OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.305
2.936
113
Suzuki Việt Nam: Chương trình kỷ niệm chặng đường 25 năm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng


Nhân kỷ niệm 25 năm có mặt tại Việt Nam, Suzuki triển khai chương trình khuyến mãi lớn để tri ân những khách hàng đã, đang và sẽ tiếp tục tin dùng sản phẩm của hãng. Suzuki Việt Nam sẽ tiếp bước hành trình 25 năm luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng.

1. Chương trình kỷ niệm 25 năm Suzuki tại Việt Nam


Suzuki Việt Nam: Chương trình kỷ niệm chặng đường 25 năm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng


Cảm ơn khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm Suzuki tại Việt Nam, Suzuki đang triển khai chương trình tặng quà gồm phụ kiện, phụ tùng, dịch vụ tương đương 25 triệu đồng cho khách hàng mua xe Ertiga Limited, và hỗ trợ 10 triệu đồng cho xe tải nhẹ Super Carry Pro hoàn toàn mới, áp dụng đến hết 31/5. Khách hàng vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki ủy quyền để biết thêm chi tiết. Chi tiết chương trình: https://suzuki.com.vn/index.php/tin...huong-trinh-k-ni-m-25-nam-suzuki-t-i-vi-t-nam;

Khách hàng vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki ủy quyền để biết thêm chi tiết. Danh sách đại lý Suzuki ủy quyền: https://suzuki.com.vn/index.php/dai-ly/dai-ly-o-to

2. Nâng cao chất lượng dịch vụ

“Chúng tôi đã đồng hành phát triển cùng khách hàng Việt Nam từ năm 1995. Chúng tôi nghĩ rằng thương hiệu là sự tích lũy ký ức tốt đẹp của khách hàng sau khi mua sản phẩm. Đó là lý do tại sao không chỉ bán sản phẩm, mà chúng tôi còn liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đảm bảo số lượng phụ tùng, và cung cấp phụ tùng với giá hợp lý. Chúng tôi sẽ làm hết sức để trở thành một thương hiệu mà khách hàng có thể tự tin giới thiệu cho gia đình hoặc bạn bè của họ. Vì thế Suzuki đã xem xét lại giá phụ tùng và hiện trở thành hãng xe có giá bảo dưỡng thấp nhất trong số các thương hiệu Nhật Bản,” ông Hồng Minh Trí, trưởng phòng Phụ tùng Suzuki Việt Nam cho biết.

Suzuki Việt Nam: Chương trình kỷ niệm chặng đường 25 năm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng


Cũng chính vì vậy, việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ để khách hàng hài lòng là yếu tố được chú trọng hàng đầu. Tại Suzuki, hội thi tay nghề kỹ thuật viên được tổ chức định kỳ để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, hãng cũng tiến hành chương trình đào tạo kỹ thuật viên gồm nhiều cấp độ như đồng, bạc, vàng, platinum theo tiêu chuẩn của Suzuki toàn cầu nhằm nâng cao kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, cũng như dịch vụ kỹ thuật, qua đó nâng cao trải nghiệm và sự tin tưởng của khách hàng.

3. Đổi mới chính sách dịch vụ

Suzuki Việt Nam: Chương trình kỷ niệm chặng đường 25 năm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng


Bên cạnh việc lắng nghe ý kiến khách hàng để cải tiến sản phẩm, Suzuki cũng chú trọng đổi mới chính sách dịch vụ. Dựa trên khảo sát về điều kiện sử dụng xe tại Việt Nam, kể từ 1/4/2020, Suzuki đã đổi mới dịch vụ hậu mãi, điều chỉnh chính sách giá phụ tùng để tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Theo đó, khách hàng thực hiện bảo dưỡng tại thời điểm 6 tháng hoặc 7.500 km (tùy điều kiện nào đến trước). Như vậy, tần suất bảo dưỡng giảm đến 33% so với trước đây. Không chỉ vậy, chi phí bảo dưỡng trong 3 năm được giảm đến 50%, đưa Suzuki trở thành một trong các hãng xe có chi phí vận hành tiết kiệm bậc nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản. Ngoài ra, khách hàng được hưởng bảo hành 3 năm, 100.000 km, được miễn phí công bảo dưỡng 3 lần và phụ tùng chính hãng sẵn có tại hệ thống đại lý Suzuki trên toàn quốc với giá tốt nhất.

