Chủ đề tương tự
Nguy hiểm quá!Sao lúc lùi tx không để chân rà thắng hay sao mà cứ giật mình là mớm hết ga vậy?
Người đi bộ rất chủ quan.
E thấy xe nào đang lùi thì tránh xa, nhường cho nó đi trước.
Khi lùi xe cố gắng ko cho chân lên bàn ga mà luôn để trên bàn thắng. Nếu lùi lên dốc hay vướng gờ thì nhấn nhẹ ga rồi đưa chân qua thắng ngay.
Theo em nghĩ xe lùi có cảm biến, khi gần chướng ngại vật nó kêu to, hoảng quá tài xế đạp nhầm thắng sang ga nên cuốn luôn chướng ngại vật vào gầm
PS: em cực ghét những người đi dưới lòng đường dù lề rộng và thoáng!
PS: em cực ghét những người đi dưới lòng đường dù lề rộng và thoáng!
Lùi xe làm sao mà quan sát hết được khi mà người đi bộ cứ thản nhiên đi mà không để ý mọi việc xảy ra xung quanh. Nhiều khi mình lùi xe vào nhà mà xe máy cứ len lỏi để đi qua. Đang quan sát kính trái thì các bác bên kính phải lại chen lên làm sao mà phát hiện được. Chịu khó đợi nhau 5 giây đến 10 giay đường Thoòng thoáng tha hồ chạy có mất gì đâu.
Chỉnh sửa cuối:
Cái này là ông tài xế có chú ý nè. Ổng biết có người đi bộ phía sau, ổng đạp thắng... nhưng đó là chân ga.
Có rất nhiều thành phần, thấy xe ngta lùi là cố chen vào. E mấy lần hú hồn! Toát hết cả mồ hôi hột. Chỉ muốn lao xuống xe đập cho chúng nó 1 trận!
1. Nạn nhân và mấy người khác sao không đi trên lề dù lề đường rất rộng và thoáng ? Bắt Picachu, Pecamon chăng ?
2. Khi tài xế de xe, phần sau xe có cảm biến và cảnh báo gần va chạm với người bắt Picachu, lúc này, ý định của tài xế là chuyển qua chân thắng để thắng lại, tuy nhiên lại nhầm sang chân ga nên xảy ra hậu quả.
3. Tài mới, chưa có kinh nghiệm, tài già nhưng thiếu tập trung, yếu bóng vía, xe mượn...
=> Không nên chủ quan trong bất kỳ trường hợp nào, tính mạng mình không thể phó thác cho người khác...
2. Khi tài xế de xe, phần sau xe có cảm biến và cảnh báo gần va chạm với người bắt Picachu, lúc này, ý định của tài xế là chuyển qua chân thắng để thắng lại, tuy nhiên lại nhầm sang chân ga nên xảy ra hậu quả.
3. Tài mới, chưa có kinh nghiệm, tài già nhưng thiếu tập trung, yếu bóng vía, xe mượn...
=> Không nên chủ quan trong bất kỳ trường hợp nào, tính mạng mình không thể phó thác cho người khác...
Mỗi người một cách chạy xe chả biết thế nào.
Mình khi lùi xe AT trên đoạn đường bằng phẳng điều khiển tốc độ bằng chân thắng, muốn đi chậm thì xiết thắng, muốn đi nhanh thì nới chân thắng, không đụng tới chân ga.
Gặp chướng ngại vật (lên dốc cao, leo vỉa hè...) mới điều khiển tốc độ bằng chân ga.
Trường hợp này đường bằng phẳng sao nhầm chân ga được ta? chưa hiểu lắm.
Mình khi lùi xe AT trên đoạn đường bằng phẳng điều khiển tốc độ bằng chân thắng, muốn đi chậm thì xiết thắng, muốn đi nhanh thì nới chân thắng, không đụng tới chân ga.
Gặp chướng ngại vật (lên dốc cao, leo vỉa hè...) mới điều khiển tốc độ bằng chân ga.
Trường hợp này đường bằng phẳng sao nhầm chân ga được ta? chưa hiểu lắm.