Chủ đề tương tự
Su xử lý khủng hoảng truyền thông hơi kém trong khi hãng ko có lỗi.
Vđ ở đây là do bảo hiểm mất dạy vô trách nhiệm còn garage thì không quyết liệt không bảo vệ khách hàng. Xe bị nặng như vầy đáng lẽ không nên nhận sửa ngay từ đầu mà phải cùng chủ xe bắt bảo hiểm bù đổi xe mới.
Vđ ở đây là do bảo hiểm mất dạy vô trách nhiệm còn garage thì không quyết liệt không bảo vệ khách hàng. Xe bị nặng như vầy đáng lẽ không nên nhận sửa ngay từ đầu mà phải cùng chủ xe bắt bảo hiểm bù đổi xe mới.
Xe chạy rớt xuống nước, có trời sửa hãng bảo hiểm không đền xe mới mắc mớ gì Su mua lại
Tính đến ngày 1 tháng 10, có khoảng 510.000 phụ tùng được lưu trữ trong kho Suzuki để sẵn sàng sửa chữa nhanh chóng khi tai nạn có khả năng xảy ra bất cứ lúc nào.
Các bác không phải lo về vấn đề thiếu phụ tùng Suzuki nữa. Kho Suzuki hiện đang lưu trữ hơn 500 ngàn phụ tùng sẵn sàng cho sửa chữa, thay thế rồi.
Good newsCác bác không phải lo về vấn đề thiếu phụ tùng Suzuki nữa. Kho Suzuki hiện đang lưu trữ hơn 500 ngàn phụ tùng sẵn sàng cho sửa chữa, thay thế rồi.
Vụ này kéo dài do chủ xe và bảo hiểm không chốt đc phương án bồi thường thôi, con số 9 tháng cũng là nói quá lên.Cái này trên vietnamnet đưa. Anh em hội Su nhà mình có ai có thông tin không?
Tóm tắt là Suzuki Ertiga bị tai nạn nằm xưởng, hãng không có phụ tùng thay thế nên đã phải chuộc lại xe của chủ cũ với giá 500tr
Link đây ạ:
Vụ Ertiga “chờ chết” do thiếu phụ tùng: Suzuki Việt Nam phải chuộc lại xe
<p>Sau 9 tháng nằm xưởng chờ vật tư thay thế, chiếc Suzuki Ertiga lăn bánh chưa đến 1.000km bị tai nạn được hãng xe mua lại với giá 500 triệu đồng.</p>m.vietnamnet.vn
Có thông tin mới chưa bác nhỉ???Vụ này kéo dài do chủ xe và bảo hiểm không chốt đc phương án bồi thường thôi, con số 9 tháng cũng là nói quá lên.
Kết thúc lâu rồi bác, có tin phỏng vấn chủ xe: http://baocamau.com.vn/doanh-nghiep...tu-dai-ly-o-ca-mau-suzuki-ngoc-anh-66345.htmlCó thông tin mới chưa bác nhỉ???
Nghe bạn mình nói phụ tùng Suzuki giờ đã đầy đủ hơn trước rồi, nó đang chạy XL7