Hạng C
17/12/20
597
562
93
33
avasuzuki.jpg
Ngoài đèn pha, Suzuki còn cải tiến tay lái, giảm xóc và động cơ nhằm tăng độ trải nghiệm của người lái trên mẫu naked 1000 phân khối.

Không quá ồn ào như các đối thủ đồng hương nhưng Suzuki vẫn luôn biết cách gây sự chú ý. Hãng xe Nhật đã mở đầu năm 2021 với Hayabusa thế hệ mới và tiếp nối thành công đó là GSX-S1000 2021. Mẫu naked đầu bảng nổi bật với cụm đèn pha LED phân tầng cùng tạo hình sắc xảo, thon gọn khác hẳn sự bầu bĩnh ở bản cũ. Ngoài ra, đèn báo rẽ, đèn hậu cũng là đèn LED.
2021-Suzuki-GSX-S1000-10.jpeg

Giữ lại động cơ DOHC 4 xy-lanh 999 cc nhưng Suzuki đã thiết kế lại ống xả, trục cam nạp và xả mới, hệ thống ly hợp và lò xo van nạp và xả. Kết quả cho công suất 152 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn 106 Nm tại 9.250 vòng/phút, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Bình xăng xe tăng dung tích từ 17 lít (bản cũ) lên 19 lít.
Suzuki GSX-S1000 2022 ra mắt với đèn pha LED hai tầng

Là mẫu xe đầu bảng nên GSX-S1000 có nhiều tính năng hỗ trợ lái tiêu chuẩn như ga điện, sang số nhanh (cả lên và xuống số), hệ thống van điều khiển tốc độ không tải (Throttle-body Integrated Idle Speed Control).
the-new-suzuki-gsx-s1000-is-more-aggressive-and-more-tech-than-ever_2.jpeg

Hệ thống lái xe thông minh của Suzuki được trang bị trên GSX-S1000 2021 cũng được nâng cấp với ba chế độ lái và năm chế độ kiểm soát lực kéo. Giảm xóc trước và sau đều mang thương hiệu Kayaba và có thể điều chỉnh các chế độ sức tải, độ nén, độ đàn hồi. Gảm xóc trước hành trình ngược có đường kính 43 mm và giảm xóc sau dạng đơn. Cải thiện cảm giác lái, tăng sự thoải mái ở GSX-S1000 Suzuki đã mở rộng tay lái thêm 23 mm và hướng về phía người lái 20 mm. Chiều cao yên 810 mm.
the-new-suzuki-gsx-s1000-is-more-aggressive-and-more-tech-than-ever_4.jpeg

Châu Âu là thị trường đầu tiên đón nhận GSX-S1000 2021, bắt đầu từ tháng 6 tới đây. Giá bán lẻ cho mẫu xe này là 15.257 USD.