- Tags
- giao thông
Lạ cái là tuy CT chỉ có 4 làn nhưng mật độ CT Trung Lương - Mỹ Thuận tính ra thấp hơn khá nhiều với cao tốc SG - Trung Lương. Có lẽ do CT này phí khá cao nên chỉ ai ưu tiên gấp thì vẫn đi chứ không ra QL đi vẫn thoải mái. Chỉ có CT SG - Trung Lương đang free nên đủ thành phần tham gia loạn thất bát tao và mật độ lúc nào cũng đông.
Năm ngoái em đi thì thấy nó vắng y nhưng CT phan thiết vĩnh hảo, lâu lâu mới thấy 1 xe gia đình đi cùng chứ xe tải và xe khách gần như ko có do phí quá cao.Lạ cái là tuy CT chỉ có 4 làn nhưng mật độ CT Trung Lương - Mỹ Thuận tính ra thấp hơn khá nhiều với cao tốc SG - Trung Lương. Có lẽ do CT này phí khá cao nên chỉ ai ưu tiên gấp thì vẫn đi chứ không ra QL đi vẫn thoải mái. Chỉ có CT SG - Trung Lương đang free nên đủ thành phần tham gia loạn thất bát tao và mật độ lúc nào cũng đông.
Từ ngày nó nâng lên 90km/h thì thấy cũng đông đông lên được xíu rồi anh. Chỉ có đoạn HCM- Trung Lương thì ôi thôi bát nháo, mặt đường thì xấu đi ngán luôn, ngán nhất là hết cao tốc chỗ Bình Chánh là ngày nào cũng kẹtNăm ngoái em đi thì thấy nó vắng y nhưng CT phan thiết vĩnh hảo, lâu lâu mới thấy 1 xe gia đình đi cùng chứ xe tải và xe khách gần như ko có do phí quá cao.
Không ai muốn bị thu phí khi tham gia giao thông. Nhưng riêng SG - Trung Lương thì người tham gia giao thông lại muốn bị thu phí như lúc trước để giảm mật độ xe.Lạ cái là tuy CT chỉ có 4 làn nhưng mật độ CT Trung Lương - Mỹ Thuận tính ra thấp hơn khá nhiều với cao tốc SG - Trung Lương. Có lẽ do CT này phí khá cao nên chỉ ai ưu tiên gấp thì vẫn đi chứ không ra QL đi vẫn thoải mái. Chỉ có CT SG - Trung Lương đang free nên đủ thành phần tham gia loạn thất bát tao và mật độ lúc nào cũng đông.
Vấn đề thường xuyên gây kẹt trên cao tốc đó là ý thức tham gia giao thông của nhiều người còn kém, 2 nữa là lối ra cao tốc chỗ cửa ngõ tp HCM thì lại là điểm nóng và cũng là lối ra vào duy nhất tại cửa ngõ! Mong rằng lối ra cao tốc Bến Lức - Long Thành sớm đi vào hoạt động thì sẽ được giảm tải tại lối ra cao tốc tại Tân Tạo!
Hơi xa 1 chút ngoài chủ đề cao tốc thì tuyến đường kết nối giữa miền đông và miền tây nam bộ tại Bình Dương đó là cầu Phú Cường, cây cầu độc đạo này và cũng là tuyến đường duy nhất từ B Dương về các tỉnh miền tây luôn trong tình trạng quá tải các loại phương tiện trừ ban đêm, gây nên sự ức chế và gây thiệt hại về thời gian, kinh tế của rất nhiều người, nhưng vẫn không thấy sự can thiệp bằng giải pháp nào đó của chính quyền sở tại!
Mong rằng các dự án cao tốc đang thi công dang dở sẽ sớm hoàn thành, chứ đừng như cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, làm cả thập kỷ mới xong và khi hoạt động thì nó đã "lỗi thời" . Hiện nay quanh tp còn nhiều công trình dang dở, gây khổ sở cho biết bao nhiêu người, từ việc di chuyển, vận tải hàng hóa đến việc liên tục thay đổi các biển báo khiến nhiều lái xe vi phạm luật gt!
Cần lắm 1 đợt tranh tra toàn bộ về vấn đề giao thông!
Hơi xa 1 chút ngoài chủ đề cao tốc thì tuyến đường kết nối giữa miền đông và miền tây nam bộ tại Bình Dương đó là cầu Phú Cường, cây cầu độc đạo này và cũng là tuyến đường duy nhất từ B Dương về các tỉnh miền tây luôn trong tình trạng quá tải các loại phương tiện trừ ban đêm, gây nên sự ức chế và gây thiệt hại về thời gian, kinh tế của rất nhiều người, nhưng vẫn không thấy sự can thiệp bằng giải pháp nào đó của chính quyền sở tại!
Mong rằng các dự án cao tốc đang thi công dang dở sẽ sớm hoàn thành, chứ đừng như cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, làm cả thập kỷ mới xong và khi hoạt động thì nó đã "lỗi thời" . Hiện nay quanh tp còn nhiều công trình dang dở, gây khổ sở cho biết bao nhiêu người, từ việc di chuyển, vận tải hàng hóa đến việc liên tục thay đổi các biển báo khiến nhiều lái xe vi phạm luật gt!
Cần lắm 1 đợt tranh tra toàn bộ về vấn đề giao thông!
Thuyết âm mưu là đã tính hết rồi, chỉ là phân kỳ đầu tư; chứ ai mà chả biết đây là tuyến huyết mạch zìa miền Tây.