Sao không thay mà sửa bác nhỉ, mua được cái xe thì ECU có là cái gì đâu. Trong tập hợp các vi mạch , thì việc điều khiển ICV là khá quan trọng và quyết định độ êm của động cơ xe mà bác đi sửa thì mất ngon. Nếu xe Nhật thay ECU em thấy không cần lập trình lại vì chỉ cần mô tả đúng đời xe là bên Nhà SX lập trình sẳn rồi cứ thế gắn vào chạy thôi.
Sao bác chắc chắn là ICV bị hỏng là do ECU nhỉ? Nếu chắc chắn là ECU hư thì em không biết, chứ theo em thì ICV là dễ hỏng hơn ECU! Ngoài ra, để ICV hoạt động tốt, các cảm biến cũng phải hoạt động tốt để báo về ECU chính xác hiện trạng để ECU hiệu chỉnh motor bước của ICV cho phù hợp!
Last edited by a moderator:
Cố vấn dịch vụ của đại lý Su kiểm tra và báo vậy, ICV em đã thay mới rồi, nhưng vẫn không có cải thiện.pvht nói:Sao bác chắc chắn là ICV bị hỏng là do ECU nhỉ? Nếu chắc chắn là ECU hư thì em không biết, chứ theo em thì ICV là dễ hỏng hơn ECU! Ngoài ra, để ICV hoạt động tốt, các cảm biến cũng phải hoạt động tốt để báo về ECU chính xác hiện trạng để ECU hiệu chỉnh motor bước của ICV cho phù hợp!
Vitamen nói:Cố vấn dịch vụ của đại lý Su kiểm tra và báo vậy, ICV em đã thay mới rồi, nhưng vẫn không có cải thiện.pvht nói:Sao bác chắc chắn là ICV bị hỏng là do ECU nhỉ? Nếu chắc chắn là ECU hư thì em không biết, chứ theo em thì ICV là dễ hỏng hơn ECU! Ngoài ra, để ICV hoạt động tốt, các cảm biến cũng phải hoạt động tốt để báo về ECU chính xác hiện trạng để ECU hiệu chỉnh motor bước của ICV cho phù hợp!
Bằng cách nào đấy bác yêu cầu được dùng thử ECU khác được không? Xe bác có đi đường ngập hay offroad không nhỉ? Chứ nghi hết cái này tới cái kia, bắt mình thay thì bác theo nó mệt đấy!
[blockquote]Vitamen
[blockquote]pvht
Sao bác chắc chắn là ICV bị hỏng là do ECU nhỉ? Nếu chắc chắn là ECU hư thì em không biết, chứ theo em thì ICV là dễ hỏng hơn ECU! Ngoài ra, để ICV hoạt động tốt, các cảm biến cũng phải hoạt động tốt để báo về ECU chính xác hiện trạng để ECU hiệu chỉnh motor bước của ICV cho phù hợp!
[/blockquote]
Cố vấn dịch vụ của đại lý Su kiểm tra và báo vậy, ICV em đã thay mới rồi, nhưng vẫn không có cải thiện.
[/blockquote]
Bằng cách nào đấy bác yêu cầu được dùng thử ECU khác được không? Xe bác có đi đường ngập hay offroad không nhỉ? Chứ nghi hết cái này tới cái kia, bắt mình thay thì bác theo nó mệt đấy!
Đời xe này cũng khá "hại điện" dành cho thị trường Châu Âu (code E34), mỗi xe có một engine code riêng, chìa khoá điện riêng (chắc để chống mất cắp). ECU, immobilizser hay chìa khoá không dùng chung với xe khác được. Chỉ có cách duy nhất là mua mới từ hãng như bác petrol tư vấn, còn sửa chữa hay lập trình lại ECU cũ mua từ nước ngoài là các phương án để tiết kiệm. Khả năng bị hư là do thợ đấu dây bậy bạ hồi trước, nên bên đại lý nói transitor IAC bị cháy rồi. Mua từ hãng thì chắc nó vặt sạch lông của em mất, nhưng cũng đành chịu trận thôi. Hiện nay xe chạy cũng ok, thỉnh thoảng phải cầm ga bằng cơm nếu không thì tắt máy.
