Chơi em hoài .Làm gì có con X5 nào thước điện anh .Em gà lắm làm không nổi đâuThước lái điện của X5 có sửa dc lun hem pác Phong? kkkk
Sẳn quảng cáo luôn .Dầu trợ lực Pentosin cho hệ thống lái của Đức có ngay và nuôn.Giá rẻ bất ngờ
Hơi hiếm nhưng có mà anh, mã 217 Active Steering đó: http://www.realoem.com/bmw/enUS/showparts?id=FE83-USA-09-2007-E70-BMW-X5_48i&diagId=32_1677Chơi em hoài .Làm gì có con X5 nào thước điện anh .Em gà lắm làm không nổi đâu
Chỉnh sửa cuối:
Tự nhiên báo lổi hay đã làm gì nó báo lổi đó anh .Xe anh vẫn là thước trợ lực dầu thôi .Hơi hiếm nhưng có mà anh, mã 217 Active Steering đó: http://www.realoem.com/bmw/enUS/showparts?id=FE83-USA-09-2007-E70-BMW-X5_48i&diagId=32_1677
Chưa bị giề hết Phong ui, hỏi trước để có bị thì bít chỗ mần thôi, hí hí vậy à, thấy nó ghi thước nái servotronic, lái nhẹ và có thay đổi tỷ lệ lái theo tốc độ nên tưởng là thước điện.Tự nhiên báo lổi hay đã làm gì nó báo lổi đó anh .Xe anh vẫn là thước trợ lực dầu thôi .
Hộp số X5 có sẳn cái nè anh .Nói cho anh biết chổ trước để mần.Có mua về sơ cua hú emChưa bị giề hết Phong ui, hỏi trước để có bị thì bít chỗ mần thôi, hí hí vậy à, thấy nó ghi thước nái servotronic, lái nhẹ và có thay đổi tỷ lệ lái theo tốc độ nên tưởng là thước điện.
Hông nói sớm, ông bạn mềnh đang mần lại bộ côn và body van hết 18 củ, chiều nai lấy xe nè, thay nguyên hộp bãi mới cáu thấy nó báo 30 củ. Rẻ hều nhỉ.Hộp số X5 có sẳn cái nè anh .Nói cho anh biết chổ trước để mần.Có mua về sơ cua hú em
Số không hên ka kaHông nói sớm, ông bạn mềnh đang mần lại bộ côn và body van hết 18 củ, chiều nai lấy xe nè, thay nguyên hộp bãi mới cáu thấy nó báo 30 củ. Rẻ hều nhỉ.
Bác Phong cho E hỏi chút:
Thông số kỹ thuật hệ thống lái trên catalogue của lexus is 250 là 2,91 vòng từ điểm kịch trái sang điểm kịch phải. Còn trên thực tế, từ điểm giữa E vần hết sang phải được gần 1,5 vòng, nhưng vần sang trái phải được 1,7-1,8 vòng. Được cái tiện là quay đầu trong phố rất gọn, nhưng liệu có ảnh hưởng gì ko? Nếu đánh hết lái sang trái mà cua hơi nhanh tý thì có cảm giác bánh trước bị trượt (xe dẫn động cầu sau).
Xe E đã từng thay thước lái ở Dr.Joe nhưng hồi đó ko để ý lắm.
Giờ E muốn chỉnh về đúng tiêu chuẩn thì làm như nào ạ? Có phải tháo hẳn thước lái ra ko hay chỉ cần nâng gầm là chỉnh được? Cảm ơn bác!
Thông số kỹ thuật hệ thống lái trên catalogue của lexus is 250 là 2,91 vòng từ điểm kịch trái sang điểm kịch phải. Còn trên thực tế, từ điểm giữa E vần hết sang phải được gần 1,5 vòng, nhưng vần sang trái phải được 1,7-1,8 vòng. Được cái tiện là quay đầu trong phố rất gọn, nhưng liệu có ảnh hưởng gì ko? Nếu đánh hết lái sang trái mà cua hơi nhanh tý thì có cảm giác bánh trước bị trượt (xe dẫn động cầu sau).
Xe E đã từng thay thước lái ở Dr.Joe nhưng hồi đó ko để ý lắm.
Giờ E muốn chỉnh về đúng tiêu chuẩn thì làm như nào ạ? Có phải tháo hẳn thước lái ra ko hay chỉ cần nâng gầm là chỉnh được? Cảm ơn bác!