Pro
Super Moderators
11/8/08
1.323
2.221
113
Suzuki Việt Nam vừa công bố hình ảnh XL7 Hybrid trên Fanpage, đồng thời xác nhận ra mắt mẫu xe này vào ngày 20/8/2024.

suzuki-xl7-hybrid-vietnam-1.jpg

Thông tin ra mắt Suzuki XL7 Hybrid từng được đồn đoán nhiều tháng trở lại đây khi hãng xe Nhật Bản có kế hoạch dừng kinh doanh mẫu MPV Ertiga Hybrid. Đặc biệt, từ tháng 6/2024, một số đại lý Suzuki Việt Nam đã bắt đầu nhận cọc khách hàng mua XL7 Hybrid đồng thời hứa hẹn thời điểm ra mắt trong tháng 8/2024.

Giá bán Suzuki XL7 Hybrid cũng được hé lộ sẽ cao hơn so với phiên bản thuần xăng hiện tại, theo đó giá dự kiến sẽ cao hơn 600 triệu đồng. Ở thời điểm hiện tại, một số đại lý đang chào mức giá lăn bánh XL7 Hybrid vào khoảng 680 triệu đồng.

suzuki-xl7-hybrid-vietnam-2.jpg

Suzuki XL7 Hybrid ra mắt tại Indonesia trong tháng 6/2023. Nhiều khả năng, mẫu xe bán tại Việt Nam cũng sẽ tiếp tục nhập khẩu từ đất nước này, tương tự phiên bản thuần xăng tiền nhiệm. Ngoài ra, không loại trừ khả năng Suzuki XL7 Hybrid sẽ có thêm phiên bản số sàn MT giống với thị trường Indonesia, nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng kinh doanh dịch vụ.

Tại Indonesia, Suzuki XL7 Hybrid gần như kế thừa hệ truyền động của Ertiga Hybrid khi trang bị hệ thống Suzuki Hybrid Vehicle System (SHVS) tích hợp vào động cơ xăng 1.5L VVT. Theo đó hệ thống sẽ có thêm máy phát điện khởi động tích hợp (ISG) và pin lithium-ion dưới ghế hành khách phía trước, công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Đi kèm hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

suzuki-xl7-hybrid-vietnam-7.jpg

Với hệ thống pin Hybrid bổ sung, Suzuki XL7 Hybrid có thêm tính năng tự dừng/khởi động thông minh, tiết kiệm nhiên liệu khi dừng đèn đỏ. Ngoài ra, XL7 Hybrid được nâng cấp kiểm soát hành trình, đèn pha tự động với đèn dẫn hướng khi vào cua, gương có thể thu vào tự động và gương chiếu hậu trung tâm kỹ thuật số. Phiên bản hộp số sàn có đèn báo sang số.

Thiết kế Suzuki XL7 Hybrid không có nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Tại Indonesia, XL7 Hybrid được nâng cấp la-zăng 16 inch, lưới tản nhiệt màu đen, biểu tượng hybrid, nội thất ốp gỗ tối màu…

suzuki-xl7-hybrid-vietnam-8.jpg

Suzuki XL7 Hybrid còn có thêm tùy chọn màu sơn 2 tông kết hợp cùng màu sơn Savanna Ivory mới. Tại Indonesia, Suzuki XL7 Hybrid có giá từ 259,4 – 310,2 triệu INR (403 – 482 triệu đồng). Mẫu SUV của Suzuki được bảo hành bộ pin Li-ion đến 8 năm hoặc 160.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

>>Xem thêm
Các bác mong chờ Suzuki XL7 Hybrid sẽ có giá bán khoảng bao nhiêu?
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
12/10/16
7.599
6.480
113
Nâng cấp "Với hệ thống pin Hybrid bổ sung, Suzuki XL7 Hybrid có thêm tính năng tự dừng/khởi động thông minh, tiết kiệm nhiên liệu khi dừng đèn đỏ. Ngoài ra, XL7 Hybrid được nâng cấp kiểm soát hành trình, đèn pha tự động với đèn dẫn hướng khi vào cua, gương có thể thu vào tự động và gương chiếu hậu trung tâm kỹ thuật số."
>>> thêm quả cam 360 cho lái mới và bộ ghế da nappa nữa thì giá 680 rất đáng cân nhắc các bác ạ. Ngồi Grab xe này vài lần thấy khá thoáng
 
Tập Lái
30/10/10
40
66
18
Hơn 200tr so với Indo á? Chắc sau đó giảm kịch sàn như ETG nhỉ, có thời điểm giảm đến 140tr nhưng vẫn bán kém.
 
Hạng B2
7/1/12
311
296
63
32
Nâng cấp "Với hệ thống pin Hybrid bổ sung, Suzuki XL7 Hybrid có thêm tính năng tự dừng/khởi động thông minh, tiết kiệm nhiên liệu khi dừng đèn đỏ. Ngoài ra, XL7 Hybrid được nâng cấp kiểm soát hành trình, đèn pha tự động với đèn dẫn hướng khi vào cua, gương có thể thu vào tự động và gương chiếu hậu trung tâm kỹ thuật số."
>>> thêm quả cam 360 cho lái mới và bộ ghế da nappa nữa thì giá 680 rất đáng cân nhắc các bác ạ. Ngồi Grab xe này vài lần thấy khá thoáng
Vậy là giá 680tr hiện nay (như lời đồn) là đắt, không xứng phải không bác?Trừ bộ ghế da xịn Nappa, camera 360 ra khoảng 40tr, thì giá XL7 hybrid này 640-645tr là hợp lí
 
  • Like
Reactions: Mr Oz
7/9/16
1.065
2.760
113
34
Đối với XL7 thì thật sự ngon trong tầm giá và phân khúc, em đi cả Xpander và XL7 cùng 2022. Hai dòng này 1 chín 1 mười, xét về độ rộng thì XL7 chỉnh ghế linh hoạt hơn và ngồi thoải mái hơn, xăng đi rất ít hao, chở full tải thì đi vẫn ổn!

Nhược điểm thì có nhưng xét lại về giá thì tạm hài lòng!

20240805_164045.jpg

Vô tình thấy số km đẹp nên chụp lại
 
Hạng B2
24/7/16
210
183
43
41
XL7 nên bổ sung bản có ít nhất 4 túi khí. Các dòng MPV giờ còn mỗi xpander, xl7 chỉ xài 2 túi khí.
 
Hạng B2
23/1/15
134
72
28
40
XL7 ngoại hình tạm được, nội thất như xe tải, túi khí ít, chỉ ăn xăng ít nhất trong bọn MPV giá rẻ nên ae chạy DV chọn nhiều. Đi gia đình thì BRV an toàn hơn!