Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.738
18.675
113
Lâm Đồng
Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa BMW và lốp Bridgestone


Hôm 12/06/2015, sau khi khởi động sự kiện “Phong Thái Xe Sang” (Drive in Style), lần đầu tiên tại Việt Nam, Bridgestone Việt Nam đã tiếp tục truyền tải những trải nghiệm về phong thái xe sang đến hơn 250 khách hàng tham gia sự kiện Trải nghiệm BMW, diễn ra vào cuối tuần rồi, từ ngày 12-14/6/2015 tại TP.HCM. Với dòng sản phẩm TURANZA GR-100 hoàn toàn mới, Bridgestone đã mang đến những trải nghiệm lái mượt mà và không kém phần thú vị cho các tay lái, đặc biệt dưới trời mưa lớn.
[pagebreak][/pagebreak]


Tự tin thách thức giới hạn cùng Bridgestone

Với việc mô phỏng những tình huống nguy hiểm nhất trên thực tế, Trải nghiệm BMW 2015 đã thách thức các công nghệ an toàn và bộ phận của xe ở giới hạn cao nhất. Là cầu nối duy nhất giữa chiếc xe và mặt đường, lốp xe phải liên tiếp “gồng mình” trước những màn đánh lái bất ngờ hay những lần đạp phanh gấp khi đang ở tốc độ 80-100km/h. Do đó, một đối tác lốp xe chất lượng cao và đáng tin cậy như Bridgestone luôn là ưu tiên hàng đầu của sự kiện Trải nghiệm BMW 2015.

Ông Nguyễn Đăng Thảo, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Euro Auto chia sẻ: “Lốp xe an toàn với độ tin cậy cao vốn đã là một phần không thể tách rời của những chiếc BMW mạnh mẽ. Lốp xe Bridgestone đã góp phần dung hòa giữa sức mạnh và sự êm ái, mang lại sự tự tin khi cầm lái mà không làm mất đi sự nhạy bén và trải nghiệm với phong cách lái thể thao”.

Sự kiện cũng chính là dịp để hơn 250 khách mời vận dụng những kiến thức sử dụng xe hơi đã lĩnh hội từ chương trình “Phong Thái Xe Sang”, do Bridgestone khởi xướng từ tháng 4/2015. Thông qua các trò chơi tương tác và bài tập thực hành sinh động của diễn viên Kim Lý, các khách mời có thể đưa kiến thức của mình trở thành kỹ năng và thói quen hằng ngày khi lái xe. Với vốn sống tích lũy nhiều năm tại châu Âu, gương mặt đại diện của chiến dịch “Phong Thái Xe Sang” đã giúp các khách mời gỡ những “nút thắt” nan giải giữa lý thuyết và thực tiễn.

“Êm ái tái tạo thể lực và trí lực”

Đối với một chiếc xe sang, khả năng cách âm của xe dường như đã được mặc định từ trước. Việc can thiệp sâu vào kết cấu khung gầm, sàn xe để cải thiện khả năng cách âm là rất khó và tốn kém. Phương án khả thi nhất mà chủ xe có thể thực hiện để chiếc xe của mình êm ái hoàn hảo hơn là trang bị một bộ lốp xe chuyên dụng. Hiểu được tâm lý này, Bridgestone đã mang đến chương trình dòng sản phẩm TURANZA GR-100 với tiêu chí “Êm như khoang hạng nhất ngay trên mọi cung đường”.

Ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Với nhiều khách hàng, chiếc xe chính là ngôi nhà thứ hai của họ. Họ cần một không gian tĩnh lặng và những trải nghiệm êm ái để tái tạo thể lực và trí lực sau những giờ làm việc căng thẳng hay trong các chuyến đi dài. Đó là lý do ra đời của TURANZA GR100, vừa đem lại sự êm ái như khoang hạng nhất mà vẫn bảo đảm nguyên vẹn cảm giác lái phấn khích của người cầm lái”.

Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa BMW và lốp Bridgestone

Triệt tiêu tiếng ồn tận gốc với TURANZA GR-100

TURANZA GR-100 sở hữu hàng loạt các thành tựu công nghệ của hãng lốp Bridgestone. Với thiết kế hông lốp bất đối xứng, GR-100 giúp giảm thiểu sự rung lắc theo phương ngang khi đi qua những bề mặt không bằng phẳng. Khối gai yên tĩnh AC và hoa gai dạng 3D kim cương giúp giảm thiểu tiếng ồn truyền vào khoang xe ngay khi vừa tiếp xúc với mặt đường. Công nghệ cộng hưởng 3D Helmholtz giúp lốp xe phân tán áp lực gió trước khi chuyển thành tiếng ồn. Thiết kế vai lốp dạng vuông giúp xe vận hành vững chãi và giảm thiểu mòn nhưng không ồn. Những gì mà hành khách có thể cảm nhận được là sự êm ái và mượt mà đến lạ thường. Việc cầm lái cũng trở nên tự tin hơn vì đó là một cảm giác lái thuần khiết mà không có bất cứ nhiễu động khó chịu chen ngang.

Anh Trần Khải Hoàng - khách mời cầm lái BMW X6 tại sự kiện, chia sẻ: “Tiêu chí chọn xe sang của tôi là chú trọng đến sự mạnh mẽ, bứt phá nhưng cũng luôn muốn chiếc xe của mình an toàn hơn và nhất là êm ái hơn để tôi có được những trải nghiệm tốt hơn, đặc biệt là phù hợp với đường sá và thời tiết của Việt Nam. Lốp TURANZA GR-100 mà tôi có dịp trải nghiệm ngày hôm nay thoả mãn những tiêu chí này”.

Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa BMW và lốp Bridgestone

Dòng lốp Bridgestone TURANZA GR-100 được hãng BMW tin tưởng sử dụng cho toàn bộ mẫu xe BMW và MINI tại Trải nghiệm BMW 2015. Những chiếc xe sang trọng cùng lốp TURANZA GR-100 đã thể hiện sự êm ái đáng nể dù chạy ở tốc độ cao, khi đánh lái gấp, thử thách mô hình X-ramp hay ôm cua ở tình huống đường trơn trượt, đều mang đến sự tự tin cho các tay lái. Ở những bài tập cần phanh gấp, lốp xe TURANZA GR-100 cũng cho ra quãng đường phanh rất ngắn, kể cả trên bề mặt có độ ma sát thấp. Trong màn trình diễn drift, bộ lốp TURANZA GR-100 tỏ ra rất bền bỉ và có khả năng chịu mài mòn cao dù liên tiếp bị “thử lửa” bởi các huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế đến từ Tập đoàn BMW.

Chương trình Trải nghiệm BMW tiếp tục thể hiện nỗ lực của hãng lốp Nhật Bản - Tập đoàn sản xuất cao su và lốp xe lớn nhất thế giới - trong hành trình xây dựng một phong thái lái xe văn minh và lịch thiệp dành cho khách hàng Việt Nam.

Bridgestone cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Trải nghiệm BMW 2015 tại Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội từ ngày 19 đến ngày 22/6/2015, đem đến cảm giác lái mượt mà cho các tín đồ xe hơi ở khu vực phía Bắc.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
3/10/08
15
13
3
Cảm nhận GR_100.Gần đây các diễn đàn cũng như các trang mạng quãng bá cho loại vỏ xe này rất mạnh và tôi cũng đã bị những bài PR này thuyết phục. Tôi đang đi bộ vo BRIDGESTONE TURANZA ER30 245/45/R18 được 10.000km cảm thấy bị chai cứng(mặc dù gai vẫn còn rất dày) nên quyết định thay bằng Gr100 này (giá 3,3 triệu /cái). Cam nhận đầu tiên khi thay bo vỏ này là đặc biệt yên tinh khi đi chậm (khoảng 40km/h), khi đi quá tốc độ này thì tiếng ồn giảm không đáng kể so với Er30, còn về độ êm thì khi đi qua các gờ giảm tốc (40km/h) vo xe này vẫn chưa thể gọi là êm như quang cáo.Nếu các anh chị nào đang có ý định thay bộ vỏ đang đi bằng bộ vỏ này thì lời khuyên của tôi là nó không đáng giá với số tiền bỏ ra(hơn 10 triệu) trừ khi bộ vỏ anh chị đang đi không thê sử dụng được nữa
 
MKC confirmed
Hạng B2
15/8/14
107
66
28
40
HCM
Cảm nhận GR_100.Gần đây các diễn đàn cũng như các trang mạng quãng bá cho loại vỏ xe này rất mạnh và tôi cũng đã bị những bài PR này thuyết phục. Tôi đang đi bộ vo BRIDGESTONE TURANZA ER30 245/45/R18 được 10.000km cảm thấy bị chai cứng(mặc dù gai vẫn còn rất dày) nên quyết định thay bằng Gr100 này (giá 3,3 triệu /cái). Cam nhận đầu tiên khi thay bo vỏ này là đặc biệt yên tinh khi đi chậm (khoảng 40km/h), khi đi quá tốc độ này thì tiếng ồn giảm không đáng kể so với Er30, còn về độ êm thì khi đi qua các gờ giảm tốc (40km/h) vo xe này vẫn chưa thể gọi là êm như quang cáo.Nếu các anh chị nào đang có ý định thay bộ vỏ đang đi bằng bộ vỏ này thì lời khuyên của tôi là nó không đáng giá với số tiền bỏ ra(hơn 10 triệu) trừ khi bộ vỏ anh chị đang đi không thê sử dụng được nữa
Like cho bác vì bác nói đúng quá.
Em cũng đính chính thêm là BMW và Mini cũng không liên quan gì đến dòng GR100 này cả, vì đây không phải là dòng vỏ theo xe được khuyến cáo bởi BMW,
Mấy bác này PR hơi quá.
 
Tập Lái
7/4/15
3
2
3
35
Theo chút hiểu biết thực tế của e thì BMW, kể cả Mini xai lốp run-flat (dân gian gọi là chống xịt) là chủ yếu, bác nào ra showroow EA sẽ thấy lốp theo xe của hãng thường là hàng Châu Âu như Michelin, Continental, Pirely..., chứ không phải lốp Bridge GR100 này, đây vốn là lốp Nhật (xe Đức hiếm khi xài vỏ Nhật) lại là vỏ thường (non-runflat) như bài này ! chắc mấy bác này muốn PR ké BMW lấy le chơi thui ..hehe...
 
  • Like
Reactions: Valentino Viviano
Thương Gia
7/1/14
552
342
63
30
BMW mà xài GR100 bị xẹp lốp giữa đường thì chỉ biết gọi cứu hộ :))
 
Tập Lái
12/6/15
29
12
3
47
sản phẩm TURANZA GR-100 với tiêu chí “Êm như khoang hạng nhất ngay trên mọi cung đường”.