Hạng B2
26/11/10
137
0
0
35
các bác ơi ! cho em hỏi tí nha , lúc mà mình thử áp lực phun của kim thì mình chọn bao nhiêu cho kim đót kín và bao nhiêu cho kim đót hở !? em cần đơn vị là Bar nha , vì đồng hồ mà em có chỉ có 2 đơn vị là Psi và Bar thui :)
 
Hạng B2
26/11/10
137
0
0
35
ADC COMMON RAIL nói:
Loại nào, hãng nào vậy bác?
thực tế là em đang thực nghiệm trên động cơ 6 máy của kia ! sau khi cân kim phun xong thì máy kg nổ , phải dùng xăng mồi cho em nó nổ , mà nổ rồi tắt đi thì lại đề kg nổ nữa !? tức mình nẹt bô 1 lúc cho thật nóng thì mới nhạy nổ . em biết là áp lực kim phun chưa đủ nhưng kg có tài liệu cụ thể . cái đót kim mà nó sử dụng là của Denso nipon.
 
Hạng B1
30/11/10
88
0
0
44
Kia Boxer, kim DN 0SD126 hả bác?
Nhưng trước hết bác cần xem lại động cơ để tìm nguyên nhân khác loại bỏ lí do áp lực phun chưa đủ đi.  Lí do bác đưa ra nghe.... mùi DC Common Rail quá, Chắc là dạo này tập trung vào CR nhiều quá nên bị ảnh hưởng chăng??
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
26/11/10
137
0
0
35
em cũng đau đầu lắm bác ơi , tài liệu thì kg có mà chỉnh từ từ thì mình kg có kinh nghiệm nên áp lực kim kg đều , nếu chỉnh áp lực cao thì máy dể nổ nhưng khi tăng ga thì nó lì lên rất chậm và giật , còn áp lực thấp thì khói trắng và kg chịu nổ ( phải mồi xăng đó bác à !) ,nghe nói mấy lão tướng ngày xưa dùng lon bia cắt ra làm shim để tăng áp lực phun hả bác ! em đang định chơi tới lun hichic, mà theo kinh nghiệm thì bác thường chọn áp lực phun là bao nhiêu !?