa-fe-2024-32.jpg

Hàng ghế trước chỉnh điện với bộ nhớ vị trí ghế lái. Ngoài ra, hàng ghế trước còn trang bị sưởi ấm và làm mát.

hyundai-santa-fe-2024-37.jpg

Hàng ghế thứ hai thiết kế 2 ghế độc lập với bệ tỳ tay và có thể chỉnh điện 4 hướng. Hàng ghế này cũng có thể gập phẳng 1 chạm để mở rộng khoang hành lý, với nút bấm ngay phía sau hàng ghế thứ ba.

hyundai-santa-fe-2024-46.jpg

Hàng ghế thứ ba Hyundai Santa Fe 2025 cải thiện đang kể không gian để chân của hành khách. Hàng ghế này cũng dễ dàng gập 50:50 để mở rộng khoang hành lý.

hyundai-santa-fe-2024-52.jpg

Trang bị tiện nghi Hyundai Santa Fe Calligraphy Turbo còn bao gồm: Đèn trang trí Ambient Light, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời đôi, gương chiếu hậu kỹ thuật số với 1 camera góc rộng độc lập ở phía sau, sạc không dây đôi công suất tối đa 15W, hộc để tài liệu khử khuẩn UV…

hyundai-santa-fe-2024-13.jpg

Hyundai Santa Fe Calligraphy Turbo trang bị động cơ xăng tăng áp 2.5L cho công suất tối đa 281 ps (277hp) tại 5.800 v/ph và mô-men xoắn cực đại 422 Nm tại 1.700 – 4.000 v/ph. Đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp ướt và hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC.

hyundai-santa-fe-2024-54.jpg

Nhờ đó, Hyundai Santa Fe Calligraphy Turbo có 4 chế độ lái Eco - Comfort - Sport – Smart, và 3 chế độ địa hình Snow (Tuyết), Sand (Cát), Mud (Bùn đất).

hyundai-santa-fe-2024-60.jpg

Hyundai Santa Fe Calligraphy Turbo cũng được trang bị đầy đủ gói công nghệ an toàn chủ động Hyundai SmartSense với các tính năng như:
  • Hệ thống hỗ trợ cảnh báo và phòng tránh va chạm trước FCA
  • Hệ thống giám sát & phòng tránh va chạm điểm mù BVM & BCA
  • Hệ thống cảnh báo & hỗ trợ giữ làn đường LFA & LKA
  • Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA
  • Hệ thống đèn tự động thông minh AHB
  • Hệ thống điều khiển hành trình thích ứng Smart Cruise Control
  • Hệ thống cảnh bảo mở cửa an toàn SEW
  • Hệ thống cảnh báo mệt mỏi cho tài xế
Một số ảnh chi tiết Hyundai Santa Fe Calligraphy Turbo đang trưng bày tại đại lý:

hyundai-santa-fe-2024-58.jpg
hyundai-santa-fe-2024-12.jpg
hyundai-santa-fe-2024-7.jpg
hyundai-santa-fe-2024-8.jpg
hyundai-santa-fe-2024-19.jpg
hyundai-santa-fe-2024-20.jpg
hyundai-santa-fe-2024-22.jpg
hyundai-santa-fe-2024-21.jpg

>>Xem thêm
Theo các bác, trang bị trên phiên bản Hyundai Santa Fe Calligraphy Turbo đã tương xứng với giá bán 1,365 tỷ đồng?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
27/4/11
506
1.124
93
Gì zậy chời, hàn cái ống xả nhìn thấy ghứm, thua mấy ông thợ cơ khí nhà mềnh kkkView attachment 3206981
Hàn xong ít ra cũng cho chút axit tẩy trang cho trắng đẹp, sao để xỉ bay vương vãi nhìn kinh vậy. Qua đây cho thấy hệ thống QC của Huyndai quá sơ sài, không biết những linh kiện không nhìn thấy có được kiểm tra đầu ra kỹ càng hay ko? Thật sự quan ngại
 
Hạng B2
5/3/14
355
831
93
Mình chỉ quan tâm ăn bao nhiêu lít xăng 100km nội thành thôi. Lần đầu có máy turbo 2.5 trên xe bình dân. Nếu là xe sang thì dân chơi đâu có ngại xăng cộ nhưng xe bình dân thì họ tính kĩ lắm
 
  • Like
Reactions: PMH82
Hạng B2
20/4/20
229
314
63
Đuôi đã xấu đau xấu đớn còn thêm ống xả đơn, nhìn gớm không chịu nổi. Mà còn lại ok nha, em có tiền em cũng...chơi!!!?
 
  • Haha
Reactions: camapsaigon
Hạng D
15/11/13
3.927
4.803
113
Mình chỉ quan tâm ăn bao nhiêu lít xăng 100km nội thành thôi. Lần đầu có máy turbo 2.5 trên xe bình dân. Nếu là xe sang thì dân chơi đâu có ngại xăng cộ nhưng xe bình dân thì họ tính kĩ lắm
Yên tâm đi không có chuyện dưới 16 lít nội thành. Nếu quá quan tâm đến việc đi nội thành thì có thể chọn VF7 350 ngựa.