Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.531
113
Sài Gòn
Subaru Forester phiên bản GT Edition ra mắt tại Singapore, sắp về Việt Nam
Tại triển lãm Singapore Motor Show 2020, hãng Subaru đã chính thức ra mắt phiên bản xe Subaru Forester “GT Edition” mới. Sắp tới, phiên bản này sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam.

Subaru Forester phiên bản GT Edition ra mắt tại Singapore, sắp về Việt Nam


Subaru Forester phiên bản “GT Edition” mới được thiết kế độc quyền dành riêng cho thị trường Châu Á, xe sở hữu ngoại thất khác biệt với các phiên bản Forester hiện tại nhờ gói nâng cấp ngoại thất mang thiết kế khí động học bao gồm 4 bộ phận như: Ốp cản trước/ cản sau, cánh gió phía sau và ốp hông trên thân xe.​

Subaru Forester phiên bản GT Edition ra mắt tại Singapore, sắp về Việt Nam

Subaru Forester phiên bản GT Edition ra mắt tại Singapore, sắp về Việt Nam
“Dàn chân” lắp bộ mâm 18-inch
Để tăng thêm vẻ ngoài mạnh mẽ cho chiếc SUV, phiên bản Forester GT Edition còn được trang bị “dàn chân” lắp bộ mâm hợp kim nhôm kích thước 18-inch mang hai tông màu. Bên cạnh đó, nội thất xe cũng được nâng cấp với bộ ghế da và màn hình hiển thị thông tin 8-inch có kết nối Apple CarPlay and Android Auto, camera toàn cảnh 360 độ giúp lái xe dễ dàng điều khiển và dừng/ đỗ xe.​

Subaru Forester phiên bản GT Edition ra mắt tại Singapore, sắp về Việt Nam


Subaru Forester phiên bản GT Edition ra mắt tại Singapore, sắp về Việt Nam


Không có thay đổi nào về động cơ, hộp số và hệ truyền động, Subaru Forester GT Edition vẫn sử dụng động cơ 4 xy-lanh đối đỉnh (Boxer;H4) dung tích 2.0L hút khí tự nhiên (N/A) cho công suất tối đa 156 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 196Nm tại 4.000 v/p. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (S-AWD) thông qua hộp số tự động vô cấp CVT Lineartronic.​

Subaru Forester phiên bản GT Edition ra mắt tại Singapore, sắp về Việt Nam

Forester phiên bản GT Edition sẽ về Việt Nam trong thời gian sắp tới, dự kiến là trong quý II/2020. Gói phụ kiện nâng cấp ngoại thất này sẽ được lắp đặt tại Việt Nam, trên tất cả các phiên bản của Forester nhập Thái đang được Subaru Việt Nam phân phối. Được biết, Forester phiên bản GT Edition sẽ giá tăng nhẹ so với giá bán của phiên bản hiện tại (iL, iS và iS Eyesight) để khách hàng trong nước dễ dàng tiếp cận.​

Subaru Forester phiên bản GT Edition ra mắt tại Singapore, sắp về Việt Nam

Subaru Forester là mẫu CUV cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ CUV 5/5+2 chỗ như: Mazda CX-5, Honda CR-V, Nissan X-Trail hay Mitsubishi Outlander. Tại thị trường Việt Nam, trong năm 2019 vừa qua, mẫu xe Forester nhập Thái đã đạt doanh số bán ra hơn 1.000 chiếc, doanh số tăng nhiều so với thế hệ trước đó nhập Nhật Bản.​
Nếu có nhu cầu mua CUV 05 chỗ, các bác có sẵn sàng lựa chọn Forester nhập Thái không? Hãy để lại bình luận bên dưới.

Ảnh chi tiết Subaru Forester GT Edition:
Subaru Forester phiên bản GT Edition ra mắt tại Singapore, sắp về Việt Nam


Subaru Forester phiên bản GT Edition ra mắt tại Singapore, sắp về Việt Nam


Subaru Forester phiên bản GT Edition ra mắt tại Singapore, sắp về Việt Nam

Subaru Forester phiên bản GT Edition ra mắt tại Singapore, sắp về Việt Nam


Subaru Forester phiên bản GT Edition ra mắt tại Singapore, sắp về Việt Nam


Subaru Forester phiên bản GT Edition ra mắt tại Singapore, sắp về Việt Nam


Subaru Forester phiên bản GT Edition ra mắt tại Singapore, sắp về Việt Nam


Subaru Forester phiên bản GT Edition ra mắt tại Singapore, sắp về Việt Nam
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
30/10/16
209
238
43
27
Buồn thật sự, bản GT mà có máy 2.5T nữa thì là 1 chiếc xe cực đáng mua. :( Đà này sau này con nào cũng máy 2.0 rồi, riêng e k còn thấy hứng thú nhiều nữa
 
Hạng D
30/7/16
2.688
61.373
113
Tuyệt, nhìn cái mặt bớt nhà quê hơn rồi..!
 
Hạng F
28/8/19
6.869
11.802
113
Palm Beach, Florida, US
Buồn thật sự, bản GT mà có máy 2.5T nữa thì là 1 chiếc xe cực đáng mua. :( Đà này sau này con nào cũng máy 2.0 rồi, riêng e k còn thấy hứng thú nhiều nữa
Cũng tại mình thôi, lúc nào cũng đòi tk nhiên liệu là tiêu chí hàng đầu , rồi thì thuế má quá cao nên mới có cảnh máy < 2.0. Nói mà buồn lắm! Xe 2.5L chạy cao tốc là thấy đuối lắm rồi nói gì 2.0. Nhưng giờ các hãng đem 2.5 về Vn thì mấy ai mua cho Họ đây?
 
  • Like
Reactions: minhcuoc11
Hạng B2
30/10/16
209
238
43
27
Cũng tại mình thôi, lúc nào cũng đòi tk nhiên liệu là tiêu chí hàng đầu , rồi thì thuế má quá cao nên mới có cảnh máy < 2.0. Nói mà buồn lắm! Xe 2.5L chạy cao tốc là thấy đuối lắm rồi nói gì 2.0. Nhưng giờ các hãng đem 2.5 về Vn thì mấy ai mua cho Họ đây?
Thật ra tại Subaru để 2.5 giá cao hơi quá đáng thôi, chứ e thấy mấy hãng khác làm 2.5 như Camry, Mazda giá vẫn thấp đc. Subaru có thể nhỉnh giá hơn nhưng cao tới mức 1ty5 như lúc trước thì khó thật. Gì chứ Subaru Legacy 2.5 Turbo mà về VN là em mua thật, tầm 1ty3-4 là ổn rồi, máy 2.5Turbo nó khác 2.0 NA nhiều dữ lắm, k bao giờ sợ đuối
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali
Hạng F
28/8/19
6.869
11.802
113
Palm Beach, Florida, US
Thật ra tại Subaru để 2.5 giá cao hơi quá đáng thôi, chứ e thấy mấy hãng khác làm 2.5 như Camry, Mazda giá vẫn thấp đc. Subaru có thể nhỉnh giá hơn nhưng cao tới mức 1ty5 như lúc trước thì khó thật. Gì chứ Subaru Legacy 2.5 Turbo mà về VN là em mua thật, tầm 1ty3-4 là ổn rồi, máy 2.5Turbo nó khác 2.0 NA nhiều dữ lắm, k bao giờ sợ đuối
Turbo nó có lợi thế ban đầu không bàn cãi nhưng có ai nghĩ tới nó hư hỏng thì chi phí thay thế nào không. Càng có giá trị công nghệ cao càng đắt, một chiếc hút khí tự nhiên luôn có chi phí nuôi thấp hơn Nhiều so với chiếc Turbo hay Hydrid và Electric...Nếu dưới 5 năm xác định sẽ đổi xe thì cứ CN cao mà quất, còn hơn nó sẽ mất giá nhiều đấy vì nó đến chu kỳ hư hỏng và bảo dưỡng. Không phải tự nhiên mà CN Turbo ra đời đã lâu vẫn không thắng được Hút khí tự nhiên. Cuối cùng, định luật bảo toàn năng lượng vẫn đúng, Bạn có thể tăng hiệu năng tại 1 thời điểm nhưng rồi Total lại cũng vậy chỉ là chuyển hóa thành tiền mà thôi.
 
Hạng B2
30/10/16
209
238
43
27
Turbo nó có lợi thế ban đầu không bàn cãi nhưng có ai nghĩ tới nó hư hỏng thì chi phí thay thế nào không. Càng có giá trị công nghệ cao càng đắt, một chiếc hút khí tự nhiên luôn có chi phí nuôi thấp hơn Nhiều so với chiếc Turbo hay Hydrid và Electric...Nếu dưới 5 năm xác định sẽ đổi xe thì cứ CN cao mà quất, còn hơn nó sẽ mất giá nhiều đấy vì nó đến chu kỳ hư hỏng và bảo dưỡng. Không phải tự nhiên mà CN Turbo ra đời đã lâu vẫn không thắng được Hút khí tự nhiên. Cuối cùng, định luật bảo toàn năng lượng vẫn đúng, Bạn có thể tăng hiệu năng tại 1 thời điểm nhưng rồi Total lại cũng vậy chỉ là chuyển hóa thành tiền mà thôi.
Turbo giờ cũng bền hơn rồi mà, tất nhiên k thể so đồ bền với N/A đc nhưng mà giờ cũng khá là ổn rồi, những chiếc WRX STi này kia Turbo bao nhiêu năm vẫn dùng tốt đc, đúng như ý bác nói thì chi phí nuôi nó sẽ cao hơn, nhưng các dòng xe bình dân thì cao hơn k nhiều đâu.
Bây giờ máy Turbo là xu thể rồi, bác để tên Cali chắc bác bên Mỹ đúng k? Theo e biết thì bên Mỹ họ thích xe chấm cao k Turbo nhỉ? Nhưng mà các hãng giờ đều dẫn chuyển qua Turbo nhiều lắm rồi, đặc biệt là xe Đức, nên xe Nhật cũng phải đi theo, chỉ có Toyota là chưa làm Turbo, còn Subaru làm lâu rồi, Mazda, Honda, Hyundai, Kia đều bắt đầu làm máy Turbo
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali
Hạng F
28/8/19
6.869
11.802
113
Palm Beach, Florida, US
Turbo và Electric sẽ là xu hướng của thời đại! Cũng bởi nó mới nên cần có thời gian nhất là ở Mỹ vì bọn Mỹ nó dư xăng lại thích hầm hố ít chịu lệ thuộc. Mình chạy 2.5 là bèo nhất đấy, bọn nó toàn V6 V8. Các hãng xe dư sức làm Turbo nhưng vẫn phải giữ cái cũ để chiều khách hàng. Một ngày nào đó mọi xe mới đều turbo thì Họ cũng phải theo thôi. Gì chứ 2.5 mà thêm Turbo thì mua con V6 3.0 làm gì nếu cùng giá. That's true!