Công suất pin khác với dung lượng pin bác nhé.Theo ước tính của BMW, bộ pin lithium-ion công suất 106,3 kW/h giúp xe có khoảng hành trình 450 km.
Công suất đơn vị là kW, còn dung lượng là kWh, chứ không có đơn vị kW/h đâu ạ.
Chút chia sẻ nhỏ.
nhanh quá a, mà nhanh quá cũng ko tốtCông suất pin khác với dung lượng pin bác nhé.
Công suất đơn vị là kW, còn dung lượng là kWh, chứ không có đơn vị kW/h đâu ạ.
Chút chia sẻ nhỏ.
Hy vọng anh Vinh Phát công tác hành lang đc quả thuế tước bạ xe điện.
Cả thuế nhập khẩu giảm theo lộ trình EVFTA nữa là mấy em này lại thành ngon cơm luôn.
Kiểu gì lại chẳng áp dụng cho xe sx trong nước thôi. Mấy ảnh đâu có nu...
Vẫn phải làm thôi, cái này nó liên quan đến nguyên tắc MFN với NT của các Hiệp định thương mại tự do. Khả năng 2022 là hết Covid rồi, bổn cũ soạn lại lấy lý do bất khả kháng ra, gặp mấy đối tác "thích công bằng" như EU nó trả đũa kinh tế thì các ngành hàng khác treo niêu hết.Kiểu gì lại chẳng áp dụng cho xe sx trong nước thôi. Mấy ảnh đâu có nu...
Bảo hộ nền sx trong nước là chuyện bình thường. Ở đây cách đơn giản nhất là giảm phí trước bạ. Chả liên quan gì đến thuế cả.Vẫn phải làm thôi, cái này nó liên quan đến nguyên tắc MFN với NT của các Hiệp định thương mại tự do. Khả năng 2022 là hết Covid rồi, bổn cũ soạn lại lấy lý do bất khả kháng ra, gặp mấy đối tác "thích công bằng" như EU nó trả đũa kinh tế thì các ngành hàng khác treo niêu hết.
Chắc không làm, tối huệ quốc có bao giờ thấy mình làm đâu, toàn viện lý do.Vẫn phải làm thôi, cái này nó liên quan đến nguyên tắc MFN với NT của các Hiệp định thương mại tự do. Khả năng 2022 là hết Covid rồi, bổn cũ soạn lại lấy lý do bất khả kháng ra, gặp mấy đối tác "thích công bằng" như EU nó trả đũa kinh tế thì các ngành hàng khác treo niêu hết.
Trước lúc giảm 5% phí tước bạ Bộ Tài chính nó đã lên báo nói là sai cam kết rồi, chẳng qua mình làm Luật thì hiểu là quy trình tố tụng trọng tài rồi tham vấn thường kéo dài nên làm giai đoạn ngắn dưới 06 tháng để chầy bửa ra, với lại lúc Covid nhiều nước cũng trợ cấp thì ít khả năng bị trả đũa kinh tế, chứ lúc bình thường mấy ông Eurocham nó kiện về mẫu quốc, có khi chẳng cần tố tụng, nó ngăn vào mặt hàng chủ lực theo chiều ngược lại là ối bà con lại ra đê.Bảo hộ nền sx trong nước là chuyện bình thường. Ở đây cách đơn giản nhất là giảm phí trước bạ. Chả liên quan gì đến thuế cả.
Bảo hộ thì phải kiểu như TQ, ít tham gia các FTAs, chứ tham gia rồi, cứ thỉnh thoảng lại trợ cấp trong nước là mất uy tín thương mại quốc tế ngay. Quốc gia bé như Vn, lại còn phụ thuộc xuất khẩu, khác gì cứu một ông ô tô đẩy đám còn lại ra đường.
Mình đang áp dụng thuế nhập khẩu đều theo WTO mà anh. Trừ khi có cam kết cao hơn ở FTAs khác thôi.Chắc không làm, tối huệ quốc có bao giờ thấy mình làm đâu, toàn viện lý do.
Chỉnh sửa cuối:
VN mình hay chơi game mà...Vẫn phải làm thôi, cái này nó liên quan đến nguyên tắc MFN với NT của các Hiệp định thương mại tự do. Khả năng 2022 là hết Covid rồi, bổn cũ soạn lại lấy lý do bất khả kháng ra, gặp mấy đối tác "thích công bằng" như EU nó trả đũa kinh tế thì các ngành hàng khác treo niêu hết.
Tuân thủ theo HĐ ..bla bla...mà tao chơi free trước bạ cho xe sx VN đc ko? rồi tao giảm VAT cho xe SX VN đc ko ( giả sử)? mày chửi tao nghe....