Buồn thật sự, bản GT mà có máy 2.5T nữa thì là 1 chiếc xe cực đáng mua. Đà này sau này con nào cũng máy 2.0 rồi, riêng e k còn thấy hứng thú nhiều nữa
Cũng tại mình thôi, lúc nào cũng đòi tk nhiên liệu là tiêu chí hàng đầu , rồi thì thuế má quá cao nên mới có cảnh máy < 2.0. Nói mà buồn lắm! Xe 2.5L chạy cao tốc là thấy đuối lắm rồi nói gì 2.0. Nhưng giờ các hãng đem 2.5 về Vn thì mấy ai mua cho Họ đây?Buồn thật sự, bản GT mà có máy 2.5T nữa thì là 1 chiếc xe cực đáng mua. Đà này sau này con nào cũng máy 2.0 rồi, riêng e k còn thấy hứng thú nhiều nữa
Thật ra tại Subaru để 2.5 giá cao hơi quá đáng thôi, chứ e thấy mấy hãng khác làm 2.5 như Camry, Mazda giá vẫn thấp đc. Subaru có thể nhỉnh giá hơn nhưng cao tới mức 1ty5 như lúc trước thì khó thật. Gì chứ Subaru Legacy 2.5 Turbo mà về VN là em mua thật, tầm 1ty3-4 là ổn rồi, máy 2.5Turbo nó khác 2.0 NA nhiều dữ lắm, k bao giờ sợ đuốiCũng tại mình thôi, lúc nào cũng đòi tk nhiên liệu là tiêu chí hàng đầu , rồi thì thuế má quá cao nên mới có cảnh máy < 2.0. Nói mà buồn lắm! Xe 2.5L chạy cao tốc là thấy đuối lắm rồi nói gì 2.0. Nhưng giờ các hãng đem 2.5 về Vn thì mấy ai mua cho Họ đây?
Turbo nó có lợi thế ban đầu không bàn cãi nhưng có ai nghĩ tới nó hư hỏng thì chi phí thay thế nào không. Càng có giá trị công nghệ cao càng đắt, một chiếc hút khí tự nhiên luôn có chi phí nuôi thấp hơn Nhiều so với chiếc Turbo hay Hydrid và Electric...Nếu dưới 5 năm xác định sẽ đổi xe thì cứ CN cao mà quất, còn hơn nó sẽ mất giá nhiều đấy vì nó đến chu kỳ hư hỏng và bảo dưỡng. Không phải tự nhiên mà CN Turbo ra đời đã lâu vẫn không thắng được Hút khí tự nhiên. Cuối cùng, định luật bảo toàn năng lượng vẫn đúng, Bạn có thể tăng hiệu năng tại 1 thời điểm nhưng rồi Total lại cũng vậy chỉ là chuyển hóa thành tiền mà thôi.Thật ra tại Subaru để 2.5 giá cao hơi quá đáng thôi, chứ e thấy mấy hãng khác làm 2.5 như Camry, Mazda giá vẫn thấp đc. Subaru có thể nhỉnh giá hơn nhưng cao tới mức 1ty5 như lúc trước thì khó thật. Gì chứ Subaru Legacy 2.5 Turbo mà về VN là em mua thật, tầm 1ty3-4 là ổn rồi, máy 2.5Turbo nó khác 2.0 NA nhiều dữ lắm, k bao giờ sợ đuối
Turbo giờ cũng bền hơn rồi mà, tất nhiên k thể so đồ bền với N/A đc nhưng mà giờ cũng khá là ổn rồi, những chiếc WRX STi này kia Turbo bao nhiêu năm vẫn dùng tốt đc, đúng như ý bác nói thì chi phí nuôi nó sẽ cao hơn, nhưng các dòng xe bình dân thì cao hơn k nhiều đâu.Turbo nó có lợi thế ban đầu không bàn cãi nhưng có ai nghĩ tới nó hư hỏng thì chi phí thay thế nào không. Càng có giá trị công nghệ cao càng đắt, một chiếc hút khí tự nhiên luôn có chi phí nuôi thấp hơn Nhiều so với chiếc Turbo hay Hydrid và Electric...Nếu dưới 5 năm xác định sẽ đổi xe thì cứ CN cao mà quất, còn hơn nó sẽ mất giá nhiều đấy vì nó đến chu kỳ hư hỏng và bảo dưỡng. Không phải tự nhiên mà CN Turbo ra đời đã lâu vẫn không thắng được Hút khí tự nhiên. Cuối cùng, định luật bảo toàn năng lượng vẫn đúng, Bạn có thể tăng hiệu năng tại 1 thời điểm nhưng rồi Total lại cũng vậy chỉ là chuyển hóa thành tiền mà thôi.
Bây giờ máy Turbo là xu thể rồi, bác để tên Cali chắc bác bên Mỹ đúng k? Theo e biết thì bên Mỹ họ thích xe chấm cao k Turbo nhỉ? Nhưng mà các hãng giờ đều dẫn chuyển qua Turbo nhiều lắm rồi, đặc biệt là xe Đức, nên xe Nhật cũng phải đi theo, chỉ có Toyota là chưa làm Turbo, còn Subaru làm lâu rồi, Mazda, Honda, Hyundai, Kia đều bắt đầu làm máy Turbo
Turbo và Electric sẽ là xu hướng của thời đại! Cũng bởi nó mới nên cần có thời gian nhất là ở Mỹ vì bọn Mỹ nó dư xăng lại thích hầm hố ít chịu lệ thuộc. Mình chạy 2.5 là bèo nhất đấy, bọn nó toàn V6 V8. Các hãng xe dư sức làm Turbo nhưng vẫn phải giữ cái cũ để chiều khách hàng. Một ngày nào đó mọi xe mới đều turbo thì Họ cũng phải theo thôi. Gì chứ 2.5 mà thêm Turbo thì mua con V6 3.0 làm gì nếu cùng giá. That's true!