Làm cách âm là một trong những sai lầm tai hại nhất của người độ xe vì nó từ ồn chuyển sang Ù, tiếng Ù còn làm đau đầu hơn tiếng ồn nhiều.
Dạ mời bác ghé em làm ah. Ù em đền tiền gấp 3 ahLàm cách âm là một trong những sai lầm tai hại nhất của người độ xe vì nó từ ồn chuyển sang Ù, tiếng Ù còn làm đau đầu hơn tiếng ồn nhiều.
Cảm ơn bác
Quan trọng bác làm vật liệu TQ hay gì? Và thi công như thế nào ah.Làm cách âm là một trong những sai lầm tai hại nhất của người độ xe vì nó từ ồn chuyển sang Ù, tiếng Ù còn làm đau đầu hơn tiếng ồn nhiều.
Mời bác tham khảo bên em thi công , vật liệu,...và tất cả các xe bên em thi công gần 10 năm nay ah
{{TƯ VẤN}} Cách Âm - Chống Ồn cho xe hơi như thế nào? Cần tìm hiểu, lưu ý những gì và thi công ra sao? - AmThanhXeHoi.com
Tư vấn - Trao đổi về cách âm chống ồn cho xe hơi.
amthanhxehoi.com
Cách âm gói 3tr nó khác với gói 30tr a.Làm cách âm là một trong những sai lầm tai hại nhất của người độ xe vì nó từ ồn chuyển sang Ù, tiếng Ù còn làm đau đầu hơn tiếng ồn nhiều.
Có clip tư vấn của a này hay nè. A vào xem cho biết.
Các xe từ xe cỏ vài trăm triệu đến xe vài chục tỷ không có xe nào mà nhà sản xuất làm cách âm kiểu này cả. Không phải vì tốn kém chi phí mà là vì nó ko hiệu quả nên đầu tư vào chống ồn chỉ mang tính tâm lý là chính
cái xe đối với mình hiện tại là đi phải êm chống say chống sốc mệt người, còn cách âm nghe ồn tý chả sao