Hạng C
17/3/04
922
26
18
Vietnam
@Bannang : Mer G tốt cả gỗ lẫn sơn :)
Tuy nhiên người đẹp nào cũng có yếu điểm , động cơ 2.9 hay 3.0 chỉ có moment kém ấn được chừng 200nm, bằng hệ truyền động tuyệt hảo bác không thiếu sức ở dai đoạn đi chậm. Tuy nhiên đi nhanh thì khó chơi. Can thiệp sâu vào công suất bằng cách thay máy mới hay được dân offroad nước ngoài sử dụng . Tuy nhiên ở VN em thấy nhanh chưa quan trọng . Khai thác ưu điểm dẫn động nguyên bản , đi theo hướng chơi xe Zin có vẻ là cách hay nhất.
2200kg -125 ngựa -210 moment , chưa ăn thua để sướng . Mer G xịn em nghĩ là G500 hoặc G 400 CDI :D
 
Hạng C
11/11/05
978
12
18
59
Bannang nói:
Nhờ bác Gaz ngía qua em Mer G ! :D E ngóng tin bác .
- Lấy vợ thì phải khám điền thổ truớc, chứ sớn xác rước về rồi thì chịu khó ngậm bồ hòn đi kưng :D :D :D
- Nhà Gay chia tay Mec G rồi hỏi làm chi nữa ? :D:D:D
 
TOY
Hạng D
25/3/08
2.857
39
48
saigonvw nói:
Bannang nói:
Nhờ bác Gaz ngía qua em Mer G ! :D E ngóng tin bác .
- Lấy vợ thì phải khám điền thổ truớc, chứ sớn xác rước về rồi thì chịu khó ngậm bồ hòn đi kưng :D :D :D
- Nhà Gay chia tay Mec G rồi hỏi làm chi nữa ? :D:D:D
Ngài đại uý nói thế là làm giảm đi tình yêu với dòng xe cảm xúc cực đoan của anh ba Đức thì sao :D
Mẹc G vẫn ngon choét anh Ba nhể ;)
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
saigonvw nói:
Bannang nói:
Nhờ bác Gaz ngía qua em Mer G ! :D E ngóng tin bác .
- Lấy vợ thì phải khám điền thổ truớc, chứ sớn xác rước về rồi thì chịu khó ngậm bồ hòn đi kưng :D :D :D
- Nhà Gay chia tay Mec G rồi hỏi làm chi nữa ? :D:D:D

E thì e thề...e để e đi thôi bác à . :D Kiếm bồ nhí này khó kiếm quá .
33.gif

E đang có mối thêm một chiếc bác có quan tâm ko thì ới e nhé . :)
35.gif
15.gif
18.gif
 
Hạng C
11/11/05
978
12
18
59
Bannang nói:
saigonvw nói:
Bannang nói:
Nhờ bác Gaz ngía qua em Mer G ! :D E ngóng tin bác .
- Lấy vợ thì phải khám điền thổ truớc, chứ sớn xác rước về rồi thì chịu khó ngậm bồ hòn đi kưng :D :D :D
- Nhà Gay chia tay Mec G rồi hỏi làm chi nữa ? :D:D:D

E thì e thề...e để e đi thôi bác à . :D Kiếm bồ nhí này khó kiếm quá .
33.gif

E đang có mối thêm một chiếc bác có quan tâm ko thì ới e nhé . :)
35.gif
15.gif
18.gif
He he ! A bán Mec G từ 2008 rồi :D:D:D
 
Hạng D
7/4/09
2.822
8
38
51
Em túm lại vợ người khác khi sang tay mình vẫn cứ sướng,ở đã rồi thằng cha hàng xóm bên cạnh cứ thập thò đòi láy . Sướng ở chỗ đó nên : em là ai trong cơn định mệnh... mà sao ta cứ mãi đi tìm "...
 
