Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Có kiến nghị rồi đó bác, mà các anh dân giãy nảy lên chửi kìa!Lại tai nạn, xe đầu kéo nữa, có chăng là nên hạn chế các xe tải nặng, xe đầu kéo lên tuyến đường CT 2 làn, không dãy phân cách này rồi.
Trên CT 2 làn, 2 loại xe này húc nhau thì thương vong vẫn còn đỡ hơn là đi QL1 nó húc xe máy, xe đạp, và người đi bộ a ơi.Lại tai nạn ngược chiều, lại xe đầu kéo nữa, có chăng là nên hạn chế các xe tải nặng, xe đầu kéo lên tuyến đường CT 2 làn, không dãy phân cách này rồi.
Tâm lý đi CT và tâm lý đi QL nó khác nhau lắm anh ơi, đi QL các xe vì cũng sợ xe máy cắt ngang đột xuất nên chạy chú ý hơn rất nhiều so với chạy trên CT cứ ỷ y không xe máy nào chạy vào. Cũng như trên, trên QL mà đi chậm thì còn lấy lý do chạy chậm do canh xe máy chứ trên CT đi thẳng mà chạy rể rề thì tâm lý xe sau ức chế lắm. Ngoài ra trước đây chưa có CT thì các xe vẫn đi QL bình thường, nay có CT chia sẻ bớt lưu lượng thì sao lại còn tỷ lệ tai nạn tăng cao trên QL ??Trên CT 2 làn, 2 loại xe này húc nhau thì thương vong vẫn còn đỡ hơn là đi QL1 nó húc xe máy, xe đạp, và người đi bộ a ơi.
Giảm tốc độ tối đa của 2 loại xe này trên CT thì may ra giảm bớt khả năng tai nạn, nhưng xe con sẽ khá ức chế nếu gặp tải/cont ở những đoạn cấm vượt
Tâm lý đi QL canh xe máy này thì chỉ ae mình đi oto con mới kỹ với cả đi ko thường xuyên nên cũng sẽ kỹ hơn. Còn mấy ông tài xế tải nặng, cont đường trường chạy ngày đêm có khi chạy có 1 tài, mấy ổng tới cơn buồn ngủ rồi thì chẳng còn canh gì nổi a.Tâm lý đi CT và tâm lý đi QL nó khác nhau lắm anh ơi, đi QL các xe vì cũng sợ xe máy cắt ngang đột xuất nên chạy chú ý hơn rất nhiều so với chạy trên CT cứ ỷ y không xe máy nào chạy vào.
Ụa hiện giờ tỷ lệ tai nạn trên QL đang tăng cao à a? vụ này em ko rànhNgoài ra trước đây chưa có CT thì các xe vẫn đi QL bình thường, nay có CT chia sẻ bớt lưu lượng thì sao lại còn tỷ lệ tai nạn tăng cao trên QL ??