Chào các bác sĩ, số là vừa rồi em có bảo dưỡng ở 40k km, trong đó có việc súc bét xăng.
Em thấy họ (nhân viên hảng) làm cũng khá đơn giản. Họ có 1 bình inox hình trụ khoảng 2 hay 3
lít gì đó,có 2 đầu ra và vô. Họ gắn ống hơi áp suất (có van) vào đầu vô,còn đầu ra gắn vào ống
xăng chính (chạy lên máy) sau đó bơm dung dịch súc vào bình inox và xiết ốc bình lại.
Bắt đầu súc, họ mở van hơi áp suất,đề máy nổ và chạy cầm chừng cho đến hết DD trong bình. Xong.
Các BS cho em hỏi súc bét như vậy có đúng kỹ thuật không và có cách nào súc ưu việt
hơn ? Em cám ơn các bác ạ .