Hạng B1
23/12/09
95
61
18
Saigon
Doblo nhà em hơi rơ bạc đạn bánh bên lề. Em nên mang đến gara nào để chỉnh lại
nhân tiện kiểm tra gầm tổng thể luôn?
Vào Mekong em chỉ sợ các bác ấy vẽ cho em một bức tranh hoành tráng thì mệt lắm.
Xin các bác giúp đỡ em tí nhé. Cám ơn các bác nhiều.
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Bạc đạn không thì giá rẻ, bác cứ vào Mekong, kiểm tra, trả phí thôi.
Mình nghĩ Mekong , phụ tùng thông thường thì giá cũng đơợc.
 
Hạng C
17/4/05
728
5
18
Tuấn Khôi 112 nói:
Doblo nhà em hơi rơ bạc đạn bánh bên lề. Em nên mang đến gara nào để chỉnh lại
nhân tiện kiểm tra gầm tổng thể luôn?
Vào Mekong em chỉ sợ các bác ấy vẽ cho em một bức tranh hoành tráng thì mệt lắm.
Xin các bác giúp đỡ em tí nhé. Cám ơn các bác nhiều.
Mình vẫn bảo dưỡng xe định kỳ mỗi năm ở Mekong Auto, chưa thấy bị vẽ vời gì, giá cả có thể đắt hơn so với bên ngoài nhưng thấy yên tâm về chất lượng.
Nếu muốn làm ngoài, bác thử liên hệ bác này xem: Quang Vũ - Kinh Doanh Phụ Tùng Ô Tô, Sửa Chữa Các Loại Xe Du Lịch.
 
Hạng B1
23/12/09
95
61
18
Saigon
Cám ơn các bác.
 
Em đã ra Quang Vũ làm xong rồi. Nhìn chung OK, thợ vui vẻ.
Đồ nghề và cách sắp xếp chưa "pro" lắm.
Giá cả OK. Rotin chữ A nếu vào hãng phải thay cả cụm chữ A (khoảng trên 5tr). Quang Vũ khoan ri-vê thay rotin trụ mất 350ng. Rotin lái trong QV không có nên chỉ phục hồi mất 50ng. Các bác thấy có nên vào hãng thay mới không? vì cái này quan trọng.
Em cũng thấy có bác mặc đồng phục hãng Ford mang thước lái ra đây làm (sao vậy?).
 
Còn Mekong Auto thường khuyến cáo khách hàng thay cả cụm thay vì sửa chữa (em nghĩ hãng nào cũng vậy) nên không được kinh tế lắm. Còn phần "yên tâm" khi vào hãng thì nên xem lại. Vì theo kinh nghiệm của em khi mấy lần vào hãng sửa chữa như sau:
- Sau khi ra về, phát hiện một số bulong chỉ gá tay vào thôi chứ không siết chặt. Phải đánh xe trở vào hãng để kiểm tra lại.
- Lần thay cao su nhún trước, chạy trên Nguyễn Văn Linh nghe tiếng lạ dừng xe kiểm tra thì thấy 3 trong 4 tắc kê trước sắp rơi.
- Còn một lần, em được khuyến mãi phủ bụi sơn toàn thân xe khi Mekong sơn sữa lại trụ sở. Em complain thì được một bác lấy chai đầu pha sơn ra tri trét tèm lem, phần nhựa bị mốc meo hết luôn.
Từ đó về sau, khi cần phải vào hãng, em luôn bám sát địa bàn không dám bỏ đi đâu nữa.
 
Theo em thì cái nào quan trọng thì nên vào hãng, còn bình thường thì sưu tầm một số địa chỉ uy tín cho nó kinh tế.
Một lần nữa xin cám ơn sự giúp đỡ của các bác.
 
Hạng B1
4/1/06
66
6
8
bongdadongthap.com
Tuấn Khôi 112 nói:
Doblo nhà em hơi rơ bạc đạn bánh bên lề. Em nên mang đến gara nào để chỉnh lại
nhân tiện kiểm tra gầm tổng thể luôn?
Vào Mekong em chỉ sợ các bác ấy vẽ cho em một bức tranh hoành tráng thì mệt lắm.
Xin các bác giúp đỡ em tí nhé. Cám ơn các bác nhiều.
Bác cho em hỏi, hiện tượng của vụ rơ bạc đạn là thế nào bác nhỉ? Em hỏi cho biết chứ không có ý gì :)  (sợ bác hiểu nhầm em hỏi "đểu")
 
theanh
 
Hạng B1
23/12/09
95
61
18
Saigon
Thì là đội bánh lên, quay bánh nghe hơi rần rần. Lắc bánh theo trục đứng thấy có độ rơ, kêu lụp kụp thế là xong cái bạc đạn hoăc rotin.