Hạng B1
5/1/13
83
59
18
Q7, HCMC
Số là xe em bị khá nhiều vết xước từ trước đến sau, đặc biệt là 2 cánh cửa bị mấy đồng chí xe may lao vào 2 lần liền nên giữa tháng 4 em mang xe đi làm bảo hiểm. Làm mấy cái đồng sơn trong EA thì ai cũng biết là rất lâu, thiết nghĩ cái này đơn giản nên em mang ra Auto Only làm cho lẹ, nhân tiện up firmware luôn.
Chuyện là bên Liberty nếu không vào gara liên kết của họ thì sẽ không được duyệt giá full mà thường chỉ được nửa thôi. Vụ này em không hề được ai bên đó tư vấn hết nên vẫn yên tâm mang vào Auto Only để làm. Một phần nữa đương nhiên là đồng chí Cố vấn dịch vụ bên đó cũng không thông báo em từ đầu mà cứ im lặng. Cuối cùng em phải bù thêm gần 10t. Sự việc này em cũng tự biết bản thân mình cũng có lỗi nên không thể nào trách cứ ai quá được. Tuy nhiên cũng phải nói thêm là giá bên đó duyệt rất thấp. Đồng ý là chính hãng sẽ yên tâm dịch vụ còn ở ngoài thì chất lượng trôi nổi. Nhưng mà về tình mà nói, xe là xe của mình, của đau con xót, em là chủ xe em vào gara nào thì em cũng phải tìm hiểu kĩ mới dám giao xe cho họ chứ. Nhưng thôi cái này em sai, chỉ trách bên đó không ai tư vấn ngay từ đầu cả thôi. Chả ai đi mua BH rồi tự mang ra ngoài để phải bù thêm tiền cả.
Tuy nhiên, về phần duyệt giá và bồi thường của Liberty thì rất tệ. Bên đó nói duyệt giá trong 24h nhưng sự thực là ngày 23/4 em gọi lên gặp anh nào đó bên Loss Adjacent, anh đó đã xem hồ sơ xe em nhưng đến tận 4,5 ngày sau đó mới gửi em bảng duyệt giá.
Từ ngày đó đến giờ em vẫn chưa nhận được số tiền bồi thường của Liberty và cũng không ai bên đó liên hệ hết. Đến ngày 5/5 mới có một bạn sales gọi cho em để tái kí hợp đồng do của em sắp hết hạn, em đã rất điên tiết nói lại sự việc xe của mình và việc chưa được bồi thường, bạn đó nói sẽ kiểm tra lại ngay để chuyển tiền nhưng sau đó cũng không có gì mới. Hôm nay là ngày 12/5 lại một bạn sales nữa gọi điện để tái kí hợp đồng và lại hữa sẽ kiểm tra lại vụ bồi thường. Không hiểu khi nào họ mới làm nữa. Thiết nghĩ việc đóng phí BH cho Liberty (gần như là cao nhất VN) nhưng cách xử sự như này thì không chấp nhận được.
Em cũng ko định nói năng gì hết vì một phần là lỗi của mình không tìm hiểu kĩ, thêm đồng chí Cố vấn bên Auto Only cũng ko rõ ràng nhưng việc chậm duyệt báo giá và bồi thường này thì không chấp nhận được. Nếu không phải là xe em sắp hết HĐ thì chả biết bao giờ mới được giải quyết. Đã mất công mua BH với giá cao mà khi làm BH còn phải bù thêm gần 10t, rồi mua thêm cục tức vào thân, đến giờ này vẫn chưa được ai có trách nhiệm bên Liberty thông báo về tình trạng trường hợp của mình. Hôm nay tức nước vỡ bờ nên em chia sẻ lại với cả nhà để không ai bị bắt nạt như em.
 
Hạng B2
30/10/14
217
199
43
TP. Hồ Chí Minh
nghe oải vậy bác, e cũng xài Liberty và xe đang bị trầy khá nhìu, tính đem đi EA mà nghe làm ăn kiểu này thì nản quá...
 
Hạng B1
5/1/13
83
59
18
Q7, HCMC
nghe oải vậy bác, e cũng xài Liberty và xe đang bị trầy khá nhìu, tính đem đi EA mà nghe làm ăn kiểu này thì nản quá...
Nếu bác vào EA thì ko sao đâu, em là vì lon ton muốn làm nhanh nên ra ngoài làm mới bị vậy thôi
 
