2.4 mà yếu thì đúng là muốn chạy 3.5 thật rùi, em thấy, đường ở ta, trừ các vùng đi Núi như Bình Phước, Đà Lạt, nói chung đi Tây Nguyên hoặc qua một số đèo ở miền Trung thôi chứ 2.4L chạy ầm ầm, nếu đánh giá yếu thì có khi đó là đánh giá hơi quáachco nói:bài viết khá chính xác, duy có vấn đề động cơ 2.4 yếu thì chỉ yếu so với 3.5, chứ trong điều kiện VN, và các xe 7 chổ phổ biến ở VN thì không hề yếu
Còn câu này nữa: "Sorento máy dầu được ưa chuộng hơn ở Việt Nam", có lẽ đó là trước đây thôi, chứ giờ, từ khi dòng Sò mới ra đời (2009) tới nay, xe máy dầu ít ai chạy lắm, có nhưng ko thể gọi là "chuộng hơn máy xăng" được.
Có lần em nghe đứa bé con một ông anh (nó khoảng 5 - 6 tuổi gì đó) phán thế này về chiếc xe Sò máy dầu đang nổ máy: ba ơi, xe này nổ giống máy cày quá nhỉ
toletiti nói:2.4 mà yếu thì đúng là muốn chạy 3.5 thật rùi, em thấy, đường ở ta, trừ các vùng đi Núi như Bình Phước, Đà Lạt, nói chung đi Tây Nguyên hoặc qua một số đèo ở miền Trung thôi chứ 2.4L chạy ầm ầm, nếu đánh giá yếu thì có khi đó là đánh giá hơi quáachco nói:bài viết khá chính xác, duy có vấn đề động cơ 2.4 yếu thì chỉ yếu so với 3.5, chứ trong điều kiện VN, và các xe 7 chổ phổ biến ở VN thì không hề yếu
Còn câu này nữa: "Sorento máy dầu được ưa chuộng hơn ở Việt Nam", có lẽ đó là trước đây thôi, chứ giờ, từ khi dòng Sò mới ra đời (2009) tới nay, xe máy dầu ít ai chạy lắm, có nhưng ko thể gọi là "chuộng hơn máy xăng" được.
Có lần em nghe đứa bé con một ông anh (nó khoảng 5 - 6 tuổi gì đó) phán thế này về chiếc xe Sò máy dầu đang nổ máy: ba ơi, xe này nổ giống máy cày quá nhỉ
Dạ thưa bác...bởi vì Sò máy dầu hiện nay về tới VN ra biển luôn...nó lên đến 1.6 tỷ....mà phải đợi 1 tháng mới có hàng...
Còn xăng thì chỉ tầm 1.1 tỷ thôi.....lấy gì mà chả nhiều người chạy....
thế thì em lấy máy xăng mà chạy cho sướng, máy bốc, độ bền cao, ít ồn, giá rẻ hơn mà he henobitta nói:toletiti nói:2.4 mà yếu thì đúng là muốn chạy 3.5 thật rùi, em thấy, đường ở ta, trừ các vùng đi Núi như Bình Phước, Đà Lạt, nói chung đi Tây Nguyên hoặc qua một số đèo ở miền Trung thôi chứ 2.4L chạy ầm ầm, nếu đánh giá yếu thì có khi đó là đánh giá hơi quáachco nói:bài viết khá chính xác, duy có vấn đề động cơ 2.4 yếu thì chỉ yếu so với 3.5, chứ trong điều kiện VN, và các xe 7 chổ phổ biến ở VN thì không hề yếu
Còn câu này nữa: "Sorento máy dầu được ưa chuộng hơn ở Việt Nam", có lẽ đó là trước đây thôi, chứ giờ, từ khi dòng Sò mới ra đời (2009) tới nay, xe máy dầu ít ai chạy lắm, có nhưng ko thể gọi là "chuộng hơn máy xăng" được.
Có lần em nghe đứa bé con một ông anh (nó khoảng 5 - 6 tuổi gì đó) phán thế này về chiếc xe Sò máy dầu đang nổ máy: ba ơi, xe này nổ giống máy cày quá nhỉ
Dạ thưa bác...bởi vì Sò máy dầu hiện nay về tới VN ra biển luôn...nó lên đến 1.6 tỷ....mà phải đợi 1 tháng mới có hàng...
Còn xăng thì chỉ tầm 1.1 tỷ thôi.....lấy gì mà chả nhiều người chạy....
