Chủ đề tương tự
Chuẩn bị ống nước bằng sắt loại tốt, dày & cứng:
Đèn khò ga dùng bình gas mini sẽ có tác dụng kế tiếp
Khò rất lâu vì ống rất dày, cứng
Mỏi tay quá
Rồi cũng sẽ đến lúc nóng đỏ
Tạo dáng đã xong, không hề đơn giản tí nào
Đến đây bắt buộc phải dừng lại, vì cái đèn khò gas kia phải thực hiện một nhiệm vụ quan trọng hơn. Chuyển qua làm món :CHALOTICA.
Đèn khò ga dùng bình gas mini sẽ có tác dụng kế tiếp
Khò rất lâu vì ống rất dày, cứng
Mỏi tay quá
Rồi cũng sẽ đến lúc nóng đỏ
Tạo dáng đã xong, không hề đơn giản tí nào
Đến đây bắt buộc phải dừng lại, vì cái đèn khò gas kia phải thực hiện một nhiệm vụ quan trọng hơn. Chuyển qua làm món :CHALOTICA.
Qua ngày hôm sau trong người vẫn còn phảng phất mùi CHALOTICA, em lại tiếp tục
Tool phục vụ cho việc bẻ cong thanh sắt
Tác dụng của nó
Kỳ này không cầm đèn khò nữa
Và đo đặt thử vào
Phía bên kia
Cắt:
Và mọi chuyện hóa ra rất đơn giản
Đến đây việc làm 1 cái pat để hàn cái ống sắt vào thì quá ư là đơn giản.
Tool phục vụ cho việc bẻ cong thanh sắt
Tác dụng của nó
Kỳ này không cầm đèn khò nữa
Và đo đặt thử vào
Phía bên kia
Cắt:
Và mọi chuyện hóa ra rất đơn giản
Đến đây việc làm 1 cái pat để hàn cái ống sắt vào thì quá ư là đơn giản.
Giờ đây con Su Dú này đi đăng kiểm cán bộ sẽ thấy cái thanh này (em sẽ cho sơn cùng màu thân xe hoặc màu đen) - Hic cán bộ có la rầy gì không đây????
Giờ đây con Su Dú này đi đăng kiểm cán bộ sẽ thấy cái thanh này (em sẽ cho sơn cùng màu thân xe hoặc màu đen) - Hic cán bộ có la rầy gì không đây????
choixongxu nói:Giờ đây con Su Dú này đi đăng kiểm cán bộ sẽ thấy cái thanh này (em sẽ cho sơn cùng màu thân xe hoặc màu đen) - Hic cán bộ có la rầy gì không đây????
Trả lời là không, anh em KCC đã lắp và đi đăng kiểm không hề gặp vấn đề gì. Bác gắn thêm ba ga nóc, cản inox trước-sau làm thay đổi kích thước ngoài của xe nên tuỳ trạm đang kiểm khó hay dễ mà họ cho qua hay không thôi.
Ông bị biến dạng em nghĩ sẽ giảm lực xoắn, em cũng độ cho wagon những dùng thép hộp vuông,còn dư hai cái pat 3mm bác có lấy không em biếu
Quá tuyệt vời, bác cho cảm nhận trước và sau khi lắp thanh này.quangthang911 nói:Ông bị biến dạng em nghĩ sẽ giảm lực xoắn, em cũng độ cho wagon những dùng thép hộp vuông,còn dư hai cái pat 3mm bác có lấy không em biếu
Về 2 cái pat, rất cám ơn bác chỉ tiếc nỗi em ở Đà Lạt xa quá không đến giao lưu với bác để chiêm ngưỡng thanh Strut bar tren chiếc SWG được.
cảm giác lái khi qua gờ giảm tốc chạy hơn 50km thây ko bị sàng như trước,trên ql 1a chay thử gần 80km mà chỉ như đang chạy hơn 60,nói chung em cảm thấy rất thú vị với trải nghiệm mới trên chiếc wagon.Tổng chi phí hết có gần 300 ngàn