Nếu tránh được thì quả là may mắn. Nhưng đôi khi tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa, chẳng hạn tránh được cây gỗ thì lại lao xe xuống lề hoặc đâm dải phân cách, tai nạn còn nghiêm trọng hơn.
Mình đã từng tránh được một vụ như sau ở Bình Dương : Lúc đó đang chạy sau một xe tải chở gỗ ván ép dạng rời và không thấy đóng kiện. Mình cảnh giác nên đã giữ khoảng cách an toàn với nó khoảng 100m. Quả nhiên, theo sau nó một đoạn (vì đường chỉ 1 làn xe, không vượt được) thì bất ngờ một loạt tấm ván ép bị xóc, tưng lên và bay tá lả về phía sau xuống mặt đường trước mặt mình. Khoảng cách an toàn đã giúp mình xử lý tốt tình huống và thoát nạn. Tuy nhiên cũng một phen hú vía các bác ạ.
Mình đã từng tránh được một vụ như sau ở Bình Dương : Lúc đó đang chạy sau một xe tải chở gỗ ván ép dạng rời và không thấy đóng kiện. Mình cảnh giác nên đã giữ khoảng cách an toàn với nó khoảng 100m. Quả nhiên, theo sau nó một đoạn (vì đường chỉ 1 làn xe, không vượt được) thì bất ngờ một loạt tấm ván ép bị xóc, tưng lên và bay tá lả về phía sau xuống mặt đường trước mặt mình. Khoảng cách an toàn đã giúp mình xử lý tốt tình huống và thoát nạn. Tuy nhiên cũng một phen hú vía các bác ạ.
Sau khi xem những bài viết của Bác XaGan càng thấy phải cẩn thận hơn.
Trên đường NVL Q7 và Bình Chánh thì đáng sợ nhất là xe tải nặng chuyên chở sắt cuộn, ống thép, gỗ tròn.... chả bao giờ em dám chạy song song hoặc gần phía sau.
Trên những con đường vùng quê thì sợ xe ben nhỏ chở đá, văng lung tung.
Còn những vật lạ bay lên bất ngờ thì hết biết. Những cú như vậy thì thật khó đỡ mặc dù cố gắng giữ khoảng cách.
Trên đường NVL Q7 và Bình Chánh thì đáng sợ nhất là xe tải nặng chuyên chở sắt cuộn, ống thép, gỗ tròn.... chả bao giờ em dám chạy song song hoặc gần phía sau.
Trên những con đường vùng quê thì sợ xe ben nhỏ chở đá, văng lung tung.
Còn những vật lạ bay lên bất ngờ thì hết biết. Những cú như vậy thì thật khó đỡ mặc dù cố gắng giữ khoảng cách.
Avatar của bác ngon quá, chẹp chẹpkhoaMone nói:cái thì chỉ có trời mới tránh được