Index:
1.(09-13) Forester 2.5 XT: Cảm nhận và chia sẻ thông tin
2.Viết lung tung với Forester
3.Video clip hướng dẫn tháo Head Unit và MFD Forester 2014
4.Nâng cấp đèn gầm LED fog light retrofit
5.Hướng dẫn lắp đặt Forester windows deflector
6.Hướng dẫn cách reset cửa điện khoang hành lý Forester 14+
1.(09-13) Forester 2.5 XT: Cảm nhận và chia sẻ thông tin
2.Viết lung tung với Forester
3.Video clip hướng dẫn tháo Head Unit và MFD Forester 2014
4.Nâng cấp đèn gầm LED fog light retrofit
5.Hướng dẫn lắp đặt Forester windows deflector
6.Hướng dẫn cách reset cửa điện khoang hành lý Forester 14+
Chỉnh sửa cuối:
Sau khi tham vấn với bác DP, tôi đã rước 1 em mầu bạc về chạy được mấy hôm nay ! Nhân đây cũng cám ơn bác DP, mọi thứ đều rất ổn, chỉ có điều sao đồng hồ xăng báo ăn dữ quá, không như quảng cáo ! Toàn trên dưới 20l/100km mặc dù tôi đi cũng từ tốn, chưa dám ép ga, và toàn để chế độ I ! không biết có phải do xe mới không ! Các bác khác đi con này thấy xăng cộ thế nào vậy ?DP nói:mời các bác
@xe_bo & badguypham: chúc mừng bác Dũng & bác Đức đã có lựa chọn sáng suốt cho 1 chiếc family car, Forester là dòng xe gia đình, k phải là dòng car for performance nên k có cày kéo như hội STi hay Legacy được, vì là dòng family car nên em nó ăn uống rất cần kiệm, bác cứ yên tâm về khoản xăng cộ, xe em chạy đường trường 8l/100km sport mode.
1000km đầu tiên bác chú ý chạy break-in theo khuyến cáo trong owner manual nhé:
1. không chạy S# mode
2. không để vòng tour máy vượt 4000 rpm
3. thay đổi vận tốc thường xuyên (hạn chế dùng cruise control), tránh chạy đúng 1 tốc độ trong thời gian dài, có điều kiện thì cứ đạp 120kmh rồi xuống 100, 80, 60, 80, 100
4. Nhớ kiểm tra áp suất lốp thường xuyên: 2 bánh trước là 230 Kilo-pascals, 2 bánh sau là 220 Kilo-pascals (nếu đi 2 người) hoặc 230 Kilo-pascals nếu đi full tải (cái này khi lấy xe về ít người chú ý, vì khi shipping hãng hay bơm căng để tránh hư lốp do parking trong thời gian dài).
5. Nhớ kiểm tra nhớt máy thường xuyên do dòng máy turbo trong thời gian break-in hay có hiện tượng hao nhớt (xe em k có hiện tượng này nhưng nghe tụi Subies Mỹ nó kháo nhau như thế )
1000km đầu tiên bác chú ý chạy break-in theo khuyến cáo trong owner manual nhé:
1. không chạy S# mode
2. không để vòng tour máy vượt 4000 rpm
3. thay đổi vận tốc thường xuyên (hạn chế dùng cruise control), tránh chạy đúng 1 tốc độ trong thời gian dài, có điều kiện thì cứ đạp 120kmh rồi xuống 100, 80, 60, 80, 100
4. Nhớ kiểm tra áp suất lốp thường xuyên: 2 bánh trước là 230 Kilo-pascals, 2 bánh sau là 220 Kilo-pascals (nếu đi 2 người) hoặc 230 Kilo-pascals nếu đi full tải (cái này khi lấy xe về ít người chú ý, vì khi shipping hãng hay bơm căng để tránh hư lốp do parking trong thời gian dài).
5. Nhớ kiểm tra nhớt máy thường xuyên do dòng máy turbo trong thời gian break-in hay có hiện tượng hao nhớt (xe em k có hiện tượng này nhưng nghe tụi Subies Mỹ nó kháo nhau như thế )
xe_bo nói:Sau khi tham vấn với bác DP, tôi đã rước 1 em mầu bạc về chạy được mấy hôm nay ! Nhân đây cũng cám ơn bác DP, mọi thứ đều rất ổn, chỉ có điều sao đồng hồ xăng báo ăn dữ quá, không như quảng cáo ! Toàn trên dưới 20l/100km mặc dù tôi đi cũng từ tốn, chưa dám ép ga, và toàn để chế độ I ! không biết có phải do xe mới không ! Các bác khác đi con này thấy xăng cộ thế nào vậy ?DP nói:mời các bác
Last edited by a moderator:
@Dragon: cuối tuần rồi em đi VT có bác Camry V6 vượt phải, thế là em dìu cho 1 đoạn xong chuyển sang S mode cho Camry hít khói luôn, bác Camry đó có vẻ hơi ngỡ ngàng chắc nghĩ là xe Trung Quốc sao vọt vậy, cảm giác thật là Yomost
dragon nói:@DP: Em thì cứ nghĩ Forester là high performance compact SUV hihi .
Last edited by a moderator:
DP nói:@Dragon: cuối tuần rồi em đi VT có bác Camry V6 vượt phải, thế là em dìu cho 1 đoạn xong chuyển sang S mode cho Camry hít khói luôn, bác Camry đó có vẻ hơi ngỡ ngàng chắc nghĩ là xe Trung Quốc sao vọt vậy, cảm giác thật là Yomost
dragon nói:@DP: Em thì cứ nghĩ Forester là high performance compact SUV hihi .