Re:Y kien LEGACY 2.5 GT
KHOAVAN nói:Chao anh em !
Minh xin dang ky nhap mon hoi Subaru.
Vo hai cua minh la em LGC 2.5 GT .
Mong cac anh em chi giao
Chúc mung Bác, em này lái thì Bốc lắm đấy,
Legacy 2.5GT chạy rất khoẻ, em đã lái bên Úc, đạp lên 180km/h cũng ko an thua, nói chung Subaru là hàng đem lại cảm giác lái sướng, hệ dẫn động 4 bánh đặc trưng giúp vận hành an toàn, đối với em thì Subaru là ok lắm.
Chúc Mừng bác đã có được vợ 2 như ý.
Re:Y kien LEGACY 2.5 GT
Bác đã lấy xe chưa?? em này nội thất rộng rãi, máy bốc thêm quả 4WD..tuyệt với
Bác đã lấy xe chưa?? em này nội thất rộng rãi, máy bốc thêm quả 4WD..tuyệt với

Re:Y kien LEGACY 2.5 GT
Chào anh Khoa,
Turbo không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ động cơ, nhưng nếu mình chăm sóc động cơ không tốt sẽ làm ảnh hưởng đến Turbo. Để đảm bảo động cơ và turbo hoạt động hiệu quả và bền em khuyên anh nên bảo trì bảo dưỡng thường xuyên và dùng đúng loại nhớt chuyên dụng cho xe có Turbo.
Chào anh Khoa,
Turbo không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ động cơ, nhưng nếu mình chăm sóc động cơ không tốt sẽ làm ảnh hưởng đến Turbo. Để đảm bảo động cơ và turbo hoạt động hiệu quả và bền em khuyên anh nên bảo trì bảo dưỡng thường xuyên và dùng đúng loại nhớt chuyên dụng cho xe có Turbo.

Re:Y kien LEGACY 2.5 GT
Minh deposit roi.khoang 45 ngay nua se co xe.
Non nao qua.Khi nao nhan xe se post hinh cho
Cac anh em tham khao.Tham khao y kien may
Anh sale ben BMW va MEC.Ho deu khang dinh
Xe Subaru rat tot nhung khong duoc ua chuong
Tai thi truong Vietnam thoi.
Minh deposit roi.khoang 45 ngay nua se co xe.
Non nao qua.Khi nao nhan xe se post hinh cho
Cac anh em tham khao.Tham khao y kien may
Anh sale ben BMW va MEC.Ho deu khang dinh
Xe Subaru rat tot nhung khong duoc ua chuong
Tai thi truong Vietnam thoi.
Re:Y kien LEGACY 2.5 GT
Xe Nhật thì đặc tính chung là bền, nhưng kiểu dáng thường khá bảo thủ. Toy, Nis, Maz, Sub có mặt ở VN từ xưa nhưng chỉ mỗi Toy là thành công. Bền như nhau, kiểu dáng cũng thường thường bậc trung, giá thì không chênh lệch nhiều, vậy lý do ở đâu nhỉ?
Xe Nhật thì đặc tính chung là bền, nhưng kiểu dáng thường khá bảo thủ. Toy, Nis, Maz, Sub có mặt ở VN từ xưa nhưng chỉ mỗi Toy là thành công. Bền như nhau, kiểu dáng cũng thường thường bậc trung, giá thì không chênh lệch nhiều, vậy lý do ở đâu nhỉ?
Re:Y kien LEGACY 2.5 GT
Lý do là giá xe quá đắc. Đường xá không đủ chạy hết công suất.Hix.automateur nói:Xe Nhật thì đặc tính chung là bền, nhưng kiểu dáng thường khá bảo thủ. Toy, Nis, Maz, Sub có mặt ở VN từ xưa nhưng chỉ mỗi Toy là thành công. Bền như nhau, kiểu dáng cũng thường thường bậc trung, giá thì không chênh lệch nhiều, vậy lý do ở đâu nhỉ?
Re:Y kien LEGACY 2.5 GT
@bác Automateur: sự thành công hay thất bại của một thương hiệu tùy thuộc vào nhiều yếu tố, thường ở tầm vĩ mô. Ngoài ra còn xem xét đến việc hoạch định chiến lược và quy mô thị trường. Việt Nam là một thị trường nhỏ, từ xưa các hãng trên vào VN mang nhiều tính chất thăm dò (trừ Toy).
@bác Automateur: sự thành công hay thất bại của một thương hiệu tùy thuộc vào nhiều yếu tố, thường ở tầm vĩ mô. Ngoài ra còn xem xét đến việc hoạch định chiến lược và quy mô thị trường. Việt Nam là một thị trường nhỏ, từ xưa các hãng trên vào VN mang nhiều tính chất thăm dò (trừ Toy).