Các bác à, em đang gặp một tình huống rất khó xử hôm nọ em đi về bỗng nhiên nhìn bảng taplô nó hiện đèn túi khí lên (khi đang nổ máy), còn khi về nhà kiểm tra lại tắt máy nhưng mở chìa khóa ở nấc 2 (nấc 1 là tắt toàn bộ, nấc 2 là mở điện, nấc 3 là nổ máy) xe mở điện thì tất cả các đèn báo hiệu sáng (như bình điện, nhớt) nhưng chỉ có cái đèn túi khí là tắt ngúm.....
Thế là xách vô hãng ở pasteur thì chữa cả sáng nó bảo là ở đây là không có máy móc đầy đủ nên tống xe em qua bên Cộng Hòa nó láp cái máy "khám bệnh" gì vào và mở lên và bảo chắc hư túi khí thế là nó mở toàn bộ "banh ta lông" cái xe của em ra cả taplô, cần số , bảng điểu khiển, ghế ngồi, v......v...... và tới chiều thì bảo là chưa xong mai tới lấy xe. Đến ngày mai thì chữa cả ngày không xong đến chiểu bỗng dưng nó bảo xe anh xong rồi mình mừng muốn chết thế là hí hửng lấy xe về xem kỹ lại thì trời ơi xước 2 nhát ở taplô, cái bệ chân lên xuống tháo ra lằp lại làm gãy cả cái mấu luôn.
Nhưng khi mở khóa nấc 3 (nổ máy) thì đènkhông báo nữa nhưng để ở nấc 2 thì đèn túi khí vẫn nhấp nháy . Các bác xem đấy em nghĩ lả bọn hãng nó "bí" quá nó tháo cái dây báo đèn báo tín hiệu của em hay sao ấy đã vậy còn bị trầy xước hư tổn em vẫn đang gặp hoàn cảnh này mong các bác có thể giúp em khắc phục được không, hãng sửa không xong mà gara thì như thế nào nhỉ ?????
Em thấy hãng Mazda chúng ta tệ thật đấy bác nhỉ , quá tệ