Dạ đúng như bác nói, xe Sò dầu mắc tiền hơn Sò xăng, đó cũng chính là lý do mà người dân VN ta thời gian những năm gần đây "ưa chuộng" Sò xăng hơn là chuộng Sò dầu. Bên cạnh đó, độ ồn của Sò dầu cũng yếu tố ảnh hưởng ko nhỏ tới sự "ưa chuộng" đó đấy chứ.nobitta nói:toletiti nói:2.4 mà yếu thì đúng là muốn chạy 3.5 thật rùi, em thấy, đường ở ta, trừ các vùng đi Núi như Bình Phước, Đà Lạt, nói chung đi Tây Nguyên hoặc qua một số đèo ở miền Trung thôi chứ 2.4L chạy ầm ầm, nếu đánh giá yếu thì có khi đó là đánh giá hơi quáachco nói:bài viết khá chính xác, duy có vấn đề động cơ 2.4 yếu thì chỉ yếu so với 3.5, chứ trong điều kiện VN, và các xe 7 chổ phổ biến ở VN thì không hề yếu
Còn câu này nữa: "Sorento máy dầu được ưa chuộng hơn ở Việt Nam", có lẽ đó là trước đây thôi, chứ giờ, từ khi dòng Sò mới ra đời (2009) tới nay, xe máy dầu ít ai chạy lắm, có nhưng ko thể gọi là "chuộng hơn máy xăng" được.
Có lần em nghe đứa bé con một ông anh (nó khoảng 5 - 6 tuổi gì đó) phán thế này về chiếc xe Sò máy dầu đang nổ máy: ba ơi, xe này nổ giống máy cày quá nhỉ
Dạ thưa bác...bởi vì Sò máy dầu hiện nay về tới VN ra biển luôn...nó lên đến 1.6 tỷ....mà phải đợi 1 tháng mới có hàng...
Còn xăng thì chỉ tầm 1.1 tỷ thôi.....lấy gì mà chả nhiều người chạy....
Bản thân em, em rất khoái Sò, nhưng rõ ràng nếu lựa chọn, em sẽ lựa chọn Sò xăng chứ ko phải Sò dầu.
nobitta nói:toletiti nói:2.4 mà yếu thì đúng là muốn chạy 3.5 thật rùi, em thấy, đường ở ta, trừ các vùng đi Núi như Bình Phước, Đà Lạt, nói chung đi Tây Nguyên hoặc qua một số đèo ở miền Trung thôi chứ 2.4L chạy ầm ầm, nếu đánh giá yếu thì có khi đó là đánh giá hơi quáachco nói:bài viết khá chính xác, duy có vấn đề động cơ 2.4 yếu thì chỉ yếu so với 3.5, chứ trong điều kiện VN, và các xe 7 chổ phổ biến ở VN thì không hề yếu
Còn câu này nữa: "Sorento máy dầu được ưa chuộng hơn ở Việt Nam", có lẽ đó là trước đây thôi, chứ giờ, từ khi dòng Sò mới ra đời (2009) tới nay, xe máy dầu ít ai chạy lắm, có nhưng ko thể gọi là "chuộng hơn máy xăng" được.
Có lần em nghe đứa bé con một ông anh (nó khoảng 5 - 6 tuổi gì đó) phán thế này về chiếc xe Sò máy dầu đang nổ máy: ba ơi, xe này nổ giống máy cày quá nhỉ
Dạ thưa bác...bởi vì Sò máy dầu hiện nay về tới VN ra biển luôn...nó lên đến 1.6 tỷ....mà phải đợi 1 tháng mới có hàng...
Còn xăng thì chỉ tầm 1.1 tỷ thôi.....lấy gì mà chả nhiều người chạy....
Đúng rồi So dầu đắt thế 1.6 tỉ là vì full option (do các gara nhập ngoài chỉ có Sò dầu không có được Sò xăng full option), Còn Sò xăng chỉ TH nhập mà đã được cắt option để giảm giá ( lúc TH còn nhập Sò dầu thì chênh lệch với So xăng khoảng 30-40tr cùng option).
Bởi vậy thường ai nhiều lúa thì mua full option (chỉ có dầu), còn lại thường chọn máy xăng
Last edited by a moderator:
thanhnn nói:Gầm cao, độ cách âm tốt và bộ lốp dày 225/60 nên Sorento khá êm ái và nhẹ nhàng khi đi trên phố. Độ ồn máy, độ ồn gió hay từ lốp đều nhỏ.
Bác PV này hình như chưa cầm lái Sò lần nào nè các bác ơi
Bác nào chạy So thì hiểu rõ nhất! em cũng đang chạy Sò
Bác "Yêu xe" nói chính xác!
Chắc bác PV thiếu từ thôi bác ạ! em xin phép bổ sung nhé (xin lỗi bác PV)
"...Gầm cao, độ cách âm tốt và bộ lốp dày 225/60 nên Sorento khá êm ái và nhẹ nhàng khi đi trên phố có đường tốt, phẳng. Độ ồn máy, độ ồn gió hay từ lốp đều không nhỏ
So sới chiếc Carnival cũ của em thì êm ái khi vào các gờ giảm tốc, hay đường xấu thì không bằng, còn mấy cái khác thì tuyệt vời
Chắc bác PV thiếu từ thôi bác ạ! em xin phép bổ sung nhé (xin lỗi bác PV)
"...Gầm cao, độ cách âm tốt và bộ lốp dày 225/60 nên Sorento khá êm ái và nhẹ nhàng khi đi trên phố có đường tốt, phẳng. Độ ồn máy, độ ồn gió hay từ lốp đều không nhỏ
So sới chiếc Carnival cũ của em thì êm ái khi vào các gờ giảm tốc, hay đường xấu thì không bằng, còn mấy cái khác thì tuyệt vời