Hôm nay nghe " Anh Sứ...hay Sành gì đó...trưởng nhóm phượt môtô phân khối lớn" phán: chỉ chạy 60-70km/h....thằng trẻ con xem clip....cũng biết là chú hãi quá..phán bừa.....Nhiều lúc em rất ấn tượng với mấy anh đi PKL...rất lãng tử...manly...rất quân tử....nhưng ....gặp chuyện...thì nhũn như con chi chi....sợ phát tè...dám làm...éo dám chịu....lãng nhách...chán mấy chú này..được cái to xác...vạm vỡ...đụng trận..thì chối đây đẩy như đứa con nít....hahahahha
Em chỉ thuộc hội xe dân biểu thôi. Đây là ý kiến riêng của em.
Đoàn xe lạ tung ra clip này nhằm minh oan cho mình, nói mình không có lỗi. Xin lỗi, ngu bỏ mẹ.
Trong khi sự việc chưa ngã ngũ, đăng clip này lên tạo thành chiến trận 2 bên.
1. Tốc độ: Bên xe lạ và bên xe chính quy.
+ Bên xe chính quy: có nhiệm vụ, được cấp phép, chạy đúng tốc độ cho phép....
+ Bên xe lạ: Nói chạy đúng tốc độ, nhưng đồng hồ xe có Cam lên hàng 3 số, một số xe đoàn lạ chạy vượt qua ào ào.
Như vậy đủ biết, bên nào chiến thắng.
2. Lỗi:
+ Bên xe lạ: Ảnh tự té, tụi em có làm gì đâu, té ngay xe thì em cán....
+ Bên xe chính quy: Tự ý vượt đoàn, không làn chủ tốc độ gây tai nạn liên hoàn...
Bên nào chiến thắng?
3. Trách nhiệm:
- Xe lạ: Lỗi hoàn toàn do xe chính quy, chúng tôi.....
- Bên chính quy: Lo hậu sự và chưa lên tiếng.
Trong khi nỗi đau của người thân còn đó, các bạn phượt lại la lên không quẹt xe hay có lỗi gì hết nhé.
---> Sai lầm lớn nhất ở đây.
Khi xảy ra tai nạn thì cần phải:
- Cất kỹ những chứng cứ mà người khác có thể dùng để chứng minh lỗi của bạn.
- Hỗ trợ 1 cách tốt nhất cho người bị nạn.
- Giảm tối thiểu các thiệt hại.