Hạng D
29/12/10
3.131
16.033
113
TP.HCM
Bác  Da đỏ ơi biết xe này chưa cho cái cảm nhận về vận hành cũng nhụ tốc độ em nó nha
Lạng ngang qua web của megabike mới thấy con này 159 triệu ~7k5, thấy kiểu dáng ổn quá, 2 pô đút đít như Hornet mà 400cc, 50-60hp tùy phiên bản, cỡ này thì thay thế SF chắc ổn vì SF nhiều thanh niên chê "già", con này nhìn trẻ trung hơn
SUZUKI GSR 400 2010

 
SUZUKI GSR 400 2010


SUZUKI GSR 400 2010

SUZUKI GSR 400 2010

SUZUKI GSR 400 2010

SUZUKI GSR 400 2010

SUZUKI GSR 400 2010

SUZUKI GSR 400 2010

SUZUKI GSR 400 2010

SUZUKI GSR 400 2010

SUZUKI GSR 400 2010

SUZUKI GSR 400 2010

SUZUKI GSR 400 2010

Thông số xe 2011 đây!

Model: Suzuki GSR 400
Year: 2011
Category: Naked bike
Rating: 62.3 out of 100. Show full rating and compare with other bikes
Engine and transmission
Displacement: 398.00 ccm (24.29 cubic inches)
Engine type: In-line four, four-stroke
Power: 60.35 HP (44.1 kW)) @ 12000 RPM
Torque: 39.00 Nm (4.0 kgf-m or 28.8 ft.lbs) @ 10000 RPM
Compression: 12.2:1
Bore x stroke: 54.6 x 42.5 mm (2.1 x 1.7 inches)
Valves per cylinder: 4
Fuel control: DOHC
Ignition: Electronic
Cooling system: Liquid
Gearbox: 6-speed
Transmission type,
final drive: Chain
Clutch: Wet multi-plate
Chassis, suspension, brakes and wheels
Frame type: Diamond
Rake (fork angle): 25.3°
Trail: 104 mm (4.1 inches)
Front tyre dimensions: 120/70-ZR17
Rear tyre dimensions: 180/55-ZR17
Front brakes: Double disc. Optional ABS
Rear brakes: Single disc
Physical measures and capacities
Dry weight: 210.0 kg (463.0 pounds)
Weight incl. oil, gas, etc: 215.0 kg (474.0 pounds)
Power/weight ratio: 0.2874 HP/kg
Seat height: 785 mm (30.9 inches) If adjustable, lowest setting.
Overall height: 1,075 mm (42.3 inches)
Overall length: 2,090 mm (82.3 inches)
Overall width: 95 mm (3.7 inches)
Ground clearance: 130 mm (5.1 inches)
Wheelbase: 1,435 mm (56.5 inches)
Fuel capacity: 16.00 litres (4.23 gallons)
Oil capacity: 3.90 litres (0.26 quarts)
Other specifications
Starter: Electric
Color options: White, black, grey
 
 
Last edited by a moderator:
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
COn GSR 400 này y chang GSR 600 , rất nhiều người nhầm lẫn kể cả dân chuyên nghiệp . Cảm nhận thì thấy nó fun và exciting hơn Hornet 600 hay FZ6 .Nhưng thực ra con 400 không được đánh giá cao , hình như nó sx ra dựa trên base của con 600 để sử dụng ở thị trường Nhật . Với cái xác 600 và dung tich chỉ 400cc nên vận hành hơi vất vả ( đấy là mình suy nghĩ cá nhân còn có nó mà cưỡi thì cũng ô kê lắm chứ )
Nếu là xe 600 thì chạy gud , tua lên gắt , max speed tốt ( 250-252 là con 2007 lúc trước mình chạy , còn con 2008 hiện giờ ko hiểu sao vặn muốn rộp tay mà chỉ 243-245 ) .Tay lái rộng , lin hoạt , đi đường trường ko tức tay như Hornet 2007-08 . Hệ thống nhún sau ổn định , nhưng thụt trước hơi tệ ( có lẽ bệnh chung của Su - xe sport cũng rứa , nên chơi damper gắn vào - chứ ngay cả GSX 750-1000 đi damper khiển điện theo xe còn chuối hơn cả cái HSED của Hòn đá ) , chạy đến 180 là bị nẩy ( rung dọc ) , phải ghì tay . hệ thống phanh cũng ... hơi chậm . Cá nhân mình đánh giá nó cao nhất trong dòng naked 600cc vì thực tế trong nhà mình lúc này có cả Hornet 600 Italy lẫn GSR 600  , ngay cả với Ducati S2R ,S4R vì cách đây ko lâu mình có chuyến đi 1000 km cùng đám S2R và S4R và đã có trải nghiệm mọi mặt về em nó với chúng bạn cùng trang lứa trên cung đường HCM .
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
29/12/10
3.131
16.033
113
TP.HCM
thank bác , nhưng giá 159tr em nghe nói no PP , vậy suy ra nếu PP hợp lệ thì giá củng cao , em mê hornet 600 lắm , từ từ gom lúa mà làm em lướt thôi giá củng rẻ hơn xe mới nhiều
 
Hạng C
19/10/10
640
2
18
48
Em nghĩ bác cứ làm chuột bạch 1 phát xem dư lào, dòng dek nào cũng thế, phải có cá nhân tiên phong chứ?
Chơi 1 em mà dek thằng nào có thì cũng hay của nó.
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
Con GSR 400 bên Megabike đang rao bán là cũng thuộc hạng thuốc chuột đó . Đi con này bảnh hơn Revo hay Vtec . Gác thêm cặp Leo-Vince hay Gianelli vào thì cũng nhức đầu luôn . Em này xe thùng mà , em đã coi nó qua bên chợ Ô xây - Phnompenh . Xe cáu cạnh . Nó đây ...
 
sieuthiNHANH201101121102zdqxyjrjod138665.jpeg
 
Hạng C
19/10/10
640
2
18
48
Cụ Da đỏ đăng cho anh em xem kiểu này, thế léo lào cũng có thằng hỏi giá. Em thề.
Em kéo áo phát: 2 miếng che co có khe hở lớn phết, chạy thì thế lào hở cụ? Nếu không đoàn kết chúng nó lại thì sao không tháo mịa ra cho thấy co? (nhìn húng mà giữ được đồ zin mới toe)
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
19/10/10
640
2
18
48
SPORT4477 nói:
em thấy mả lực nó yếu hơn hornet mà sao nó chạy dử hơn ta
 
1. Không phải mã lực yếu mà là công suất cực đại yếu. Tuy nhiên nếu thả vào 1 ít đồ chơi và tháo ra 1 ít đồ zin thì đôi khi, Hornet 600 dek có cửa với ngay cả CB400SF.
2. Chưa ai nói chạy dữ hơn Hornet mà là "more fun & exciting" (@Da đỏ), bác em ạ.