Hạng C
17/12/20
597
562
93
33
avaBMW-iX-M60-6.jpg
Theo BMW, iX M60 là mẫu SUV chạy điện mạnh nhất và nhanh nhất cho đến nay với công suất 610 mã lực.


BMW-iX-M60-10.jpg


Sau mẫu xe SUV chạy điện iX, BMW tiếp tục trình làng phiên bản thể thao iX M60. Đây không phải là mẫu xe điện mang nhãn hiệu M, mẫu đầu tiên là i4 M50 nhưng iX M60 là chiếc đầu tiên dựa trên cấu trúc mới trong tương lai của tập đoàn BMW cùng các công nghệ mới nhất.

BMW-iX-M60-6.jpg


Mẫu xe thể thao cũng được thừa hưởng phần khung làm bằng nhôm, lồng carbon và các tấm nhựa gia cố bằng sợi carbon của iX. Về cảm quan, iX M60 có một số chi tiết ngoại thất khác bản thường, dễ thấy nhất là vành xe 21 inch (tuỳ chọn 22 inch), gói ngoại thất BMW Individual Titanium Bronze, cùm phanh M Sport màu xanh lam.

BMW-iX-M60-8.jpg


Hệ thống truyền động điện là điểm nhấn ở iX M60. Mẫu xe được trang bị hai động cơ điện cho tổng công suất 533 mã lực và tăng lên 610 mã lực ở chế độ Thể thao. Mạnh hơn đáng kể so với iX xDrive50 (496 mã lực). Lượng mô-men xoắn kết hợp là 1.015 Nm và tăng lên 1.100 Nm.

BMW iX M60 được trang bị tính năng Launch Control giúp người lái có trải nghiệm tốc độ trọn vẹn. Nhờ đó mà mẫu xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,6 giây và đạt tốc độ giới hạn điện tử 250 km/h.

BMW-iX-M60-7.jpg


Theo ước tính của BMW, bộ pin lithium-ion công suất 106,3 kW/h giúp xe có khoảng hành trình 450 km. Hệ thống treo trước dạng xương đòn kép và treo sau là đa liên kết, mẫu xe còn sở hữu hệ thống treo khí nén với giảm chấn điện tử tích hợp tự động tăng giảm hành trình. Tay lái của xe có tính năng tự động điều chỉnh độ nặng, nhẹ theo tốc độ.

BMW-iX-M60-5.jpg


Một số tính năng hiện đại tiêu biểu ở iX M60, có thể kể đến như đèn pha BMW Laser, bảng điều khiển cong với màn hình 12,3 inch và 14,9 inch, ra lệnh bằng giọng nói, điều khiển màu sắc đèn viền nội thất bằng giọng nói, hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins Diamond 30 loa, điều hòa khí hậu tự động bốn vùng, ghế bọc da đục lỗ.

BMW iX M60 sẽ có mặt tại Mỹ vào tháng 6 tới đây với mức giá 105.100 USD.

BMW-iX-M60-14.jpg
BMW-iX-M60-17.jpg


Nguồn: Carscoops
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
1/6/19
15
20
6
35
Theo ước tính của BMW, bộ pin lithium-ion công suất 106,3 kW/h giúp xe có khoảng hành trình 450 km.
Công suất pin khác với dung lượng pin bác nhé.
Công suất đơn vị là kW, còn dung lượng là kWh, chứ không có đơn vị kW/h đâu ạ.
Chút chia sẻ nhỏ.
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.362
113
36
Công suất pin khác với dung lượng pin bác nhé.
Công suất đơn vị là kW, còn dung lượng là kWh, chứ không có đơn vị kW/h đâu ạ.
Chút chia sẻ nhỏ.
nhanh quá a, mà nhanh quá cũng ko tốt
SUV chạy điện BMW iX M60 2023 công suất 610 mã lực, giá 105.100 USD
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Hy vọng anh Vinh Phát công tác hành lang đc quả thuế tước bạ xe điện.
Cả thuế nhập khẩu giảm theo lộ trình EVFTA nữa là mấy em này lại thành ngon cơm luôn.
 
