Vi sai độc lập, dẫn động 4 bánh, khung gầm rời, hệ thống treo cầu cứng, đi được đa địa hình…Vẫn chưa hiểu vì sao con Su ghẻ này lại hot đến như vậy.
Em thấy chiếc xe này có gì đâu mà pr ghê vậy ta. Chắc giống G class các bác? Nếu nói giống e cũng lạy.
Các bác cứ áp đặt cái tiêu chí mua xe ô tô ở VN vào châu Âu thì không hiểu vì sao nó hot là đúng rồi:
1. Xe nhỏ gọn, dễ luồn lách đi lại, bên châu Âu rất chuộng xe nhỏ, và mỗi người 1 xe, nên cái vấn đề ít chỗ ngồi nó lại không là vấn đề.
2. Người phương Tây rất thích cắm trại, dã ngoại nên những xe có khả năng offroad tốt thường bán chạy.
3. Con Jimny giá rất RẺ nếu xét theo những gì nó mang lại: dẫn động 2 cầu, hệ thống vi sai độc lập, khung gầm rời...khả năng đi địa hình cực kỳ tốt, những thứ chỉ có trên các con xe đắt gấp 4-5 lần.
Xe này dân phương Tây mua để đi chơi chứ không phải để đi hằng ngày hay đi gia đình, nên các bác đừng có lấy cái tiêu chí mua xe ở VN áp sang vì nó không cùng hệ quy chiếu.
1. Xe nhỏ gọn, dễ luồn lách đi lại, bên châu Âu rất chuộng xe nhỏ, và mỗi người 1 xe, nên cái vấn đề ít chỗ ngồi nó lại không là vấn đề.
2. Người phương Tây rất thích cắm trại, dã ngoại nên những xe có khả năng offroad tốt thường bán chạy.
3. Con Jimny giá rất RẺ nếu xét theo những gì nó mang lại: dẫn động 2 cầu, hệ thống vi sai độc lập, khung gầm rời...khả năng đi địa hình cực kỳ tốt, những thứ chỉ có trên các con xe đắt gấp 4-5 lần.
Xe này dân phương Tây mua để đi chơi chứ không phải để đi hằng ngày hay đi gia đình, nên các bác đừng có lấy cái tiêu chí mua xe ở VN áp sang vì nó không cùng hệ quy chiếu.
Chứ nó có cái gì đâu, cái động cơ với cái cầu thôi, gia ngang morning là đẹpPac mơ