Nhìn nội thất rối rắm dị hợm
Ngoại thất thì ổn
Ngoại thất thì ổn
Không có được hệ thống trạm sạc như Vin thì khỏi suy nghĩ tới vấn đề cạnh tranh mệt đầu. Thêm Vin đang là hãng xe nội địa, chắc chắn sẽ được tin chọn hơn
Thái lan lắm fan của Hán nô chứ VN thì được vài thằng thôi, chủ yếu đám gian thương mua 1 bán 10 nên cố gân cổ khen. Mà phải công nhận cái nội thất nó xấu đau xấu đớn, ngồi bên trong đảm bảo luôn cảm nhận đồ Tàu khắp nơi
Thái lan lắm fan của Hán nô chứ VN thì được vài thằng thôi, chủ yếu đám gian thương mua 1 bán 10 nên cố gân cổ khen. Mà phải công nhận cái nội thất nó xấu đau xấu đớn, ngồi bên trong đảm bảo luôn cảm nhận đồ Tàu khắp nơiView attachment 3164585
Vãi đạn mua xe tàu không cảm nhận đồ tàu thì cảm nhận đồ ngoài hành tinh hay sao bạn?
Xe này tàu 100% mà?
Thái Lan bản tiêu chuẩn bán 622tr so với thu nhập Thái Lan gần gấp đôi VN thì quá rẻBYD Atto 3 từng là "hiện tượng" tại Thái Lan khi xô đổ nhiều kỷ lục về doanh số. Hãy cùng xem thử với những trang bị hiện có ở thị trường Việt, mẫu xe này liệu có làm nên kỳ tích một lần nữa?
View attachment 3164166
Tại sự kiện lái thử “Tuần lễ BYD - Technology Green Future” từ ngày 15-19/6 tại Q.2, TP HCM, hãng xe Trung Quốc đã cho khách hàng trải nghiệm 3 dòng xe BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3. Nếu như Seal nổi bật với sức mạnh và khả năng tăng tốc thể thao thì Atto 3 gây chú ý bằng các trang bị tiện nghi so với phân khúc.
BYD Atto 3 là mẫu xe tiềm năng nhất của thương hiệu Trung Quốc sẽ được mở bán tại Việt Nam trong thời gian tới. Thành công của mẫu xe này đã được kiểm chứng bằng doanh số tại Thái Lan thời gian qua. Do đó, BYD cũng mạnh tay trang bị cho Atto 3 hơn là mẫu "anh em" Dolphin.
BYD Atto 3 có kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 4.455 x 1.875 x 1.615 mm. Chiều dài trục cơ sở 2.720 mm. Khoảng sáng gầm 150 mm. BYD Atto 3 nhỏ hơn VinFast VF 7 và lớn hơn VF 6. Atto 3 có 2 phiên bản là Dynamic và Premium. Phiên bản xuất hiện trong sự kiện lái thử là bản cao cấp Premium.
View attachment 3164168
Atto 3 sở hữu hệ thống LED đa dạng từ ngoài vào trong, từ đèn pha, đèn DRL, đèn phanh... cho tới đèn viền nội thất, đèn chân hành khách... Bản Premium có màn hình to hơn 15,6 inch và dàn âm thanh cao cấp Dirac 8 loa. Đi cùng là màn hình cụm đồng hồ 5 inch, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, tính năng khóa và khởi động xe thông minh, hỗ trợ khóa thông minh bằng thẻ NFC, cũng như hệ thống lọc bụi mịn.
Hệ thống an toàn trên Atto 3 cũng khá tốt. Mẫu xe này sở hữu đầy đủ các trang bị an toàn cơ bản như ABS, EBD, ESC, TCS, phanh tay điện tử EPB, kiểm soát áp suất lốp,... cho tới hệ thống an toàn chủ động (bản Premium) gồm phanh tự động khẩn cấp AEB, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm trước/sau, cảnh báo chệch làn đường, giữ làn đường...
View attachment 3164178
Động cơ điện cho công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 310 Nm dùng chung cho các phiên bản BYD Atto 3. Cả 2 bản đều dùng pin Blade nổi tiếng của BYD với khả năng cung cấp năng lượng vượt trội và chống cháy nổ.
Bản Premium dùng pin 60,48 kWh, tầm vận hành tối đa 480 km. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h của xe là 7,3 giây. Công suất tối đa 201 mã lực (150 kW) và mô-men xoắn cực đại 310 Nm. Các bản đều hỗ trợ sạc nhanh.
View attachment 3164182
Một số hình ảnh khác của BYD Atto 3 tại Việt Nam:
View attachment 3164167View attachment 3164169View attachment 3164170View attachment 3164171View attachment 3164172View attachment 3164173View attachment 3164174View attachment 3164175View attachment 3164176View attachment 3164177View attachment 3164179View attachment 3164180View attachment 3164181View attachment 3164183View attachment 3164184View attachment 3164186View attachment 3164187View attachment 3164188View attachment 3164189View attachment 3164185View attachment 3164191View attachment 3164192
Xem thêm:
Các bác nghĩ sao về ngoại hình của BYD Atto 3?
- Cận cảnh phiên bản thể thao BYD Seal Performance có khả năng tăng tốc lên 100km/h trong 3,8 giây
- BYD "khởi động" bằng sự kiện lái thử quy mô trước khi công bố giá và giao xe cho khách Việt
- BYD chốt lịch ra mắt tại Việt Nam, trình làng cùng lúc 3 mẫu xe điện Seal, Atto 3 và Dolphin
- Xe điện BYD Atto 3 sắp ra mắt sẽ có trang bị ngập tràn, người Việt chờ đợi mức giá hợp lý
Xe tàu MG4 Thái Lan bán 490tr về VN 828tr, hãng cũng ko đầu tư trạm sạc như ở Thái Lan.
Nên giá xe BYD chưa công bố vì chắc cũng ngáo giá như MG thôi, cho truyền thông lái thử tân bốc sự sang trọng này nọ rồi định giá trên trời luôn =))
Klq nhưng là 'sạc' nhé bácỞ VN thì mấy con xe điện này chỉ thường thôi, nếu không chạy taxi thì cũng khó bán. Nói thật xe điện chỉ chạy taxi thì mới có lợi, cá nhân chạy chả tiết kiệm mấy đâu mà còn rước bực mình vụ xạc xe.
Xe MG4 ở Thái Lan bản base bán giá 869,000 Baht, là khoảng 605 triệu VND. Và ở Thái Lan BYD cũng không làm trạm sạc mà dùng dịch vụ sạc của bên thứ ba. Về VN thì người dùng xe BYD cũng sẽ sạc bằng trạm của bên thứ ba. Có cả chục công ty cung cấp trạm sạc xe điện ngoài VinFast. Bác bịa ra con số 490tr với mấy thông tin sai để dìm người ta thôi.Thái Lan bản tiêu chuẩn bán 622tr so với thu nhập Thái Lan gần gấp đôi VN thì quá rẻ
Xe tàu MG4 Thái Lan bán 490tr về VN 828tr, hãng cũng ko đầu tư trạm sạc như ở Thái Lan.
Nên giá xe BYD chưa công bố vì chắc cũng ngáo giá như MG thôi, cho truyền thông lái thử tân bốc sự sang trọng này nọ rồi định giá trên trời luôn =))
Chỉnh sửa cuối: