Chủ đề tương tự
Re:SsangYong concept XUV1
Các bác xem tạm những ảnh trên đã được làm rõ qua Photoshop.
Kiểu dáng dễ làm người ta liên tưởng tới Evoque của Landrover. Thiết kế này dường như không để lộ trụ B, C mà dùng kính suốt đến trụ D. Nóc xe cũng được bọc kính.
SsangYong cho biết cái tên XUV có nghĩa là Excellent User Interfaced Vehicle. Theo concept này, mọi tính năng điện tử trên xe đều có thể được điều khiển thông qua điện thoại di động và các "thiết bị thông minh". Bố trí ghế ngồi cũng sẽ có hai tuỳ chọn 1+1+3 và 1+1+2.
Sẽ có thêm chi tiết về concept này được công bố trước tháng 09 và mẫu concept bằng xương bằng thịt thực sự sẽ được ra mắt ở Frankfurt.
Nguồn: http://www.insideline.com
Các bác xem tạm những ảnh trên đã được làm rõ qua Photoshop.
Kiểu dáng dễ làm người ta liên tưởng tới Evoque của Landrover. Thiết kế này dường như không để lộ trụ B, C mà dùng kính suốt đến trụ D. Nóc xe cũng được bọc kính.
SsangYong cho biết cái tên XUV có nghĩa là Excellent User Interfaced Vehicle. Theo concept này, mọi tính năng điện tử trên xe đều có thể được điều khiển thông qua điện thoại di động và các "thiết bị thông minh". Bố trí ghế ngồi cũng sẽ có hai tuỳ chọn 1+1+3 và 1+1+2.
Sẽ có thêm chi tiết về concept này được công bố trước tháng 09 và mẫu concept bằng xương bằng thịt thực sự sẽ được ra mắt ở Frankfurt.
Nguồn: http://www.insideline.com
Last edited by a moderator:
Re:SsangYong concept XUV1
Cám ơn bác Suv75 có thông tin nhanh nhạy.
Chiêc này có vẻ như hơi giống chiếc concept C200 mà sau này có tên là Korando C. Nếu nó có kích thước nhỏ hơn tiền bối thì chắc sẽ dài vào khoảng 4,1-4,2m. Giá chắc tầm 20k-30k USD. Và chắc có thể gọi là chiếc SUV compact 3 cửa.
Cám ơn bác Suv75 có thông tin nhanh nhạy.
Chiêc này có vẻ như hơi giống chiếc concept C200 mà sau này có tên là Korando C. Nếu nó có kích thước nhỏ hơn tiền bối thì chắc sẽ dài vào khoảng 4,1-4,2m. Giá chắc tầm 20k-30k USD. Và chắc có thể gọi là chiếc SUV compact 3 cửa.
Re:SsangYong concept XUV1
@tommyle: lâu rôfi mới thây bác vô box, em đã xử lý xong cái vụ khói đen. Thực chất là bồ hóng lâu ngày đóng ở ống xả vì em chạy xe hiếm khi nào vụợt 2500 tua/ phút. Sau khi được hướng dẫn chuyển sang số tay, đi số thấp để giữ tua máy 2500 - 3000rpm trong khoảng 50 km trên đường cao tốc. Xe em đã hết hoàn toàn hiện tượng ra khói đen.
@tommyle: lâu rôfi mới thây bác vô box, em đã xử lý xong cái vụ khói đen. Thực chất là bồ hóng lâu ngày đóng ở ống xả vì em chạy xe hiếm khi nào vụợt 2500 tua/ phút. Sau khi được hướng dẫn chuyển sang số tay, đi số thấp để giữ tua máy 2500 - 3000rpm trong khoảng 50 km trên đường cao tốc. Xe em đã hết hoàn toàn hiện tượng ra khói đen.
Re:SsangYong concept XUV1
Thông Cáo Báo Chí
SSANGYONG SẮP GIỚI THIỆU CONCEPT XUV 1 TẠI IAA FRANKFURT 2011
- Compact SUV trình diễn thiết kế và công nghệ mới nhất của SsangYong.
- Chi tiết đầy đủ của Concept XUV 1 sẽ được công bố tại hội chợ IAA tháng sau.
- Sẽ được trưng bày tại gian D10, Sảnh 8.0
When the doors open to the 64th IAA International Motor Show on the 13th September, SsangYong will be ready to reveal one of the stars of the event - an innovative new compact crossover concept.
The Concept XUV 1 has at its core the ideals of a moving communication space. SsangYong's designers set themselves the goal of creating a new automobile culture based on performance, safety and an awareness of the environment.
A showcase for the latest SsangYong design capabilities, the Concept XUV 1 uses extensive glass areas along with carefully curved bodywork to look imposing without seeming to appear 'aggressive'. The wraparound windscreen visually extends the glass area virtually uninterrupted to the large C-pillars, perfectly complemented by a full length glass roof.
Described by its creators as a premium CUV – Crossover Utility Vehicle – the Concept XUV 1 perfectly illustrates the robust image of SsangYong vehicles coupled with an appearance highlighting speed and power. The innovative interior design introduces new 1+1+2 or 1+3 seating layouts, challenging conventional cabin design and highlighting the flexibility available from SsangYong's latest platform technology.
The spacious interior is also packed with the latest automotive technology, leading to the show car's name: Concept XUV 1 is derived from Excellent User Interface Vehicle 1. All major cabin functions are controlled via mobile devices and smart instruments, while the coach style door offers easy access to the futuristic cabin.
All this versatility comes within the confines of a compact B segment sized vehicle, a sector which has experienced rapid growth in crossover models in recent years. Offering the high seating position and rugged feel of a full sized SUV without any compromise in running costs, crossover models on a supermini scale are fast becoming the ideal motoring solution for today's driver.
Thông Cáo Báo Chí
SSANGYONG SẮP GIỚI THIỆU CONCEPT XUV 1 TẠI IAA FRANKFURT 2011
- Compact SUV trình diễn thiết kế và công nghệ mới nhất của SsangYong.
- Chi tiết đầy đủ của Concept XUV 1 sẽ được công bố tại hội chợ IAA tháng sau.
- Sẽ được trưng bày tại gian D10, Sảnh 8.0
When the doors open to the 64th IAA International Motor Show on the 13th September, SsangYong will be ready to reveal one of the stars of the event - an innovative new compact crossover concept.
The Concept XUV 1 has at its core the ideals of a moving communication space. SsangYong's designers set themselves the goal of creating a new automobile culture based on performance, safety and an awareness of the environment.
A showcase for the latest SsangYong design capabilities, the Concept XUV 1 uses extensive glass areas along with carefully curved bodywork to look imposing without seeming to appear 'aggressive'. The wraparound windscreen visually extends the glass area virtually uninterrupted to the large C-pillars, perfectly complemented by a full length glass roof.
Described by its creators as a premium CUV – Crossover Utility Vehicle – the Concept XUV 1 perfectly illustrates the robust image of SsangYong vehicles coupled with an appearance highlighting speed and power. The innovative interior design introduces new 1+1+2 or 1+3 seating layouts, challenging conventional cabin design and highlighting the flexibility available from SsangYong's latest platform technology.
The spacious interior is also packed with the latest automotive technology, leading to the show car's name: Concept XUV 1 is derived from Excellent User Interface Vehicle 1. All major cabin functions are controlled via mobile devices and smart instruments, while the coach style door offers easy access to the futuristic cabin.
All this versatility comes within the confines of a compact B segment sized vehicle, a sector which has experienced rapid growth in crossover models in recent years. Offering the high seating position and rugged feel of a full sized SUV without any compromise in running costs, crossover models on a supermini scale are fast becoming the ideal motoring solution for today's driver.
Re:SsangYong concept XUV1
Hình ảnh rõ ràng hơn:
Cửa sau của xe là cửa trượt dạng minivan. Ghế ngồi có thiết kế 1+3 hoặc 1+1+2 (không phải như thông tin ban đầu).
Concept chính thức sẽ có mặt tại Frankfurt trước ngày khai mạc Triễn lãm Ô tô Quốc Tế Frankfurt 2011.
Hình ảnh rõ ràng hơn:
Cửa sau của xe là cửa trượt dạng minivan. Ghế ngồi có thiết kế 1+3 hoặc 1+1+2 (không phải như thông tin ban đầu).