Hạng C
17/3/04
922
26
18
Vietnam
Mer G thực ra em bán ...vì tiền , chứ 1 năm sử dụng đi offroad Mộc Châu là con đường nhiều đá cũng rất thú vị. Có thể tương lai em kiếm máy 4.5 xăng nhét vào Mer G là ngon.
Giờ chính em cũng đang sa lầy trong con đường độ xe offroad để đi SAT .
Xe mà offroad ngon thì tiện nghi kém , đi 3 ngày tài hỏng chứ xe chưa hỏng.Hơn nữa dàn xe 1 mục đích là thi đấu của dân ngoài Bắc nhìn vậy chứ đi dài không ổn , dễ gãy vỡ nhiều thứ.
Xe mà có tiện nghi nhiều thì lại offroad kém hơn . Chắc phải kiếm cái xe 7 chỗ , nặng chừng 2T , cầu VX80 , lốp 35'', máy 200hp 300nm , tời cơ + tời điện
SMOKIN.GIF

Đại uý Diên có lời khuyên của thầy thuốc nào cho cuộc đua SAT kg?
 
Hạng C
11/11/05
978
12
18
59
GAZ69 nói:
Mer G thực ra em bán ...vì tiền , chứ 1 năm sử dụng đi offroad Mộc Châu là con đường nhiều đá cũng rất thú vị. Có thể tương lai em kiếm máy 4.5 xăng nhét vào Mer G là ngon.
Giờ chính em cũng đang sa lầy trong con đường độ xe offroad để đi SAT .
Xe mà offroad ngon thì tiện nghi kém , đi 3 ngày tài hỏng chứ xe chưa hỏng.Hơn nữa dàn xe 1 mục đích là thi đấu của dân ngoài Bắc nhìn vậy chứ đi dài không ổn , dễ gãy vỡ nhiều thứ.
Xe mà có tiện nghi nhiều thì lại offroad kém hơn . Chắc phải kiếm cái xe 7 chỗ , nặng chừng 2T , cầu VX80 , lốp 35'', máy 200hp 300nm , tời cơ + tời điện
SMOKIN.GIF

Đại uý Diên có lời khuyên của thầy thuốc nào cho cuộc đua SAT kg?
SAT hả ?
Onroad : Đi + về khỏang 400km . Offroad : khỏang 20-30km chủ yếu là đuờng lầy có sống trâu + bãi cháo , một vài con dốc cao, cua gắt kết hợp rãnh xói mòn do nuớc mưa, một bên là vực sâu không thích hợp lắm cho Giống có máu sợ độ cao. Bài cuối là chạy cát . Khỏang 1-2 đêm ngủ trong rừng có mưa lớn nhưng đuợc cái ít côn trùng ... Tư tưởng chủ đạo của SAT là đi để trải nghiệm là chính, tập cho các thành viên tinh thần đồng đội, kỹ năng dã ngọai còn các bài thi thì không quá khó .
Từ đầu bài trên thì cách giải của em là :
1- Xe không cần khủng nhưng cần bền bỉ không hư vặt .
2- Phải có các tiện nghi tối thiểu ( Mui cứng, điều hòa tốt, nhạc hay, chăn ấm, nệm êm, nằm thẳng lưng, đồ ăn, thức uống dồi dào, Dầu gội đầu, sữa tắm Kem đánh răng, quần áo sạch :D)
3- Nhẹ, máy bốc, chạy tốt trên đuờng nhựa
Cụ thể : Pajero 3.5 tháo bỏ được gì thì tháo ( Cản, baga mui, bệ buớc, ghế phụ ...cũng đuợc tầm 150kg ) Mâm zin, vỏ MT hông hẹp 9.5 x 33" + Tời điện, tốc độ cao ( 8274 Twin motor ) cáp dù. Thay máy phát điện 150A gắn 3 bình Optima 75AH
Done !:D
Bàn về cấu hình mơ uớc của Gay tí nhé :
1- Không đem xe chế đi SAT bởi : không an tòan, dễ hư vặt, không tiện nghi
2-Không chơi cầu cứng ( Nhất là VX 80 ) vì nặng, không cần thiết
3-Không chơi tời cơ vì nặng, chế cháo khó, không an tòan và ....không cần thiết
4-Không chơi lốp Extream 35" mâm ET âm vì không cần thiết ( bởi nặng, chạy onroad không nghe đuợc nhạc, chạy cát thì tự mình chôn mình còn chạy bùn, sống trâu hơn nhau 2.5cm ngòai thực địa thực ra không có ý nghĩa để bù lại 2.5cm đó thì nên dùng kỹ thuật nhã hơn ):D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
49
theo bác thì em cũng đã đi sai hướng rồi , nhường giải SAT lại cho các bác máu lửa , em xin chân hậu cần cho 1 nhóm thi SAT , cái gì bỏ được lên xe là em chở tuốt ,đặc biệt không từ chối mấy cô chân dài .
saigonvw nói:
GAZ69 nói:
Mer G thực ra em bán ...vì tiền , chứ 1 năm sử dụng đi offroad Mộc Châu là con đường nhiều đá cũng rất thú vị. Có thể tương lai em kiếm máy 4.5 xăng nhét vào Mer G là ngon.
Giờ chính em cũng đang sa lầy trong con đường độ xe offroad để đi SAT .
Xe mà offroad ngon thì tiện nghi kém , đi 3 ngày tài hỏng chứ xe chưa hỏng.Hơn nữa dàn xe 1 mục đích là thi đấu của dân ngoài Bắc nhìn vậy chứ đi dài không ổn , dễ gãy vỡ nhiều thứ.
Xe mà có tiện nghi nhiều thì lại offroad kém hơn . Chắc phải kiếm cái xe 7 chỗ , nặng chừng 2T , cầu VX80 , lốp 35'', máy 200hp 300nm , tời cơ + tời điện
SMOKIN.GIF