[blockquote]pvht
Sao bác chắc chắn là ICV bị hỏng là do ECU nhỉ? Nếu chắc chắn là ECU hư thì em không biết, chứ theo em thì ICV là dễ hỏng hơn ECU! Ngoài ra, để ICV hoạt động tốt, các cảm biến cũng phải hoạt động tốt để báo về ECU chính xác hiện trạng để ECU hiệu chỉnh motor bước của ICV cho phù hợp!
[/blockquote]
Cố vấn dịch vụ của đại lý Su kiểm tra và báo vậy, ICV em đã thay mới rồi, nhưng vẫn không có cải thiện.
[/blockquote]
Bằng cách nào đấy bác yêu cầu được dùng thử ECU khác được không? Xe bác có đi đường ngập hay offroad không nhỉ? Chứ nghi hết cái này tới cái kia, bắt mình thay thì bác theo nó mệt đấy!
Đời xe này cũng khá "hại điện" dành cho thị trường Châu Âu (code E34), mỗi xe có một engine code riêng, chìa khoá điện riêng (chắc để chống mất cắp). ECU, immobilizser hay chìa khoá không dùng chung với xe khác được. Chỉ có cách duy nhất là mua mới từ hãng như bác petrol tư vấn, còn sửa chữa hay lập trình lại ECU cũ mua từ nước ngoài là các phương án để tiết kiệm. Khả năng bị hư là do thợ đấu dây bậy bạ hồi trước, nên bên đại lý nói transitor IAC bị cháy rồi. Mua từ hãng thì chắc nó vặt sạch lông của em mất, nhưng cũng đành chịu trận thôi. Hiện nay xe chạy cũng ok, thỉnh thoảng phải cầm ga bằng cơm nếu không thì tắt máy.
Last edited by a moderator:
Xem ra xe bác "hai điện" mà cũng bị thợ chọc ngoáy tới cháy "Trần Xí To" thì quả là xui lắm lắm!! Nhắc lại chuyện cũ thì đau lòng, nhưng nguyên nhân nào mà bác để thợ chọc ngoáy dây nhợ đến hư ECU thế? Bác có thấy thật là bị cháy không? Chọc ngoáy để cháy Transistor một con xe được xem là "hai điện" em thấy khó xảy ra quá!
Bán, sửa chữa,replace, reprogram các loại ECU(ECM) tàu,xe,máy phát điện,các loại điều khiển.
Mở cổng điều tốc hòa đồng bộ.
Chuyển đổi tần số 50Hz(1500 RPM) <-> 60Hz(1800RPM)
Caterpillar,Perkins, Cummins,Deutz,Detroit diesel,John Deere,Volvo,Mitsubishi,Komatsu,Mtu…
ADEM, EMCP2, EMCP3, PCC3100, PCC3200, PCC2100, CM570, PCC130, CM850, CM2250, CM2150, CM558, GCS, CM876,DDEC IV, DDEC V, EMR2, EMR3,MDEC,ADEC,JDEC,PERKINS 1100,1300,2300,2500,2800,HEINZMANN PANDAROS,EMS2,EDC3…
DEEPSEA,DEIF,DATAKOM,COMAP,WOODWARD,SMARTGEN,DACTS…
Nếu các bạn cần thì liên hệ mình: [email protected] 0989824530 Mr Hạnh.
Mở cổng điều tốc hòa đồng bộ.
Chuyển đổi tần số 50Hz(1500 RPM) <-> 60Hz(1800RPM)
Caterpillar,Perkins, Cummins,Deutz,Detroit diesel,John Deere,Volvo,Mitsubishi,Komatsu,Mtu…
ADEM, EMCP2, EMCP3, PCC3100, PCC3200, PCC2100, CM570, PCC130, CM850, CM2250, CM2150, CM558, GCS, CM876,DDEC IV, DDEC V, EMR2, EMR3,MDEC,ADEC,JDEC,PERKINS 1100,1300,2300,2500,2800,HEINZMANN PANDAROS,EMS2,EDC3…
DEEPSEA,DEIF,DATAKOM,COMAP,WOODWARD,SMARTGEN,DACTS…
Nếu các bạn cần thì liên hệ mình: [email protected] 0989824530 Mr Hạnh.
Last edited by a moderator: