Cái này giống cải lùi hơn cải tiến cái đèn đuôi hình như bê từ innova thần thánh qua
Đèn trước thì ti hí ko hợp với ngoại hình xe, mà hình như rinh của i20 active qua thì phải Su toàn học thói xấu mấy thằng khác. Với mức giá trên trời và phân khúc nửa nạc nửa mỡ, XV hiện tại đã ế mà tha con này về thì xác định khỏi bán lun
Đèn trước thì ti hí ko hợp với ngoại hình xe, mà hình như rinh của i20 active qua thì phải Su toàn học thói xấu mấy thằng khác. Với mức giá trên trời và phân khúc nửa nạc nửa mỡ, XV hiện tại đã ế mà tha con này về thì xác định khỏi bán lun
Thứ 1: Chả có nét nào giống 2 dòng trên cả. Tất cả hãng xe đều có 1 số điểm lai tương tự nhau ngoại trừ các dòng sang hoặc siêu sang điển hình. Còn ko lấy sự so sánh hay bắt chước để nhận xét là loại mù thích nói chữCái này giống cải lùi hơn cải tiến cái đèn đuôi hình như bê từ innova thần thánh qua
Đèn trước thì ti hí ko hợp với ngoại hình xe, mà hình như rinh của i20 active qua thì phải Su toàn học thói xấu mấy thằng khác. Với mức giá trên trời và phân khúc nửa nạc nửa mỡ, XV hiện tại đã ế mà tha con này về thì xác định khỏi bán lun
Thứ 2: Nó SX ra ko phải bán ở VN, thị trường xe hơi ở VN còn bé như cái lỗ mũi kèm theo gánh rất nhiều loại thuế lẫn cơ sở hạ tầng chưa đáp ứng đc hết nhu cầu xe hơi.
Thứ 3: Đó h Subaru đa số nó 1 mình 1 ngựa ở các dòng xe của riêng nó, lượng khách hàng riêng và vị trí thị phần trên thế giới rất riêng biệt.
Thứ 4: Subaru giá ko hề cao, đa số các bản nhập tư nhân hoặc qua salon đều gần bản fullOP nên giá về VN qua thuế vượt trội hơn các dòng phổ thông khác. Tuy nhiên chất lượng và độ an toàn của Su thì khỏi bàn nên đừng so vs mấy cái thùng tôn di động khác. :d
Thứ 5: Nếu chính sách thuế ở VN phù hợp tí và thị hiếu lẫn kiến thức tiêu dùng của dân ta thiên về an toàn tính mạng hơn cái mẽ ngoài thì có khi Su nó chạy ngoài đường như lợn con
Su mà bán giá hợp lý thì đè chết hết bọn Toy, Hon
Các bác vào xem crash test cở 2012 đổ lại, xe hạng bét của Su có điểm an toàn ngang Mec. Trong khi đó mấy dòng xe hạng trung của Toy, Hon chỉ đạt B,C vì họ ko chú trọng vào.
Sau này khách hàng nó khôn ra, xe mà ko đạt A thì ko ai mua nên tụi kia mới nâng độ an toàn. Điều này làm mình cảm tình với Su, vì họ coi trọng khách hàng chứ ko lùa gà.
Cái kiểu thùng tôn di độngở VN cũng là dạng lùa gà, tụi nó dư sức làm xe tốt hơn nhưng ngu gì làm. Cho tới khi ko ai mua thì tính sau.
Các bác vào xem crash test cở 2012 đổ lại, xe hạng bét của Su có điểm an toàn ngang Mec. Trong khi đó mấy dòng xe hạng trung của Toy, Hon chỉ đạt B,C vì họ ko chú trọng vào.
Sau này khách hàng nó khôn ra, xe mà ko đạt A thì ko ai mua nên tụi kia mới nâng độ an toàn. Điều này làm mình cảm tình với Su, vì họ coi trọng khách hàng chứ ko lùa gà.
Cái kiểu thùng tôn di độngở VN cũng là dạng lùa gà, tụi nó dư sức làm xe tốt hơn nhưng ngu gì làm. Cho tới khi ko ai mua thì tính sau.
Pọt-chè Á-Châu tình yêu của tui. Chờ mãi XV này chưa chịu lên engine turbo như FXT, STi hay Levorg nhể.
Xe chất thì ko dành cho số đông. Ai có điều kiện hưởng thụ đc em nó thì cứ xơi tự nhiên
Xe chất thì ko dành cho số đông. Ai có điều kiện hưởng thụ đc em nó thì cứ xơi tự nhiên
Chuẩn bác.
các bác cứ lo Subaru bán ở VN ế, thực ra Subaru quan trọng gì cái thị trường bé tí như VN đâu, thị trường chính của Subaru là ở Nhật và Bắc Mỹ, và công suất nhà máy của Subaru cũng tới hạn rồi, còn ko đủ cung mà bán nữa, chẳng qua Motor Image vẫn phải bán ở VN vì nếu ko bán ở VN thì sẽ ko được bán ở các nước khác trong ĐNA như Sing, Thái, Malay...thôi