rồi có một ngày tự nhiên hệ thống camera hoặc rada hư xảy ra chuyện gì các bác
Em có thể tưởng tượng ra trong buổi họp của Subaru về hệ thống tránh va chạm, có ai đó nói có thể dùng 2 cams, và cũng có ai đó có ý nghĩ như bác là cam hư thì sao, nếu người nghĩ như bác có power mạnh trong cty thì chắc Subaru chả bao giờ nghiên cứu ra được hệ thống tránh va chạm số 1 thế giới như hiên nay, vì nó đã bị bác ngay từ đầu!
Ở VN ngày càng có nhiều cao tốc hơn thì adaptive cruise control & blind spot detection sẽ hữu dụng. Eyesight dùng camera thì theo feedback ở thị trường Mỹ có hạn chế về khả năng hoạt động trong điều kiện thời tiết sương mù hay mưa nặng hạt..
Subaru boss says they aim to be the number one brand for overall safety. How will the brand accomplish this?
Nobuhiko Murakami, Corporate Senior Vice President Fuji Heavy Industries (FHI): “We aim to become the number-one brand for overall safety”.
Subaru is already the safety leader
Subaru has called themselves the safety leader for some time now so it’s not a big surprise the FHI Senior Vice President would make that statement. Here’s what is interesting about the statement. Subaru is leading the automotive world in safety already. Subaru is the only automaker in the world with the distinction of earning IIHS Top Safety Pick awards for every model it builds and has done so five consecutive years.
http://www.torquenews.com/1084/how-subaru-aims-become-1-brand-overall-safety-video
Nobuhiko Murakami, Corporate Senior Vice President Fuji Heavy Industries (FHI): “We aim to become the number-one brand for overall safety”.
Subaru is already the safety leader
Subaru has called themselves the safety leader for some time now so it’s not a big surprise the FHI Senior Vice President would make that statement. Here’s what is interesting about the statement. Subaru is leading the automotive world in safety already. Subaru is the only automaker in the world with the distinction of earning IIHS Top Safety Pick awards for every model it builds and has done so five consecutive years.
http://www.torquenews.com/1084/how-subaru-aims-become-1-brand-overall-safety-video
Em có thể tưởng tượng ra trong buổi họp của Subaru về hệ thống tránh va chạm, có ai đó nói có thể dùng 2 cams, và cũng có ai đó có ý nghĩ như bác là cam hư thì sao, nếu người nghĩ như bác có power mạnh trong cty thì chắc Subaru chả bao giờ nghiên cứu ra được hệ thống tránh va chạm số 1 thế giới như hiên nay, vì nó đã bị bác ngay từ đầu!
có ai nói đồ điện tử không hư bao giờ chưa và có một ngày nó sẽ như thế nhưng không biết ngày nào có thể là ngày vừa hết bảo hành sản phẩm hoặc là ngày tận thế chăng
mình không tuyên đoán được ngày ấy:3dgoidien:
@ nambtv: đây là công nghệ trợ giúp, chứ không phải công nghệ thay thế kỹ năng lái xe cho bác. Bác lên xe mà chỉ biết dựa vào công nghệ, thì dù mấy cái "đồ điện tử" trên xe bác vẫn hoạt động bình thường, bác có khả năng tiên đoán được mọi việc có thể xảy ra không?