Concept chính thức sẽ có mặt tại Frankfurt trước ngày khai mạc Triễn lãm Ô tô Quốc Tế Frankfurt 2011.
Last edited by a moderator:
Re:SsangYong concept XUV1
Đã có thêm hình ảnh và thông tin về concept mới của SsangYong:
Xin lưu ý với các bác là cái tên XUV1 sẽ không phải là tên chính thức của concept này. Và không chỉ cửa sau, mà cửa trước cũng trượt về phía trước.
SsagYong XiV 1 concept đại diện cho hinh ảnh của một SsangYong trong tương lai, thoát ra khỏi cái bóng công nghệ của Mercedes Benz. Cũng như các mẫu concept gần đây mà SsangYong ra mắt tại Geneve và Seoul, XIV dựa vào công nghệ điều khiển và giao tiếp với xe thông qua các thiết bị số di động cầm tay. Đây vốn là một lợi thế mà SsangYong có thể khai thác triệt để thông qua tập đoàn Mahindra, Mahindra Satyam. Tên của concept này được viết tắt từ cụm từ Excellent User Interfaced Vehicle, tạm dịch là "chiếc xe có giao diện người dùng tuyệt hảo"
Để có thể hiểu rõ hơn về phần công nghệ của XIV, có lẽ phải đợi demo tại Frankfurt vào ngày 13 tháng 09 sắp tới.
Không chỉ có công nghệ, XIV còn là hình mẫu cho platform cross-over mới của SsangYong. Được thiết kế để đem lại sự êm ái cuả một chiếc xe đô thị, lại có vị trí lái cao cuả SUV và các tính năng thiết yếu của xe địa hình; XIV còn đi xa hơn khi đưa mẫu concept này đạt đến mức độ thân thiện tối đa của 1 chiếc xe gia đình thông qua bố trí ghế ngồi linh hoạt 1+1+2 hoặc 1+3 mà người sử dụng có thể điều chỉnh. Bên cạnh đó, với việc trang bị cửa trượt cả phía trước lẫn phía sau, XIV tạo thoải mái khi ra vào xe ở nơi đô thị chật hẹp bằng một giải pháp hết sức khả thi mà không làm tăng chi phí.
Để tạo sự linh hoạt trong bố trí ghế ngồi và không gian nội thất, XIV không có trụ B. Sự độc đáo này trong thiết kế ắt hẳn sẽ không đơn giản chút nào để hiện thực hoá mà vẫn vượt qua các tiêu chuẩn an toàn của ô tô hiện đại. Bên cạnh đó, có thể thây rõ là cả tấm kính chắn gió và các tấm kính cửa sổ tạo cảm giác liền lạc như một tấm kính được ốp quanh trụ C. Trên Rexton, Giugiaro đã khéo léo tạo trụ C huớng về sau và kính hậu liền khớp với các tấm kính bọc 1/4 ở chân trụ C. Áp dụng cùng một nguyên tắc đó nhưng với diện tích lớn hơn nhiều. Các nhà thiết kế ở phòng R&D của SsangYong có lẽ đã vận dụng cả sáng tạo mỹ thuật và tiện ích sử dụng.
Ấn tượng bên ngoài lớn nhất về concept này chính là sự kết hợp giữa hàm hố của SUV và mềm mại uyển chuyển của mini hatchback.
Tạm thời em chỉ dừng lại ở nhận định ban đầu thông qua hình ảnh và thông tin ít ỏi từ SsangYong.
Sẽ phải đợi đến ngày 13 tháng 09 khi concept ra mắt ở Frankfurt để có thêm nhận định về nó.
Đã có thêm hình ảnh và thông tin về concept mới của SsangYong:
Xin lưu ý với các bác là cái tên XUV1 sẽ không phải là tên chính thức của concept này. Và không chỉ cửa sau, mà cửa trước cũng trượt về phía trước.
