Hạng D
2/12/03
1.929
4.572
113
Vietnam
Vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe đầu kéo vừa xảy ra trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn khiến một người bị thương.

Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Trị cho biết vụ tai nạn xảy ra khoảng 15h10 ngày 24/3 tại đầu cầu Mỹ Chánh, km 35+935 cao tốc Cam Lộ - La Sơn (thuộc địa phận huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị).

Va chạm xảy ra giữa ô tô đầu kéo (chưa rõ biển kiểm soát, lưu thông hướng bắc - nam và ô tô tải mang biển kiểm soát 43C 241.xx lưu thông hướng ngược lại.

ảnh.jpg

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Hữu Giới).

Vụ tai nạn khiến 1 người bị thương, 2 phương tiện hư hỏng nặng. Hệ thống hộ lan và các phụ kiện liên kết trên tuyến cũng bị hư hỏng.

Tại hiện trường, xe đầu kéo nằm xoay ngang đường, xe tải ở làn trái tuyến, khiến cao tốc Cam Lộ - La Sơn ách tắc kéo dài.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông.

Cơ quan chức năng nhận định tại vị trí xảy ra tai nạn, hệ thống biển báo, vạch sơn rõ ràng, mặt đường êm thuận.

hình ảnh.jpg

Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực đầu cầu Mỹ Chánh trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, thuộc địa phận huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị (Ảnh: Hữu Giới).

Nguyên nhân tai nạn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Từ đầu năm, tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Hôm 18/2, tai nạn xảy ra giữa ô tô con và xe đầu kéo trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn đã khiến 3 người trên xe con thiệt mạng.

Tối 10/3, cao tốc này tiếp tục ghi nhận vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải đang dừng đỗ trên đường, khiến 2 người trên xe khách thiệt mạng, 9 người phải nhập viện.
Theo Dân Trí
>>>> Xem thêm:
 
Hạng D
16/11/20
3.023
9.665
113
38
Lại tai nạn ngược chiều, lại xe đầu kéo nữa, có chăng là nên hạn chế các xe tải nặng, xe đầu kéo lên tuyến đường CT 2 làn, không dãy phân cách này rồi.
 
CKG confirmed
Hạng B2
18/12/19
419
340
63
43
Lại tai nạn, xe đầu kéo nữa, có chăng là nên hạn chế các xe tải nặng, xe đầu kéo lên tuyến đường CT 2 làn, không dãy phân cách này rồi.
Có kiến nghị rồi đó bác, mà các anh dân giãy nảy lên chửi kìa!
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng D
8/4/12
2.477
7.875
113
Lại tai nạn ngược chiều, lại xe đầu kéo nữa, có chăng là nên hạn chế các xe tải nặng, xe đầu kéo lên tuyến đường CT 2 làn, không dãy phân cách này rồi.
Trên CT 2 làn, 2 loại xe này húc nhau thì thương vong vẫn còn đỡ hơn là đi QL1 nó húc xe máy, xe đạp, và người đi bộ a ơi.
Giảm tốc độ tối đa của 2 loại xe này trên CT thì may ra giảm bớt khả năng tai nạn, nhưng xe con sẽ khá ức chế nếu gặp tải/cont ở những đoạn cấm vượt :)
 
Hạng D
16/11/20
3.023
9.665
113
38
Trên CT 2 làn, 2 loại xe này húc nhau thì thương vong vẫn còn đỡ hơn là đi QL1 nó húc xe máy, xe đạp, và người đi bộ a ơi.
Giảm tốc độ tối đa của 2 loại xe này trên CT thì may ra giảm bớt khả năng tai nạn, nhưng xe con sẽ khá ức chế nếu gặp tải/cont ở những đoạn cấm vượt :)
Tâm lý đi CT và tâm lý đi QL nó khác nhau lắm anh ơi, đi QL các xe vì cũng sợ xe máy cắt ngang đột xuất nên chạy chú ý hơn rất nhiều so với chạy trên CT cứ ỷ y không xe máy nào chạy vào. Cũng như trên, trên QL mà đi chậm thì còn lấy lý do chạy chậm do canh xe máy chứ trên CT đi thẳng mà chạy rể rề thì tâm lý xe sau ức chế lắm. Ngoài ra trước đây chưa có CT thì các xe vẫn đi QL bình thường, nay có CT chia sẻ bớt lưu lượng thì sao lại còn tỷ lệ tai nạn tăng cao trên QL ??
 
Hạng D
8/4/12
2.477
7.875
113
Tâm lý đi CT và tâm lý đi QL nó khác nhau lắm anh ơi, đi QL các xe vì cũng sợ xe máy cắt ngang đột xuất nên chạy chú ý hơn rất nhiều so với chạy trên CT cứ ỷ y không xe máy nào chạy vào.
Tâm lý đi QL canh xe máy này thì chỉ ae mình đi oto con mới kỹ với cả đi ko thường xuyên nên cũng sẽ kỹ hơn. Còn mấy ông tài xế tải nặng, cont đường trường chạy ngày đêm có khi chạy có 1 tài, mấy ổng tới cơn buồn ngủ rồi thì chẳng còn canh gì nổi a.

Ngoài ra trước đây chưa có CT thì các xe vẫn đi QL bình thường, nay có CT chia sẻ bớt lưu lượng thì sao lại còn tỷ lệ tai nạn tăng cao trên QL ??
Ụa hiện giờ tỷ lệ tai nạn trên QL đang tăng cao à a? vụ này em ko rành
 
Hạng D
2/7/17
1.759
2.386
113
45
Nếu ở các nước giẫy chết là qua họ từ chức, đóng toàn bộ tuyến đường. Còn ở xứ thiên đường nhà em thì như chẳng có gì xảy ra. Nãn.