NÊN CHỌN CẦU DẦU HAY CẦU LÁP - 1 CẦU HAY 2 CẦU

  • CẦU DẦU

    Bình chọn: 0 0,0%
  • CẦU LÁP

    Bình chọn: 0 0,0%
  • 1 CẦU

    Bình chọn: 0 0,0%
  • 2 CẦU

    Bình chọn: 0 0,0%

  • Total voters
    0
Tập Lái
26/10/18
3
0
1
36
Bình Dương
Xin chào mọi người!!!
Hiện tại thì mình có tầm 150TR, mình muốn mua 1 xe ben tầm 8 tấn. (giải quyết hồ sơ NH) Anh em nào làm bên này có gì PM mình nha. Sắp tới mình sẽ cần ạ. Mình ở Bình Dương.
Khả năng của mình thì không thể nào mua xe Nhật được, nên lúc đầu tính mua xe ben HOWO, nhưng tính đi tính lại thì thấy hiu hiu quá. Vì mua về lỡ bị hư hỏng thì sửa chắc chết luôn.
Nên cuối cùng mình lại quay về với THACO. Theo những phân tích thì có ý kiến là THACO chạy cũng được.
Lựa THACO xong rồi thì giờ lại phân vân. Không biết nên chọn dòng xe nào cho kinh tế, bền và ít hỏng hóc nhất.
Anh em cho mình tham khảo 1 vài xe mình để có thể dễ chọn hơn ạ.
THACO-FORLAND.jpg

THACO FORLAND FD850 - EURO 4 (7T8) 2 CẦU – CẦU DẦU
THACO FORLAND FD950 - EURO 4 (8T3) 2 CẦU – KHÔNG BIẾT

Cover%20web%20FD1600.jpg

THACO FORLAND FD1600B (7T) 1 CẦU – CẦU DẦU
THACO FORLAND FD1600 (8T2) 1 CẦU – CẦU LÁP

Theo anh em thì trong 4 con này thì con nào mua đi kinh tế nhất, bền và ít hao dầu nhất ạ???
Có nên mua 2 cầu không??? Vì mình mua để chủ yếu là chở VLXD các công trình vòng vòng Bình Dương tầm 5 khối thôi ạ!!! (khoảng 8 tấn)
Và cầu láp liệu xài có bền không ạ??? Sao thấy 1 số ý kiến nghe tới cầu láp là không khoái lắm. Vì dễ gãy láp gì đó ạ. còn cầu dầu thì trường hợp đó không khi xảy ra.
Rất mong nhận được sự tư vấn từ mọi người. Mình xin chân thành cám ơn!!!