OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.296
2.912
113
Suzuki từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ qua hệ thống gần 40 Đại lý ô tô toàn quốc

Không chỉ là thương hiệu xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc có chi phí đầu tư ban đầu tốt nhất phân khúc, Suzuki còn làm hài lòng khách hàng việt Nam ở hệ thống dịch vụ, bảo dưỡng "chuẩn Nhật".

Rủng rỉnh 600 triệu trong tay, Anh Duy – một Giám đốc 35 tuổi cùng vợ đến một Đại lý Suzuki ở Hà Nội để đặt mua Ertiga – mẫu xe đang hot trong phân khúc xe gia đình 7 chỗ hiện nay. Anh được nhân viên kinh doanh chia sẻ: “Ertiga hiện đang trong tình trạng cung không đủ cầu, lượng hàng nhập về và sản lượng của nhà máy tại Indonesia không đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường nội địa và xuất khẩu về Việt Nam. Anh chịu khó ký chờ”. Cùng lúc, nhân viên bán hàng giới thiệu một số mẫu xe khác mà hãng này đang có chương trình ưu đãi có thể nói tốt nhất trong năm, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu anh Duy.

Suzuki từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ qua hệ thống gần 40 Đại lý ô tô toàn quốc

Celerio – Mẫu xe đô thị 5 cửa siêu thực dụng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng​

Theo thông số trên xe, Celerio – mẫu đô thị hạng A có thể đạt mức tối ưu chỉ 3.7 l/ 100km – một con số khá sốc với anh Duy vì chỉ nhỉn ơn một chiếc xe máy 2 bánh. Khá bất ngờ với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và không gian bên trong của mẫu Celerio, Anh Duy được tư vấn “Đây là mẫu xe thiết kế cho thị trường Châu Âu, nơi mà các yếu tố như tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường, nội thất rộng rãi cho trạn người Châu Âu, sự linh hoạt di chuyển trong các con phố nhỏ … là những yếu tố được đặt lên hàng đầu” – NVKD chia sẻ thêm: “Nếu nhu cầu đi nội thành nhiều, và với nhà trong phố nhỏ thì đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua”.

Suzuki từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ qua hệ thống gần 40 Đại lý ô tô toàn quốc

Suzuki Swift – Mẫu B Hatchback phong cách Châu Âu​

Nhìn chị vợ có vẻ thích thiết kế Swift hơn, NVKD tinh ý cho biết mẫu này đang được ưu đãi từ nhà máy đến 30 triệu đồng. Swift là mẫu xe chiến lược toàn cầu của Suzuki và được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Các chi tiết được thiết kế trau chuốt tỉ mỉ giúp xe dù nhỏ nhưng nổi bật giữa đám đông. Nội thất và trang bị trên xe cũng nuông chiều thẩm mỹ người dùng hơn và không kém phần cá tính. Ấn tượng nhất là vô lăng vát đáy thể thao tích hợp nhiều phím chức năng tiện dụng. Hộp số biến thiên vô cấp CVT cho phép xe chuyển số và tăng tốc mượt mà không rung giật, là xu hướng lựa chọn cho phụ nự trẻ cá tính”. Dù rất ưng nhưng Chị v64n để anh Duy, người đàn ông của gia đình là người quyết định chính.

Suzuki từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ qua hệ thống gần 40 Đại lý ô tô toàn quốc

Suzuki Ciaz, mẫu Sedan xứng tầm doanh nhân​

Ngồi thử Ciaz, Anh Duy khá hài lòng với mẫu xe được xem là rộng nhất phân khúc B tại Việt Nam. Tại Ấn độ, Ciaz được xem là mẫu C – Sedan cao cấp dành cho những ông chủ/ doanh nhân trẻ. Quyết định lái thử để trải nghiệm: Thử ngồi ở vị trí “ông chủ” – ghế sau: Anh Duy tấm tắc “đúng là sướng thật: không gian rộng với trần cao và duỗi chân thoải mái nhờ trục cơ sở dài. Ghế da mềm mại được thiết kế ngã về sau kết hợp thiết kế phần tựa lưng lõm cho vị trí ngồi vô cùng thoải mái”. Thoạt đầu, Anh Duy cũng lạ với kiểu thiết kế tựa đầu của hàng ghế sau của Ciaz nhưng mang lại một cảm giác êm dịu đến khó tả: Phần ghế sau có thể đảm bảo một giấc ngủ thoải mái suốt hành trình dài. Đổi vị trí với NVKD ở vai trò cầm lái, Ciaz mang lại một cảm giác lái đầm, chắc và ổn định. Các trang bị vừa đủ với màn hình cảm ứng tích hợp camera lùi, vừa đủ dùng. Dù không gian nội thất được ưu tiên nhưng khu vực khoan hành lý vẫn không bị cắt bớt, Ciaz ưu ái khoang hành lý tới 495 lít, một con số ấn trượng cho mẫu sedan hạng B, đủ cho một chuyến du lịch dài ngày cho gia đình. Nhìn nhau cười nhẹ, vợ chồng anh Duy cùng gật đầu chọn Ciaz là một thành viên với của gia đình.

Hỏi thêm về bảo hành trước khi đặt bút ký hợp đồng, anh Duy an tâm hơn khi sản phẩm được hưởng chế độ bảo hành toàn quốc tại hệ thống 39 Đại lý ô tô 3S ủy quyền của Suzuki tại Việt Nam. Tại hệ thống Đại lý ô tô Suzuki, khách hàng có thể dễ dàng quan sát kho phụ tùng được đặt ngay trong khu vực showroom và phòng chờ dịch vụ. Được biết, Việt Nam Suzuki tiếp tục phát triển hệ thống đặt hàng phụ tùng nhập khẩu để đảm bảo thời gian cung ứng phụ tùng theo nhu cầu khách hàng đồng thời xem xét lại giá phụ tùng để phù hợp hơn với thị trường và dễ chấp nhận hơn so với các đối thủ”.

Suzuki từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ qua hệ thống gần 40 Đại lý ô tô toàn quốc

Kho phụ trùng với lớp kính trong suốt ngay cạnh phòng chờ khách hàng.​

Quyết định xuống tiền cho mẫu Ciaz, trong lúc chờ làm thủ tục hợp đồng, Anh Duy được nhân viên tư vấn cung cấp thêm các thông tin tổng đài dịch vụ khách hàng của Đại lý và của Việt Nam Suzuki (18006950) nhằm hỗ trợ khách hàng trong vòng 24h những thắc mắc cũng như về chất lượng dịch vụ. Việt Nam Suzuki áp dụng hệ thống đào tạo kỹ thuật viên dịch vụ từ Suzuki Nhật Bản, đánh giá, kiểm tra và chứng nhận tay nghề. Chất lượng kỹ thuật viên ngày càng được nâng cao và tiệm cận trình độ của các kỹ sư Nhật.

Suzuki từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ qua hệ thống gần 40 Đại lý ô tô toàn quốcSuzuki từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ qua hệ thống gần 40 Đại lý ô tô toàn quốcSuzuki từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ qua hệ thống gần 40 Đại lý ô tô toàn quốcSuzuki từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ qua hệ thống gần 40 Đại lý ô tô toàn quốc
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
10/9/16
236
158
43
41
Suzuki nếu thuê người viết bài nên review lại câu chữ vì người viết bài này viết sai quá nhiều chính tả (sẽ chấp nhận nếu bạn viết 1 bài ko phải quảng cáo). Người đọc cảm giac Suzuki đang làm ăn nửa mùa! Chưa bàn đến nội dung quảng cáo.
 
Hạng D
30/7/16
2.689
61.454
113
Sẵn cho hỏi ké tí.
Có ai biết khi nào Jimny về ko?
 
Hạng B2
9/5/19
147
20
8
32
Xe thiết kế thì quá xấu.lại còn thêm ông nào quảng cáo thì quá chán.cứ thô thô thế nào ấy nhỉ.
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng B2
28/12/15
413
165
43
46
Nhìn 2 con xe B mà bị cắt Cân bằng điện tử thì k muốn đọc thêm
Vios giờ có nhé Su