Tin Tức SUBARU ** BRZ **

Hạng D
16/12/07
1.719
1.130
113
H.C.M.C
Subaru BRZ – “niềm vui cầm lái thuần khiết” ra mắt tại Singapore
Thứ năm, ngày 05/04/12 12:33 GMT+7
BRZ là sản phẩm của dự án hợp tác giữa Subaru và Toyota Motor Corporation, nên chiếc xe mang nhiều tinh hoa cũng như khát vọng của cả hai nhà sản xuất.


Hôm qua (4/4/2012), Motor Image, nhà phân phối chính thức Subaru khu vực Châu Á, đã chính thức ra mắt chiếc BRZ, chiếc xe thể thao duy nhất của Subaru với hệ truyền động cầu sau được trang bị động cơ Boxer đối xứng nằm ngang vừa mới ra mắt tại Nhật hồi cuối tháng 3.
2012_04_05_Subaru_BRZ_03.jpg

“Với tâm trọng lực thấp, vẻ ngoài khá nổi bật cùng với động cơ được phát triển hoàn toàn mới, chúng tôi rất hào hứng khi giới thiệu chiếc BRZ. Tôi tin tưởng rằng BRZ sẽ mang đến một trải nghiệm lái mới vượt xa sự trông đợi của khách hàng với triết lý “Niềm vui cầm lái thuần khiết” (Pure handling delight)”. Ông Glenn Tan – Giám đốc Điều hành tập đoàn Tan Chong cho biết.
Ngay sau sự kiện ra mắt tại xứ sở hoa anh đào, có thể nói giới mê xe của Singapore là những người có cơ hội trải nghiệm đầu tiên trên thế giới trên chiếc xe thể thao hoàn toàn mới của Subaru. BRZ là chữ viết tắt của động cơ nằm ngang (Boxer engine), hệ truyền động cầu sau (Rear-wheel drive) và Sự tuyệt đỉnh (Zenith). BRZ là sản phẩm của dự án hợp tác giữa Subaru và Toyota Motor Corporation, nên chiếc xe mang nhiều tinh hoa cũng như khát vọng của cả hai nhà sản xuất.Cả hai nhà sản xuất đều hy vọng BRZ sẽ mang lại “niềm vui cầm lái thuần khiết”.
2012_04_05_Subaru_BRZ.jpg

Subaru BRZ
Vận hành chiếc BRZ là động cơ Boxer đối xứng nằm ngang thế hệ mới 2.0 lít, kết hợp động cơ FA thiết kế mới cho công suất 197 mã lực, mô-men xoắn cực đại 205 Nm. Công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S trang bị trên xe được chia sẻ từ đối tác Toyota. Hộp số có hai tùy chọn là sàn và tự động 6 cấp Aisin.
Ở phần ngoại thất, kế thừa thiết kế tâm trọng lực thấp với những đường nét thiết kế dòng chảy, đường mái ở phần mũi xe; thêm vào đó vị trí ghế ngồi và thiết kế động cơ trải dài nằm ngang đối xứng dưới nắp capô giúp xe có khả năng điều khiển chính xác ở tầm cao mới. Bên cạnh đó, thân xe được thiết kế bằng thép giúp trọng lượng nhẹ và cứng cáp.
2012_04_05_Subaru_BRZ_05.jpg

Ưu điểm nổi trội của BRZ trong nội thất còn ở phần trang bị hệ thống điện tử tiên tiến “Điều khiển sự ổn định của phương tiện” có thể ghi theo dõi quá trình thắng, quá trình lái và cua góc để hỗ trợ người lái trong trường hợp mất kiểm soát khi đẩy BRZ tới các giới hạn của xe.
Các chi tiết thiết kế khác của BRZ bao gồm nút đề khởi động, điều hòa không khí hai vùng và cần chuyển số trên vô lăng. Tất cả đều mang đậm nét thể thao.
BRZ sẽ được trưng bày tại gian hàng của Subaru tại triễn lãm Autotech trong thời gian từ 31/5/2012 – 3/6/2012 tại trung tâm triễn lãm SECC, Quận 7 và tại showroom của Subaru 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, HCM.
 
Hạng D
22/3/07
1.644
147
63
40
South Australia
phải đợi phiên bản STI của con này thì mới gọi là khủng

chứ test drive thì em nó vẫn thua con toy 86 về khả năng vận hành
 
Hạng D
11/3/11
1.572
107
63
TP.HCM
Vậy là genesis coupe , forte koup ở VN sắp có đối thủ , em chỉ sợ con này về vn giá cao
 
Hạng D
9/5/09
3.410
16.433
113
Con toy FT86 báe mà giá 86k ở vn mình thì em subaru chắc tiệm cận đầu 9x rồi.
 
Hạng C
25/4/08
676
33
28
Re:SUBARU ** BRZ **

zeus2212 nói:
phải đợi phiên bản STI của con này thì mới gọi là khủng

chứ test drive thì em nó vẫn thua con toy 86 về khả năng vận hành

STi chỉ dành cho Impreza thôi bác
 
Hạng D
22/3/07
1.644
147
63
40
South Australia
Re:SUBARU ** BRZ **

STI là hãng mod của subaru , giống như AMG hay M đại loại thế

http://www.caradvice.com.au/165639/subaru-brz-sti-on-the-way-report/

A BRZ STI would benefit from tweaks to the standard 147kW 2.0-litre ‘boxer’ motor that would reportedly peak power rise closer to 180kW. Other potential upgrades include modifications to its variable valve control system, re-developed intake, freer-flowing exhaust, and a raised rev-limit of 7500rpm.

( ngang ngửa power output một con V6 )