Hạng D
10/6/10
1.496
1.344
113
Hy vọng anh Vinh Phát công tác hành lang đc quả thuế tước bạ xe điện.
Cả thuế nhập khẩu giảm theo lộ trình EVFTA nữa là mấy em này lại thành ngon cơm luôn.

Kiểu gì lại chẳng áp dụng cho xe sx trong nước thôi. Mấy ảnh đâu có nu... :D :D
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Kiểu gì lại chẳng áp dụng cho xe sx trong nước thôi. Mấy ảnh đâu có nu... :D :D
Vẫn phải làm thôi, cái này nó liên quan đến nguyên tắc MFN với NT của các Hiệp định thương mại tự do. Khả năng 2022 là hết Covid rồi, bổn cũ soạn lại lấy lý do bất khả kháng ra, gặp mấy đối tác "thích công bằng" như EU nó trả đũa kinh tế thì các ngành hàng khác treo niêu hết.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
29/10/14
8.701
11.591
113
Vẫn phải làm thôi, cái này nó liên quan đến nguyên tắc MFN với NT của các Hiệp định thương mại tự do. Khả năng 2022 là hết Covid rồi, bổn cũ soạn lại lấy lý do bất khả kháng ra, gặp mấy đối tác "thích công bằng" như EU nó trả đũa kinh tế thì các ngành hàng khác treo niêu hết.
Bảo hộ nền sx trong nước là chuyện bình thường. Ở đây cách đơn giản nhất là giảm phí trước bạ. Chả liên quan gì đến thuế cả.
 
Hạng F
3/10/15
10.981
13.499
113
Vẫn phải làm thôi, cái này nó liên quan đến nguyên tắc MFN với NT của các Hiệp định thương mại tự do. Khả năng 2022 là hết Covid rồi, bổn cũ soạn lại lấy lý do bất khả kháng ra, gặp mấy đối tác "thích công bằng" như EU nó trả đũa kinh tế thì các ngành hàng khác treo niêu hết.
Chắc không làm, tối huệ quốc có bao giờ thấy mình làm đâu, toàn viện lý do.
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Bảo hộ nền sx trong nước là chuyện bình thường. Ở đây cách đơn giản nhất là giảm phí trước bạ. Chả liên quan gì đến thuế cả.
Trước lúc giảm 5% phí tước bạ Bộ Tài chính nó đã lên báo nói là sai cam kết rồi, chẳng qua mình làm Luật thì hiểu là quy trình tố tụng trọng tài rồi tham vấn thường kéo dài nên làm giai đoạn ngắn dưới 06 tháng để chầy bửa ra, với lại lúc Covid nhiều nước cũng trợ cấp thì ít khả năng bị trả đũa kinh tế, chứ lúc bình thường mấy ông Eurocham nó kiện về mẫu quốc, có khi chẳng cần tố tụng, nó ngăn vào mặt hàng chủ lực theo chiều ngược lại là ối bà con lại ra đê.
Bảo hộ thì phải kiểu như TQ, ít tham gia các FTAs, chứ tham gia rồi, cứ thỉnh thoảng lại trợ cấp trong nước là mất uy tín thương mại quốc tế ngay. Quốc gia bé như Vn, lại còn phụ thuộc xuất khẩu, khác gì cứu một ông ô tô đẩy đám còn lại ra đường.
Chắc không làm, tối huệ quốc có bao giờ thấy mình làm đâu, toàn viện lý do.
Mình đang áp dụng thuế nhập khẩu đều theo WTO mà anh. Trừ khi có cam kết cao hơn ở FTAs khác thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
15/9/08
2.084
2.279
123
Vẫn phải làm thôi, cái này nó liên quan đến nguyên tắc MFN với NT của các Hiệp định thương mại tự do. Khả năng 2022 là hết Covid rồi, bổn cũ soạn lại lấy lý do bất khả kháng ra, gặp mấy đối tác "thích công bằng" như EU nó trả đũa kinh tế thì các ngành hàng khác treo niêu hết.
VN mình hay chơi game mà...
Tuân thủ theo HĐ ..bla bla...mà tao chơi free trước bạ cho xe sx VN đc ko? rồi tao giảm VAT cho xe SX VN đc ko ( giả sử)? mày chửi tao nghe....