4. Hướng đến sự hài lòng của khách hàng

Những cải tiến trong sản phẩm và đổi mới trong khâu dịch vụ đang gặt hái những thành công nhất định khi ngày càng nhiều khách hàng quan tâm và chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hãng. Các ý kiến đóng góp cũng như các vấn đề cần giải đáp của người sử dụng dịch vụ đều được ghi nhận, giải quyết kịp thời và hợp lý, mang lại niềm tin, hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Ngoài ra, nếu có bất kỳ ý kiến phản hồi về dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ hotline CSKH 1800 6950 để được lắng nghe và tiếp nhận, giải đáp.
 
Hạng D
9/2/18
3.718
5.689
113
42
Bà Rịa Vũng Tàu
Suzuki ngày càng quan tâm thị trường VN. Nên nâng cấp mẩu mã ôtô cao to chút chứ nhìn con 5+2 nào cũng nho nhỏ mất giá trị quá.
 
Hạng D
22/1/19
4.531
8.406
113
Suzuki ngày càng quan tâm thị trường VN. Nên nâng cấp mẩu mã ôtô cao to chút chứ nhìn con 5+2 nào cũng nho nhỏ mất giá trị quá.
quan trọng là giá trị sử dụng thôi bác ơi, mỗi hãng có một triết lý thiết kế riêng mà
Như mazda làm con xe rõ to, ngoại thất đẹp nhưng bên trong thì lại chật chội, treo lại chòng chềnh ...
Suzuki có cố gắng về dịch vụ hậu mãi vậy là ok rồi, sớm nhập Ciaz 2020 về để cạnh tranh với Soluto và Attrage thôi .. haha
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
6/9/18
7.368
16.363
113
36
Suzuki ngày càng quan tâm thị trường VN. Nên nâng cấp mẩu mã ôtô cao to chút chứ nhìn con 5+2 nào cũng nho nhỏ mất giá trị quá.
To hơn thì là phân khúc 7+0 rồi a chứ 5+2 j nữa
 
Hạng D
24/8/07
1.667
2.751
113
quan trọng là giá trị sử dụng thôi bác ơi, mỗi hãng có một triết lý thiết kế riêng mà
Như mazda làm con xe rõ to, ngoại thất đẹp nhưng bên trong thì lại chật chội, treo lại chòng chềnh ...
Suzuki có cố gắng vậy là ok rồi, sớm nhập Ciaz 2020 về để cạnh tranh với Soluto và Attrage thôi .. haha
công nhân ngồi mazda cx5 chồng chềnh thật, cũng ko hay ho gì, y như Fortuner
 
Hạng C
7/10/19
927
1.373
58
45
công nhân ngồi mazda cx5 chồng chềnh thật, cũng ko hay ho gì, y như Fortuner
Đúng chồng trành thật,gầm cao mà khung sườn với dàn treo không ngon thì chồng chềnh thôi. Cố làm ra xe cho giá rẻ mà chất lượng không có thì khong bán đc đâu. Mình truoc tinh mua CX5 đi thử mua sedan Mazda 6 luôn hihi.
 
Hạng D
30/7/16
2.693
62.418
113
Suzuki ngày càng quan tâm thị trường VN. Nên nâng cấp mẩu mã ôtô cao to chút chứ nhìn con 5+2 nào cũng nho nhỏ mất giá trị quá.
Hoặc mang thằng nhỏ Jimny về luôn.
Thà nhỏ thì nhỏ luôn.:p
 
  • Haha
Reactions: PMH82