Đại uý Diên có lời khuyên của thầy thuốc nào cho cuộc đua SAT kg?
SAT hả ?
Onroad : Đi + về khỏang 400km . Offroad : khỏang 20-30km chủ yếu là đuờng lầy có sống trâu + bãi cháo , một vài con dốc cao, cua gắt kết hợp rãnh xói mòn do nuớc mưa, một bên là vực sâu không thích hợp lắm cho Giống có máu sợ độ cao. Bài cuối là chạy cát . Khỏang 1-2 đêm ngủ trong rừng có mưa lớn nhưng đuợc cái ít côn trùng ... Tư tưởng chủ đạo của SAT là đi để trải nghiệm là chính, tập cho các thành viên tinh thần đồng đội, kỹ năng dã ngọai còn các bài thi thì không quá khó .
Từ đầu bài trên thì cách giải của em là :
1- Xe không cần khủng nhưng cần bền bỉ không hư vặt .
2- Phải có các tiện nghi tối thiểu ( Mui cứng, điều hòa tốt, nhạc hay, chăn ấm, nệm êm, nằm thẳng lưng, đồ ăn, thức uống dồi dào, Dầu gội đầu, sữa tắm Kem đánh răng, quần áo sạch :D)
3- Nhẹ, máy bốc, chạy tốt trên đuờng nhựa
Cụ thể : Pajero 3.5 tháo bỏ được gì thì tháo ( Cản, baga mui, bệ buớc, ghế phụ ...cũng đuợc tầm 150kg ) Mâm zin, vỏ MT hông hẹp 9.5 x 33" + Tời điện, tốc độ cao ( 8274 Twin motor ) cáp dù. Thay máy phát điện 150A gắn 3 bình Optima 75AH
Done !:D
Bàn về cấu hình mơ uớc của Gay tí nhé :
1- Không đem xe chế đi SAT bởi : không an tòan, dễ hư vặt, không tiện nghi
2-Không chơi cầu cứng ( Nhất là VX 80 ) vì nặng, không cần thiết
3-Không chơi tời cơ vì nặng, chế cháo khó, không an tòan và ....không cần thiết
4-Không chơi lốp Extream 35" mâm ET âm vì không cần thiết ( bởi nặng, chạy onroad không nghe đuợc nhạc, chạy cát thì tự mình chôn mình còn chạy bùn, sống trâu hơn nhau 2.5cm ngòai thực địa thực ra không có ý nghĩa để bù lại 2.5cm đó thì nên dùng kỹ thuật nhã hơn ):D