Chủ đề tương tự
Năng lực sxuat cung ứng yếu, năng lực hậu mãi bảo hành-bảo dưỡng-phụ tùng-phụ kiện kém … rồi sẽ theo nhà Mit chết trôi thôi, cơ mà ở Ấn Độ bán đc vì xe đúng đơn giản, giá rẻ là đc.
Năng lực sxuat cung ứng yếu, năng lực hậu mãi bảo hành-bảo dưỡng-phụ tùng-phụ kiện kém … rồi sẽ theo nhà Mit chết trôi thôi, cơ mà ở Ấn Độ bán đc vì xe đúng đơn giản, giá rẻ là đc.
Su thì chưa bao giờ bị chết trôi như Mit. Gần như luôn nằm trong top 10 hãng xe bán nhiều nhất TG trong suốt các năm qua. Doanh số loanh quanh 3tr chiếc, trong khi Mit thì chỉ hơn 1 triệu tí
Chiến lược của Su nó là như thế, ko bao giờ vội vàng, cứ tà tà chắc chắn. Họ ko chú trọng sx xe to, với phương châm xe nhỏ-tương lai lớn.
Thấy ô chủ tịch sáng lập mới mất năm ngoái thì phải, ô này thì cực kỳ bảo thủ và truyền thống. hy vọng hãng sẽ có bức phá trong những năm tới nhờ đội ngũ lãnh đạo trẻ.
quá bảo thủ nên mảng xe máy nó đang ngáp ngáp phải sống nhờ Ấn Độ. ông chủ tịch hiện tại không biết có làm nên cơm cháo gì không vì ổng lên hồi 2021, mà thời điểm đó Su ở vn cũng đi xuống khá mạnh rồi.Su thì chưa bao giờ bị chết trôi như Mit. Gần như luôn nằm trong top 10 hãng xe bán nhiều nhất TG trong suốt các năm qua. Doanh số loanh quanh 3tr chiếc, trong khi Mit thì chỉ hơn 1 triệu tí
Chiến lược của Su nó là như thế, ko bao giờ vội vàng, cứ tà tà chắc chắn. Họ ko chú trọng sx xe to, với phương châm xe nhỏ-tương lai lớn.
Thấy ô chủ tịch sáng lập mới mất năm ngoái thì phải, ô này thì cực kỳ bảo thủ và truyền thống. hy vọng hãng sẽ có bức phá trong những năm tới nhờ đội ngũ lãnh đạo trẻ.
Thực tế mà nói ông suzuki bây giờ phụ tùng rẻ, bảo dưỡng càng rẻ nhưng chẳng nhiều người biết còn ô hãng lại không đi la làng lênNăng lực sxuat cung ứng yếu, năng lực hậu mãi bảo hành-bảo dưỡng-phụ tùng-phụ kiện kém … rồi sẽ theo nhà Mit chết trôi thôi, cơ mà ở Ấn Độ bán đc vì xe đúng đơn giản, giá rẻ là đc.
Đâu bác Jimny nhập Nhật mà nhỉ, tke con này đẹp. nhà máy bên đó phục vụ thị trường Ấn và khu vực đấy thôiquá bảo thủ nên mảng xe máy nó đang ngáp ngáp phải sống nhờ Ấn Độ. ông chủ tịch hiện tại không biết có làm nên cơm cháo gì không vì ổng lên hồi 2021, mà thời điểm đó Su ở vn cũng đi xuống khá mạnh rồi.
Nghe nói jimny cũng có nhanh đó bác, su vnam họ cũng đầu tư con nàyod cái xe mà 3 năm mới lấy thì chả hiểu đam mê nỗi gì
bên ấn và vnam theo e thấy khác model và suzuki vnam cũng k nhập ấn. đơn cử jimny nó nhập nhật màNăng lực sxuat cung ứng yếu, năng lực hậu mãi bảo hành-bảo dưỡng-phụ tùng-phụ kiện kém … rồi sẽ theo nhà Mit chết trôi thôi, cơ mà ở Ấn Độ bán đc vì xe đúng đơn giản, giá rẻ là đc.