Chủ đề tương tự
Mình coi film có 1 cách khởi động nữa là người bứt sợi dây điện dưới vô lăng, mỗi lần khởi động thì chập 2 sợi dây lại với nhau. như kiểu mồi đèn neon khi chuột [starter] bị chết
không biết có khác nhau không?
không biết có khác nhau không?
bác cứ hình dung nó giống vào internet = cáp RJ45 và sóng Wifi vậy thôi... mục đích sau cùng cũng là... khởi động động cơ4BVN nói:Xin cho mình hỏi sự khác nhau giữa 2 cách khởi động = nút bấm và bằng chìa? ưu nhược điểm của 2 cách này? tại sao xem khởi động = nút bấm là đẳng cấp hơn chìa?
Cám ơn các bác.
- RJ45 thì phải có cọng dây mới kết nối, nhưng mà khỏi lo hack sóng xài chùa, chìa cũng vậy, phải cầm chìa đút vô ổ mới xài đc
- Wifi thì dò dò rồi kết nối, còn lo bị nó hack xài chùa, smartkey thì thợ ngồi ghế tài, chủ ngồi kế bên nó cũng đề đc máy
- Netcard + HUB thì thường rẻ hơn WifiCard + AP, cái kia cũng vậy
còn "đẳng cấp" thì tùy, em đi xe máy toàn đề bằng nút nhấn, hóa re em đẳng cấp hơn mấy bác chạy Camry
4BVN nói:Xin cho mình hỏi sự khác nhau giữa 2 cách khởi động = nút bấm và bằng chìa? ưu nhược điểm của 2 cách này? tại sao xem khởi động = nút bấm là đẳng cấp hơn chìa?
Cám ơn các bác.
ques sần này của bác có vẽ như là sở trường của em .
Thật ra trước kia em cũng cho đó là 1 option xa xỉ , loè công nghệ của hãng . Nhưng khi xài rồi mới thấy tánh hiệu quả của nó . Đến nổi trong tiêu chí chọn xe mới hiện nay của em , đó mục khó lòng mà thiếu được .
Với khoá chìa thì em xin phép khg đề cập nữa vì hầu như ai có xe , kể cả xe 2b đều quá am tường . Còn với công nghệ nút bấm thì mọi việc gần như thay đổi rất nhiều thói quen của người sd xe . Đó là remote cố định luôn trong người (đeo ở thắt lưng, bỏ trong túi áo , túi quần , xách giỏ ...) và 2 tay hoàn toàn rãnh rỗi .
+Ưu điểm :
-Gọn, nhẹ
-Quá tiện lợi , từ việc khởi động máy cho tới mở khoá cửa chỉ bằng 1 ngón tay , đúng kiểu mỹ : one touch !
-Khg có chuyện bỏ quên chìa trong xe nếu lỡ khoá cửa .
+khuyết:
-Nếu chất lượng khg ổn định là 1 đại hoạ .
-Vì remote để nguyện trong túi nên rất hay quên cho vào hấp máy giặt !
-Khg còn chuyện đeo cái chìa tòn teng ở cạp quần để chứng tỏ với mọi người là ta có xe hơi !!!!
Còn về đẳng cấp hay khg so với chìa sắt thì em khg dám bàn vì nó tuỳ hãng xe . Với xe Đức thì hiện giờ ở VN chỉ tầm S class mới thấy có , trong khi xe Hàn thì fo tè hay i30 gì cũng gắn đầy
áấy bác nhắc khởi động em mới nhớ là lúc trước có những xe mỗi lần khởi động cầm tay quay ra ngoài trước đút vào rồi quay vài dòng xe mới nổ máy
Lúc trước mình có chạy chiếc BMW 320i, nó có cái remote hình chữ nhật, muốn khởi động máy thì cắm nó vào cái lỗ trên taplo rồi bấm vào cái nút khởi động, mình ko hiểu nó tiện hơn cái chìa ở chỗ nào? và nguyên tắc hoạt động của nó như thế nào? bác giải thích giúp mình với.adco nói:4BVN nói:Xin cho mình hỏi sự khác nhau giữa 2 cách khởi động = nút bấm và bằng chìa? ưu nhược điểm của 2 cách này? tại sao xem khởi động = nút bấm là đẳng cấp hơn chìa?
