1. chỉ dùng chân phải, chân trái gác lên ghế cho nó khệnh
2. không gạt cần số vô ích, bác nào chạy MT mà thích đẩy về N cho xe trôi (đã sai rồi) mà qua AT cũng thế là sai toét, cái hành động đẩy về N nó không có hại gì nếu bác biết chắc là sẽ dừng lại, chẳng hạn cho xe trôi tới đèn đỏ rồi dừng, nhưng xe đang chạy mà kéo từ N về D thì nhanh phải thay cái phanh đai trong hộp số lắm... tất nhiên là không có đẩy vào R đi xe đang trôi tới và cũng không đẩy về D khi xe đang lùi rồi... xe dừng lâu thì gạt N cho đỡ phải giữ thắng cũng được, mà không gạt cứ để D cũng không hại gì cái hộp số cả.
3. xe AT càng dúi ga nó càng khoẻ, húc vào đâu đấy rồi mà dúi ga nữa thì nó còn khoẻ kinh khủng hơn nữa, cho nên là nhất định không được dùng 2 chân để tránh sai sót, ngoài ra thì khi leo dốc hay vượt qua cái gờ nào đó, nên đạp ga theo kiểu nhồi, dúi một cái rồi nhả ra, nếu chưa thấy lên thì dúi mạnh hơn một chút rồi nhả tiếp, tránh đè từ từ, tới khi nó đủ khoẻ rồi leo qua mà nhả chân chưa kịp xe nó lao đi luôn, cứ nhìn ông nào leo lề xong mà xe bay 1-2m sau mới dừng lại được là hiện tượng này đấy... lâu rồi sẽ biết xe mình dúi chừng nào là đủ...
em thấy biết chừng đó đủ rồi, xe AT nó như cái xe tay ga, đàn bà còn chạy ầm ầm thì đàn ông chúng ta sợ quái gì...