Hạng D
19/10/06
2.213
13.272
113
Suzuki lắp ráp xe côn tay Rider R150 tại Việt Nam</h1>
Doanh số Exciter rất tốt từ lúc sản xuất, giờ Suzuki VN lắp ráp Rider 150, so cấu hình thì Rider hơn nhưng không biết đọ lại Exciter hay không.

Cách đây gần chục năm ngoài đg thấy chiếc Rider nào chạy ngang là mê mệt.


headlights-big-1374223770_500x0.jpg




instrument-panel-big-1374223771_500x0.jpg





muffler-big-1374223771_500x0.jpg





black-white-1374223769_500x0.jpg






 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.309
113
tiếc là ko có fun xăng FI , giải nhiệt nước, nếu em này có cốp nhỏ thì hay bíet mấy
 
Hạng B2
30/11/07
189
5
18
Chiếc này doanh số sao bằng Exciter được, kiểu dáng kén người chạy và chắc chắn không bán được cho nữ, nhưng mà nó xuất hiện để Exciter rớt xuống hạng hai về tốc độ chứ không phải doanh số.....

Nếu Exciter là Yamaha R1, thì Raider 150 này chính là Hayabusa chứ chả ai khác, và ai mà nói Hayabusa doanh số ít hơn Yamaha R1 do dỏm hơn thì cũng giống như kẻ rảnh rỗi ngồi than tại sao Honda Sonic doanh số không bằng Wave Anpha vậy.......:) oải thiệt.....
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
15/1/10
487
6
18
52
thực ra số nữ mà mang tiền đi múc EX chính chủ để chạy chắc đếm ko hết 10 ngón tay, có chăng ra đường gặp thì 1, 2 ẻm đi ké xe. ở quê em nữ đi mink, simson, su GN, win... ko thiếu. chiếc raider này cũng vậy nam thanh niên từ 18 đến dưới 30 là đối tượng chính
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.309
113
estebano nói:
giải nhiệt nhớt rồi thì két nước làm gì nữa
giãi n
estebano nói:
giải nhiệt nhớt rồi thì két nước làm gì nữa


giải nhiệt bằng nc vẫn bảo đảm hơn chứ bác.. xe hơi 99.999% là water cooled, đi xe nhiệt độ ổn định hơn
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.309
113
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=ode2gnm7g-k[/tube]
clip này em nó lên 160kph top speed, đồng hồ rpm cán qua vạch đỏ luôn. Bình thường em nó lên 145 kph dể dàng