Hạng D
15/3/12
1.502
2.612
113
Số là xe em bị khá nhiều vết xước từ trước đến sau, đặc biệt là 2 cánh cửa bị mấy đồng chí xe may lao vào 2 lần liền nên giữa tháng 4 em mang xe đi làm bảo hiểm. Làm mấy cái đồng sơn trong EA thì ai cũng biết là rất lâu, thiết nghĩ cái này đơn giản nên em mang ra Auto Only làm cho lẹ, nhân tiện up firmware luôn.
Chuyện là bên Liberty nếu không vào gara liên kết của họ thì sẽ không được duyệt giá full mà thường chỉ được nửa thôi. Vụ này em không hề được ai bên đó tư vấn hết nên vẫn yên tâm mang vào Auto Only để làm. Một phần nữa đương nhiên là đồng chí Cố vấn dịch vụ bên đó cũng không thông báo em từ đầu mà cứ im lặng. Cuối cùng em phải bù thêm gần 10t. Sự việc này em cũng tự biết bản thân mình cũng có lỗi nên không thể nào trách cứ ai quá được. Tuy nhiên cũng phải nói thêm là giá bên đó duyệt rất thấp. Đồng ý là chính hãng sẽ yên tâm dịch vụ còn ở ngoài thì chất lượng trôi nổi. Nhưng mà về tình mà nói, xe là xe của mình, của đau con xót, em là chủ xe em vào gara nào thì em cũng phải tìm hiểu kĩ mới dám giao xe cho họ chứ. Nhưng thôi cái này em sai, chỉ trách bên đó không ai tư vấn ngay từ đầu cả thôi. Chả ai đi mua BH rồi tự mang ra ngoài để phải bù thêm tiền cả.
Tuy nhiên, về phần duyệt giá và bồi thường của Liberty thì rất tệ. Bên đó nói duyệt giá trong 24h nhưng sự thực là ngày 23/4 em gọi lên gặp anh nào đó bên Loss Adjacent, anh đó đã xem hồ sơ xe em nhưng đến tận 4,5 ngày sau đó mới gửi em bảng duyệt giá.
Từ ngày đó đến giờ em vẫn chưa nhận được số tiền bồi thường của Liberty và cũng không ai bên đó liên hệ hết. Đến ngày 5/5 mới có một bạn sales gọi cho em để tái kí hợp đồng do của em sắp hết hạn, em đã rất điên tiết nói lại sự việc xe của mình và việc chưa được bồi thường, bạn đó nói sẽ kiểm tra lại ngay để chuyển tiền nhưng sau đó cũng không có gì mới. Hôm nay là ngày 12/5 lại một bạn sales nữa gọi điện để tái kí hợp đồng và lại hữa sẽ kiểm tra lại vụ bồi thường. Không hiểu khi nào họ mới làm nữa. Thiết nghĩ việc đóng phí BH cho Liberty (gần như là cao nhất VN) nhưng cách xử sự như này thì không chấp nhận được.
Em cũng ko định nói năng gì hết vì một phần là lỗi của mình không tìm hiểu kĩ, thêm đồng chí Cố vấn bên Auto Only cũng ko rõ ràng nhưng việc chậm duyệt báo giá và bồi thường này thì không chấp nhận được. Nếu không phải là xe em sắp hết HĐ thì chả biết bao giờ mới được giải quyết. Đã mất công mua BH với giá cao mà khi làm BH còn phải bù thêm gần 10t, rồi mua thêm cục tức vào thân, đến giờ này vẫn chưa được ai có trách nhiệm bên Liberty thông báo về tình trạng trường hợp của mình. Hôm nay tức nước vỡ bờ nên em chia sẻ lại với cả nhà để không ai bị bắt nạt như em.
Lỗi do Bác chứ do ai mà kêu ca!
 
  • Like
Reactions: henry tèo 03
Hạng B2
14/4/15
488
2.974
93
Mình cũng đang sử dụng bh Liberty và cảm thấy dịch vụ của họ khá tốt. Có thể do mình đem vào các gara có liên kết. Thời gian duyệt hồ sơ đúng là chỉ trong vòng 24h. Các bước cũng khá đơn giản: chạy xe đến gara có liên kết (thường cũng là những nơi có uy tín hoặc chính hãng và khá lớn), cung cấp một số thông tin trong hồ sơ (+chụp hình+photo giấy tờ...bên gara lo), alo hotline của liberty để báo...vậy là xong...và đợi lấy xe về. Các việc còn lại là việc của Liberty và gara sửa chửa.
Có thể do bác bức xúc vụ tư vấn cá nhân của Liberty...thiết nghĩ đội sales hay service bên đó nên rút kinh nghiệm dù các thông tin đã được đưa đầy đủ trên website
 
  • Like
Reactions: Suri_nguyen
Hạng D
5/12/13
2.445
2.194
113
e dùng PTI...lúc nào cũng có nhân viên bảo hiểm bên hãng...duyệt giá nhanh ngọn...ko chỉ làm ở hãng mà ở ngoài cũng thế... mình khoẻ...
 
  • Like
Reactions: dng2403