khác vài điểm và cái logoNghe đồn con này với Toy 86 là 1 phải không bác Thớt.
Chung động cơ, khung gầm các hệ thống lái.Nghe đồn con này với Toy 86 là 1 phải không bác Thớt.
khác là BRZ khung chắc hơn do nhiều mối hàn hơn và tất cả ốc vít siết chặt hon 86 nửa vòng ( thông số của kiểm định xe bên Úc)
Em ghiền con này mà Su Việt Nam giá chát quá (em thấy giá Mỹ nó ngang/thấp hơn tí WRX) và chưa thấy bản manual. Ko biết giảm giá + đặt riêng manual được không, thấy một em màu cam BRZ và 2 em (một đen một đỏ) 86 ở VN, lần nào cũng thẩn thờ một lúc,...
Bạn mua chiếc second hand đang ở sài gòn đi.Em ghiền con này mà Su Việt Nam giá chát quá (em thấy giá Mỹ nó ngang/thấp hơn tí WRX) và chưa thấy bản manual. Ko biết giảm giá + đặt riêng manual được không, thấy một em màu cam BRZ và 2 em (một đen một đỏ) 86 ở VN, lần nào cũng thẩn thờ một lúc,...
Ở VN giá nó hơn STi tíEm ghiền con này mà Su Việt Nam giá chát quá (em thấy giá Mỹ nó ngang/thấp hơn tí WRX) và chưa thấy bản manual. Ko biết giảm giá + đặt riêng manual được không, thấy một em màu cam BRZ và 2 em (một đen một đỏ) 86 ở VN, lần nào cũng thẩn thờ một lúc,...
Và ko đặt riêng MT được đâu bác.
Em thì thích số manual hơn, vì xác định nó là xe "chơi" thì muốn trải nghiệm luôn manual bác ạ.HỒi đầu thì mê STI vì máy mạnh, thấy cũng nhiều công nghệ chất, nhưng vì cũng đang lái AWD (mặc dù ko có Sym AWD như Su, chỉ là front-biased AWD tho6i0 và FWD, nên em muốn trải hằn nghiệm luôn RWD với manual hehe.Bạn mua chiếc second hand đang ở sài gòn đi.
O Việt Nam em thấy có Hyundai Genesis Coup 2.0T là RWD, em thì chưa lái thử, chi đọc review, thấy nó nặng 1.5 tấn nên em nghĩ handling sẽ ko sướng bằng (con FWD em lái 1.0 ton, AWD 1.6 ton, dĩ nhiên so sánh tương đối, nhưng em vẫn cảm giác xe càng nhẹ thì lái càng có cảm giác "hay hay" khó tả ).