Nâng cấp "Với hệ thống pin Hybrid bổ sung, Suzuki XL7 Hybrid có thêm tính năng tự dừng/khởi động thông minh, tiết kiệm nhiên liệu khi dừng đèn đỏ. Ngoài ra, XL7 Hybrid được nâng cấp kiểm soát hành trình, đèn pha tự động với đèn dẫn hướng khi vào cua, gương có thể thu vào tự động và gương chiếu hậu trung tâm kỹ thuật số."
>>> thêm quả cam 360 cho lái mới và bộ ghế da nappa nữa thì giá 680 rất đáng cân nhắc các bác ạ. Ngồi Grab xe này vài lần thấy khá thoáng
>>> thêm quả cam 360 cho lái mới và bộ ghế da nappa nữa thì giá 680 rất đáng cân nhắc các bác ạ. Ngồi Grab xe này vài lần thấy khá thoáng
Vậy là giá 680tr hiện nay (như lời đồn) là đắt, không xứng phải không bác?Trừ bộ ghế da xịn Nappa, camera 360 ra khoảng 40tr, thì giá XL7 hybrid này 640-645tr là hợp líNâng cấp "Với hệ thống pin Hybrid bổ sung, Suzuki XL7 Hybrid có thêm tính năng tự dừng/khởi động thông minh, tiết kiệm nhiên liệu khi dừng đèn đỏ. Ngoài ra, XL7 Hybrid được nâng cấp kiểm soát hành trình, đèn pha tự động với đèn dẫn hướng khi vào cua, gương có thể thu vào tự động và gương chiếu hậu trung tâm kỹ thuật số."
>>> thêm quả cam 360 cho lái mới và bộ ghế da nappa nữa thì giá 680 rất đáng cân nhắc các bác ạ. Ngồi Grab xe này vài lần thấy khá thoáng
Đối với XL7 thì thật sự ngon trong tầm giá và phân khúc, em đi cả Xpander và XL7 cùng 2022. Hai dòng này 1 chín 1 mười, xét về độ rộng thì XL7 chỉnh ghế linh hoạt hơn và ngồi thoải mái hơn, xăng đi rất ít hao, chở full tải thì đi vẫn ổn!
Nhược điểm thì có nhưng xét lại về giá thì tạm hài lòng!
Vô tình thấy số km đẹp nên chụp lại
Nhược điểm thì có nhưng xét lại về giá thì tạm hài lòng!
Vô tình thấy số km đẹp nên chụp lại
XL7 ngoại hình tạm được, nội thất như xe tải, túi khí ít, chỉ ăn xăng ít nhất trong bọn MPV giá rẻ nên ae chạy DV chọn nhiều. Đi gia đình thì BRV an toàn hơn!