Cám ơn các bác.
ques sần này của bác có vẽ như là sở trường của em .
Thật ra trước kia em cũng cho đó là 1 option xa xỉ , loè công nghệ của hãng . Nhưng khi xài rồi mới thấy tánh hiệu quả của nó . Đến nổi trong tiêu chí chọn xe mới hiện nay của em , đó mục khó lòng mà thiếu được .
Với khoá chìa thì em xin phép khg đề cập nữa vì hầu như ai có xe , kể cả xe 2b đều quá am tường . Còn với công nghệ nút bấm thì mọi việc gần như thay đổi rất nhiều thói quen của người sd xe . Đó là remote cố định luôn trong người (đeo ở thắt lưng, bỏ trong túi áo , túi quần , xách giỏ ...) và 2 tay hoàn toàn rãnh rỗi .
+Ưu điểm :
-Gọn, nhẹ
-Quá tiện lợi , từ việc khởi động máy cho tới mở khoá cửa chỉ bằng 1 ngón tay , đúng kiểu mỹ : one touch !
-Khg có chuyện bỏ quên chìa trong xe nếu lỡ khoá cửa .
+khuyết:
-Nếu chất lượng khg ổn định là 1 đại hoạ .
-Vì remote để nguyện trong túi nên rất hay quên cho vào hấp máy giặt !
-Khg còn chuyện đeo cái chìa tòn teng ở cạp quần để chứng tỏ với mọi người là ta có xe hơi !!!!
Còn về đẳng cấp hay khg so với chìa sắt thì em khg dám bàn vì nó tuỳ hãng xe . Với xe Đức thì hiện giờ ở VN chỉ tầm S class mới thấy có , trong khi xe Hàn thì fo tè hay i30 gì cũng gắn đầy
4BVN nói:Lúc trước mình có chạy chiếc BMW 320i, nó có cái remote hình chữ nhật, muốn khởi động máy thì cắm nó vào cái lỗ trên taplo rồi bấm vào cái nút khởi động, mình ko hiểu nó tiện hơn cái chìa ở chỗ nào? và nguyên tắc hoạt động của nó như thế nào? bác giải thích giúp mình với.
Heh he , khi qua xài xe Đức , buộc bác phải thay đổi tư duy rất nhiều so với xe Nhật .
Người Đức rất chỉn chu và tinh tế với các công nghệ cao , nhưng họ để lại nhiều vấn đề khá phức tạp cho nhiều người vốn quen sự đơn giản của xe Nhật. Cũng có thể người sd chưa hiểu hết thâm ý của người Đ
Vụ cái chìa trên B320 là 1 vd . Khi EU mới giới thiệu con này , nhiều thành viên vốn đang sd xe Đ cũng théc méc giá trị tiện lợi của nó như bác MXVC . Qua con Q7 đời 2011 cũng khg khác gì , cắm chìa vào rồi nói chuyện tiếp , thậm chí start và stop còn tách biệt thành 2 nút .
Về sâu xa , em cho là người Đ kỹ tánh nên họ mã hoá chống trộm và ghi nhớ nó vào chìa . Có lẽ nó an toàn hơn khi chỉ mã hoá nó bằng bước sóng như hệ thống các xe N đang sd
malanh nói:hichic, e vẫn chưa chạy được xe nào khởi động bằng nút bấm, vẫn phải đeo chìa tòn teng...cái chìa khoá tòn teng như thế thô thấy mồ, nhỏ vào túi quần thì nó cộm lên 1 cục...
Cơ mà chị em lại thích cái cục ở túi quần bác ợ