Chủ đề tương tự
đèn đó nó sẽ sáng khi áp suất dầu bôi trơn (nhớt) thấp hơn ngưỡng quy định bởi nhà sản xuất-thiết kế. Nếu động cơ quay nhanh thì đủ hoặc thừa áp suất và ngược lại.
Bác xem xe bác có đặt tốc độ máy không tải quá thấp hay không. Thử chỉnh cao lên một chút (lần theo dây ga, chỉnh con vít giới hạn dây ga).
Bác xem xe bác có đặt tốc độ máy không tải quá thấp hay không. Thử chỉnh cao lên một chút (lần theo dây ga, chỉnh con vít giới hạn dây ga).
Rất cám ơn bạn đã hướng dẫn. Mình có đọc trên mạng thì người ta nói xe cũ thì có thể bị như vậy, nếu đèn không sáng khi chạy thì không sao nhưng nó cứ nhấp nháy làm mình cũng "bất an". Có lẽ nguyên nhân chắc cũng như bạn đã đề cập.
adng nói:đèn đó nó sẽ sáng khi áp suất dầu bôi trơn (nhớt) thấp hơn ngưỡng quy định bởi nhà sản xuất-thiết kế. Nếu động cơ quay nhanh thì đủ hoặc thừa áp suất và ngược lại.
Bác xem xe bác có đặt tốc độ máy không tải quá thấp hay không. Thử chỉnh cao lên một chút (lần theo dây ga, chỉnh con vít giới hạn dây ga).
Có 2 khả năng :
1. Lọc nhớty xe bác đã quá bẩn hoặc bơm nhớt yếu, cần kiểm tra gấp.
2. Cảm biến áp suất nhớt bị trục trặc, báo chập chờn dù áp lực nhớt ổn.
Bác nên kiểm tra sớm đi nhé, từ việc áp lực nhớt yếu dẫn đến việc phải đại tu toàn bộ động cơ là gần lắm đó.
1. Lọc nhớty xe bác đã quá bẩn hoặc bơm nhớt yếu, cần kiểm tra gấp.
2. Cảm biến áp suất nhớt bị trục trặc, báo chập chờn dù áp lực nhớt ổn.
Bác nên kiểm tra sớm đi nhé, từ việc áp lực nhớt yếu dẫn đến việc phải đại tu toàn bộ động cơ là gần lắm đó.
Em thấy Bác sĩ trị bệnh rất hay, không biết " phòng mạch" bác sĩ ở đâu để em đưa V2 em qua kiểm tra sức khỏe tổng quát. ( V2 của em là CORONA 1992)
Automatic nói:Có 2 khả năng :
1. Lọc nhớty xe bác đã quá bẩn hoặc bơm nhớt yếu, cần kiểm tra gấp.
2. Cảm biến áp suất nhớt bị trục trặc, báo chập chờn dù áp lực nhớt ổn.
Bác nên kiểm tra sớm đi nhé, từ việc áp lực nhớt yếu dẫn đến việc phải đại tu toàn bộ động cơ là gần lắm đó.