SsagYong XiV 1 concept đại diện cho hinh ảnh của một SsangYong trong tương lai, thoát ra khỏi cái bóng công nghệ của Mercedes Benz. Cũng như các mẫu concept gần đây mà SsangYong ra mắt tại Geneve và Seoul, XIV dựa vào công nghệ điều khiển và giao tiếp với xe thông qua các thiết bị số di động cầm tay. Đây vốn là một lợi thế mà SsangYong có thể khai thác triệt để thông qua tập đoàn Mahindra, Mahindra Satyam. Tên của concept này được viết tắt từ cụm từ Excellent User Interfaced Vehicle, tạm dịch là "chiếc xe có giao diện người dùng tuyệt hảo"
Để có thể hiểu rõ hơn về phần công nghệ của XIV, có lẽ phải đợi demo tại Frankfurt vào ngày 13 tháng 09 sắp tới.
Không chỉ có công nghệ, XIV còn là hình mẫu cho platform cross-over mới của SsangYong. Được thiết kế để đem lại sự êm ái cuả một chiếc xe đô thị, lại có vị trí lái cao cuả SUV và các tính năng thiết yếu của xe địa hình; XIV còn đi xa hơn khi đưa mẫu concept này đạt đến mức độ thân thiện tối đa của 1 chiếc xe gia đình thông qua bố trí ghế ngồi linh hoạt 1+1+2 hoặc 1+3 mà người sử dụng có thể điều chỉnh. Bên cạnh đó, với việc trang bị cửa trượt cả phía trước lẫn phía sau, XIV tạo thoải mái khi ra vào xe ở nơi đô thị chật hẹp bằng một giải pháp hết sức khả thi mà không làm tăng chi phí.
Để tạo sự linh hoạt trong bố trí ghế ngồi và không gian nội thất, XIV không có trụ B. Sự độc đáo này trong thiết kế ắt hẳn sẽ không đơn giản chút nào để hiện thực hoá mà vẫn vượt qua các tiêu chuẩn an toàn của ô tô hiện đại. Bên cạnh đó, có thể thây rõ là cả tấm kính chắn gió và các tấm kính cửa sổ tạo cảm giác liền lạc như một tấm kính được ốp quanh trụ C. Trên Rexton, Giugiaro đã khéo léo tạo trụ C huớng về sau và kính hậu liền khớp với các tấm kính bọc 1/4 ở chân trụ C. Áp dụng cùng một nguyên tắc đó nhưng với diện tích lớn hơn nhiều. Các nhà thiết kế ở phòng R&D của SsangYong có lẽ đã vận dụng cả sáng tạo mỹ thuật và tiện ích sử dụng.
Ấn tượng bên ngoài lớn nhất về concept này chính là sự kết hợp giữa hàm hố của SUV và mềm mại uyển chuyển của mini hatchback.
Tạm thời em chỉ dừng lại ở nhận định ban đầu thông qua hình ảnh và thông tin ít ỏi từ SsangYong.
Sẽ phải đợi đến ngày 13 tháng 09 khi concept ra mắt ở Frankfurt để có thêm nhận định về nó.
Last edited by a moderator:
Re:SsangYong concept XUV1
Hoá ra là 4 cửa à . Hình rõ hơn bác suv75 post thấy đẹp quá. Cửa trước mà cũng trượt thì chắc kính chiếu hậu phải gắn liền với cửa. Cửa sau trượt thì ko lạ chứ cửa trước mà trượt thì cũng tò mò ko rõ nó trượt theo chế độ gì, vì nhìn hoài ko thấy chỗ nào để trượt cả.
Tổng thể thì xe này kiểu dáng khá đẹp và hiện đại. Hy vọng có bản thương mại và bản thương mại sẽ ko khác nhiều so với bản concept (ko như anhh trai Korando)
Hoá ra là 4 cửa à . Hình rõ hơn bác suv75 post thấy đẹp quá. Cửa trước mà cũng trượt thì chắc kính chiếu hậu phải gắn liền với cửa. Cửa sau trượt thì ko lạ chứ cửa trước mà trượt thì cũng tò mò ko rõ nó trượt theo chế độ gì, vì nhìn hoài ko thấy chỗ nào để trượt cả.
Tổng thể thì xe này kiểu dáng khá đẹp và hiện đại. Hy vọng có bản thương mại và bản thương mại sẽ ko khác nhiều so với bản concept (ko như anhh trai Korando)